Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
6 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

คนกลางคืน


การที่เราเข้า ทำงานตอนกลางคืนก็ดีเหมือนกัน

เพราะมันทำให้เรามีเวลาคุยกะเพื่อนใหม่

ที่ใช้ชีวิตกลางคืนเช่นเดียวกันกับเรา

โดยที่ไม่ต้องกลัวจะโดนว่า ว่า อู้ งาน

ขอแนะนำเพื่อนใหม่ขอข้าพเจ้า ณ บัดนี้




1. melvin ตำแหน่งงาน Public Area

เพียงครั้งแรกที่เจอเราก็ สัมผัสได้ถึงความเป็นมิตร
เค้ายิ้มให้พวกเราด้วยฟันทองเปร่งประกายสุดๆ
พวกเราเรียก เมลฟิ่น ว่า แร็พ ไม่รู้อะไรมาดลใจ
แต่จากลักษณะท่าทางของเค้าแล้ว
คำนี้มันเหมาะ สำหรับเค้าจริงๆ!!





เวลาว่างของแร็พ(เวลาอู้งานนั้นแหละ)
แร๊พมักจะ take a nap all the time เลย
ไม่รู้เป็นไร เห็นนอนได้ตลอด
แถมมีการบอกให้ปลุกอีกต่างหากถ้าหมดเวลาพัก






2. Cirby ตำแหน่ง busboy(มั้ง)-*-
จำไม่ได้อะเค้าบอกแล้วนะแต่ลืม

นิยสัยส่วนตัวขี้อาย และชอบอู้

แต่พวกเราเรียกเค้าว่า นกแก้ว
เพราะเค้าชอบเป่าปาก

นกแก้วเป็นเพื่อนอีกคน นึงที่ เราชอบมากเพราะ

นกแก้วชอบลงมาคุยกะเรา และ
ขโมย โซดา มาให้เรากินบ่อยๆ






3.Mr.Louis ตำแน่ง maintenance
ความรู้สึกของพวกเราเค้าเป็นคนที่เก่งที่สุดในฝ่ายนี้
พวกเราเรียกเค้าว่า อังเคิ้ล หลุยส์
แต่เค้ามักจะงงๆ และไม่เข้าใจ และถามพวกเราว่าพูดอะไรกะเค้า
แต่ถ้าเราเรียกเค้าว่า อังกะลุงเค้าจะเข้าใจว่าหมายถึง
uncle Louis - -* ทันที




4.Sheree ตำแหน่ง maintenanceพวกเราเรียกเทอว่า ช่างหญิง
เทอมีบุคลิกที่ห้าวมาก แต่เทอก็มีลูกแล้ว 1 คน
เทอสนิทกะ นกแก้ว มาก





5.Ron ตำแหน่ง maintenance

ไม่มีชื่อเรียกพิเศษ เพราะเราไม่ค่อยได้เจอเค้า
เค้าไม่ค่อยออกมาดูแล เครื่องจักสักเท่าไหร่
ยกเว้นเวลามีปัญหา เราถึงจะไปเรียกเค้ามาซ่อม
แต่ก้อไม่เคยเห็นเค้าซ่อมได้เท่าไหร่ -*-
แถมช่อบด่าเครื่องจักร เวลาตัวเองซ่อมไม่ได้อีก Fuck!!








6. Donal ตำแหน่ง front Dresk(มั้ง)

ชื่อพิเศษ โดนัลดัก
ครั้งแรกที่ โดนัลดัก ลงมา clock in
(ไม่รู้เรียกอะไรแต่พวกเราเรียกงี้
มันคือการที่ พนักงานมาสแกนนิ่วมือ เวลาเข้างานอ่ะ)

ไม่รู้อะไรดนใจ
อิชั้นก็เรียกเค้าว่าโดนัลดัก เลยอ่ะ
แล้วดูท่าทางพี่แกจะชอบด้วยนะ










 

Create Date : 06 มีนาคม 2551
8 comments
Last Update : 29 มีนาคม 2551 19:06:43 น.
Counter : 532 Pageviews.

 

สวัสดีค่า
อ่านๆแล้ว แอบเดาว่า ไป work&travel ป่ะคะ
วาวกำลังจะไปเหมือนกัน วันที่ 14 นี้น่ะค่ะ
อยู่รัฐไหนเหรอคะ เผื่อใกล้ๆกัน^^
ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ
มีความสุขมากๆค่ะ

 

โดย: * ~ kawwaw ~ * 6 มีนาคม 2551 20:49:43 น.  

 

เพื่อนร่วมงานดูน่ารักมากๆเลยค่ะ ท่าจะอบอุ่นที่ได้ทำงานร่วมกับคนนิสัยดีๆ

 

โดย: Picike 6 มีนาคม 2551 20:56:06 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: ฟรัง-แซ 7 มีนาคม 2551 1:36:42 น.  

 

่ทำงานน่าสนุกดี มีเพื่อนเยอะดี

 

โดย: schneegloeckchen 7 มีนาคม 2551 6:37:55 น.  

 

very nice come to my blog too i live in netherlands
https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=youitonnie

 

โดย: youi (kanita_ket ) 7 มีนาคม 2551 16:51:01 น.  

 

ฟันขาว ตัวดำ กันทุกคนเลยน้า อิอิ

 

โดย: pecochan 8 มีนาคม 2551 5:13:49 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...โอก้าซัง 8 มีนาคม 2551 8:48:33 น.
 

 

อ้าว เอาเพลง แกรมมี่ลงระวังโดนจับนะ

 

โดย: pecochan 8 มีนาคม 2551 12:29:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


kanhompung
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ยินดีต้อนรับเข้าสู่ meemie's Block
ค่ะ^^
Friends' blogs
[Add kanhompung's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.