.. let be happy1
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
5 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
เลือกคนที่เขารักเราดีใหม







    หากความรักคือความทุกข์
    แล้วความสุขคืออะไร
    หากความรักคือความเสียใจ
    แล้ว ทำไมใยใจยังต้องการ



ระหว่าง "คนที่เรารัก" กับ "คนที่รัก เรา" เราควรจะเลือกใครดี??

คนที่เรารัก.....คือคนที่ใช่สำหรับเรา
แต่บางครั้ง.....เรากลับรู้สึกว่าเขาไม่ใช่

คนที่เรารัก.....คือคนที่เราคิดว่าเรารู้จักเขาดี
แต่แท้จริงแล้ว....เรากลับไม่รู้จักเขาเลย

คนที่เรารัก......คือคนที่เราพร้อมจะเป็นผู้ให้
แต่สิ่งที่เราให้.....เขากลับไม่เคยมองเห็นสิ่งที่เราให้ไป

คนที่เรารัก........คือคนที่เราอยู่ด้วยเวลามีความสุข
แต่เวลาเราทุกข์.....เรากลับมองหาเขาไม่เจอ

คนที่เรารัก....คือคนที่เราใส่ใจทุกเวลา
แต่ที่แย่กว่าคือ.....ตลอดมาเขาไม่ได้ "รักเรา"

คนที่รักเรา .......คือคนที่เราเพียงมองผ่าน
แต่เขา.......กลับมองเราอย่างใส่ใจ ดูแล

คนที่รักเรา .....คือคนที่เราไม่พยายามทำความรู้จัก
แต่เขา.....กลับพยายามทำความรู้จักเรา

คนที่รักเรา .....คือคนที่เราไม่เคยให้ความสำคัญมากมาย
แต่เขา.....กลับให้ในสิ่งที่ล้วนมีค่ามีความสำคัญกับเรา

คนที่รักเรา ......คือคนที่เราไม่เคยเห็นหน้าเวลาเราสุข
แต่เวลาทุกข์......เขากลับเป็นเหมือนเงาคอยเฝ้าตาม

คนที่รักเรา .....คือคนที่เราไม่เคยนึกถึง
แต่มีสิ่งหนึ่ง.....บอกให้รู้ว่า......"เขารักเรา"



ความรักเหมือนกับ H2O ที่จำเป็นต่อชีวิต
หินผา ถ้ารักนี้มั่นคง
สายน้ำ ที่ไม่มีอะไรมาตัดให้สายสัมพันธ์ให้ขาดลงได้
ก้อนเมฆ ที่เราสามารถมองได้หลายรูปแบบ
ท้องฟ้า ที่จะอยู่กับเราไปทุกที่
แสงแดด ที่จะให้ความอบอุ่นกับเราเสมอ
อากาศ ไม่มีตัวตน(สัมผัสไม่ได้)
ต้นหญ้า ที่สามารถเกิดได้ทุกที่
ต้นไม้ ที่เราทั้งสองต้องดูแลและใส่ใจ(ด้วยรัก)
สายลม ที่จะมาอย่างพลิ้วไหวหรืออาจดั่งพายุ
ทะเล ที่สามารถจัดระบบนิเวศของมันเองอย่างสมบูรณ์
ปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ คาดเดาไม่ได้ว่าจะเกิดเมื่อ ไหร่…

นั้นคือบทสรุบของนิยามความรักขอบคุณ //www.kapook.com









Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 6 กุมภาพันธ์ 2553 7:02:54 น. 3 comments
Counter : 253 Pageviews.

 
เข้ามาอ่านแล้วโดน เลย


โดย: kwan_3023 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:7:08:13 น.  

 
มันจะดีแค่ไหนน้า ถ้าคนที่เรารัก และคนที่รักเรา เป็นคนเดียวกัน


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:13:19:13 น.  

 
ต้องเก็บคนที่รักเราให้ดีดี ดีกว่า เด๋วทำหายไปล่ะ ยุ่งเลย


โดย: nompiaw.kongnoo วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:16:54:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

pandawan
Location :
CA United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เมื่อมีความรักเราก็ต้องใช้มันอย่างทนุถนอมมันจะใด้อยู่กับเราไปนานแสนนานอย่าใช้แบบสิ้นเปลืองเพราะว่าความรักหาชื้อไม่ใด้ตามท้องตลาดไม่ใด้มีโปรโมชั้นลดแรกแจกแถมนะค่ะรักกันด้วยหัวใจดีกว่าใช้สมองสังการใช้คำขอโทษให้เป็นมั่นบอกรักวันละครั้งมันทำให้รักไม่ห่างหายไปให้เลย...................................

Comment Glitter Hi5 Click Now!

1
Thai Comment
Thai Comment


แจกฟรี โค้ดเมาส์ โค้ดแต่งhi5
Friends' blogs
[Add pandawan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.