.. let be happy1
Group Blog
 
 
มกราคม 2554
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
2 มกราคม 2554
 
All Blogs
 

จุดเริ่มต้น

นั้งคิดอยู่นานว่าจะเขียนดีใหม เขียนไปใด้อะไร แต่ก็ตัดใจเขียน เรื่องเล่าของคนๆหนึ่ง


บ้างครั้งการยึดติดกับอดีตมากเกินไปมันก็ทำให้เราเจ็บปวด และไม่มีความสุข เพราะอดีตบ้างครั้งมันก็เจ็บปวดยากเกินจะลืมมัน เราก็เป็นอีกคนที่จมอยู่กับอดีต ทั้งที่ปัจจุบัน เราเองก็มีความสุข แต่ไม่รู้ทำไมมันจะมีอยู่เสียวนาทีที่ทำให้เราชอบกลับไปคิดถึงมัน แล้วก็แค่เสียวนาทีนี้เองมันกลับทำให้เราเจ็บปวด แล้วก็เจ็บใจตัวเองที่ใด้ทำมันลงไป แล้วทำไปใด้อย่างไง อยากกลับไปแก้ใข้มัน แต่ก็ทำไม่ใด้ ก็อีกนั้นแหละทำไมอดีตดีๆๆที่หน้าจดจำ เราเองกลับไม่เคยแม้แต่สักนาทีที่จะคิด หรือนึกถึงมัน เคยถามตัวเองว่านี้เราเป็นอารัย ไม่สบาย ป๋วยหรือเปล่า ต้องหาหมอเพื่อรักษามันใหม แต่ก็ไม่กล้าที่จะไปเพราะกลัวเขาว่าเราบ้า ขนานตัวเราเองเรายังคิดบ้า เพราะตอนนั้นในอดีตเราเป็นแค่วัยรุ่น ที่คนเขาว่ากันว่าวัยรุ่นชอบลองอยากรู้อยากเห็น แล้วไงก็โง่ดีๆ นี้เองทำไรไม่รู้จักคิด รู้แต่ว่าอยากลองอยากรู้ ทางเดินในอดีตของเด็กวัยรุ่นอย่างเราๆมี 2 ทางให้เลือก ทางที่1 ตั้งใจเรียนเรียนไปจนจบ พอจบแล้วหางานทำมีครอบครัวชีวิตมีสุข ทางที่2 ก็ทำตัวแย่ๆ ที่คนเขาว่าใจแตก แล้วเราก็เรียกตัวเองว่าเลว มองอนาคตไม่เจอ


โปรดติดตามตอนต่อไปกับคนเจ้าน้ำตา




 

Create Date : 02 มกราคม 2554
0 comments
Last Update : 5 มกราคม 2554 3:55:38 น.
Counter : 391 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


pandawan
Location :
CA United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เมื่อมีความรักเราก็ต้องใช้มันอย่างทนุถนอมมันจะใด้อยู่กับเราไปนานแสนนานอย่าใช้แบบสิ้นเปลืองเพราะว่าความรักหาชื้อไม่ใด้ตามท้องตลาดไม่ใด้มีโปรโมชั้นลดแรกแจกแถมนะค่ะรักกันด้วยหัวใจดีกว่าใช้สมองสังการใช้คำขอโทษให้เป็นมั่นบอกรักวันละครั้งมันทำให้รักไม่ห่างหายไปให้เลย...................................

Comment Glitter Hi5 Click Now!

1
Thai Comment
Thai Comment


แจกฟรี โค้ดเมาส์ โค้ดแต่งhi5
Friends' blogs
[Add pandawan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.