.. let be happy1
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
4 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 

เดือนแห่งความรัก


ช่วงนี้เห็นเพื่อนๆหลายคนพูดถึงเดือนแห่งความรักกันม๊ากมาก
แหมถ้าเราไม่พูดกับเขาบ้างก็อาจจะตกยุคใด้อิอิ


สำหรับเราแล้วจะเล่ามันคงไม่ใด้เอาเป็นว่าเรื่องมันยาาวยาว
วาเลนไทที่ไรงานเข้าทุกที่ประมาณว่าง้อนกันกับคุณสามีทุกที่ชิ
หวานกันใด้อยู่ครึ่งวันหลังจากนั้นต้องมีเฮหวังว่าปีนี้คงไม่มีนะฮิฮิ

เชื่อว่าต้อนนี้เพื่อนทุกคนกำลังตื้นเต้นและยุ้งยุงกับการเลือกชื้อ
ของขวัญชิท้ารู้นะเราก็เหมือนกันกำลังหาหนังสือดีๆให้คุณสามีชักเล่ม
แต่ยังไม่รู้ว่าจะเอาเล่มให้เลยเยอะมากมากอยากใด้แค่เล่มเดียว
อันนี้ไม่ใด้ง๊กนะค่ะขอบอก! แต่เล่มอื่นเอาไว้เนื่องในโอกาศอื่นๆ
หนังสือเป็นของขวัญที่ดีที่สุดที่จะให้เขาเพราะเขาใช้มันจริงๆ
และมันทำให้เขาตื้นเต้นทุกทีที่ใด้รับนะค่ะมันเลยกลายเป็นของ
ประจำที่เราจะให้เขาทุกเทศการ
เพื่อนๆก็เหมือนกันคงอยากให้เขามีความสุขกับของขวัญที่ใด้รับจาเรา ใช้ใหมฉนั้นต้องเลือกในแบบที่เขาชอบไม่ใช่ในแบบที่เราปลื้มนะค่ะ ทั้งเราและเขาจะใด้Happy

แล้วอย่าบอกนะว่าไม่รู้ว่าเขาชอบอะไรขึ้นชื่อว่าแฟนยอมต้องรู้ว่าเขาชอบหรือไม่ชอบอะไร
ถ้าไม่รู้ควรพิจารณาตัวเองว่าเราให้ความสำคัญกับเขาบ้างใหม
ถ้าไม่ก็ควรเริ่มใด้แล้วก่อนที่เราจะไม่มีคนรักให้รักนะค่ะ

สำหรับคนที่ไม่มีคนรักก็ไม่ต้องเศร้านะค่ะ
บ้างทีมันอาจยังไม่ถึงเวลาของเราแหม!!
ตัวคนเดียวไม่ใด้หมายความว่าเราอยู่คนเดียวชักหน่อย
ใช่มั้ยค่ะ ลองชวนเพื่อนไปเฮฮาชักวันมันก็หนุกดี
อย่างไงเพื่อนก็อยู่ข้างเราทุกเวลา
แต่ถ้าคุณเพื่อนไม่ว่างลองชวนคุณพ่อคูณแม่ดูชิค่ะ
ยังไงท่านก็ขึ้นชื่อรักเราที่สุดไม่ต้องไปหาความรักที่ใหนไกล
เพราะวันวาเลนไทมันเป็นวันแห่งความรักเพราะฉนั้น
มันก็ไม่เห็นแปลกที่เราจะแสดงความรักให้พ่อแม่
โดยการให้ของขวัญหรือทำให้ท่านมีความสุข
เพราะท่านก็เป็นคนหนึ่งคนที่เรารักเราแล้วเราก็รักพวกท่าน
อย่างไม่มีข้อแม้จริงมั้ย




การทำให้เขามีความสุขมันไม่ใช้แค่ของขวัญ
แต่มันการแสดงออกมากกว่าแสดงให้เขารู้ว่าเขาสำคัญแค่ใหน
นั้นเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนรอที่จะใด้มัน
บ้างที่ถ้าเราทุกคนทำดีและรักเขาให้พอของขวัญมันอาจไม่สำคัญ
ก็ใด้นะค่ะ


มีความสุขกับเดือนแห่งความรักนะค่ะ
รักค่ะ











 

Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2553
5 comments
Last Update : 6 กุมภาพันธ์ 2553 7:10:37 น.
Counter : 297 Pageviews.

 

คงจะดีถ้าเรามีคนที่จะให้แสดงความรักบ้างแต่ตอนนี้ต้องกินแห้วและกอดหมอนข้างไปก่อนค่ะ แต่เราก็บอกรักพ่อกับแม่นะคะ มันแน่นอนที่สุดแล้วเนอะสำหรับคนคนหนึ่งและคำว่ารักแท้
ดูแลตัวเองและพักผ่อนบ้างนะคะ
อ้อ...HAPPY DAY ค่ะ และ มีความสุขกับเดือนแห่งความรักนะคะ

 

โดย: jane (ภายใต้ ) 4 กุมภาพันธ์ 2553 12:36:27 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: nompiaw.kongnoo 4 กุมภาพันธ์ 2553 15:46:48 น.  

 

แวะมาทักทายยามเย็นย่ำก็ฮัมเพลงค่ะ เจ้าของบล็อคสบายดีใช่มั้ยคะ

 

โดย: Vannessa 4 กุมภาพันธ์ 2553 18:54:18 น.  

 

ยินดีกับรักของคุณด้วยค่ะ

ความรักของจุฬาภินันท์ ของขวัญคืดได้กอดสามีค่ะ

 

โดย: Chulapinan 4 กุมภาพันธ์ 2553 21:43:15 น.  

 

ขอบคุณทุกคนที่แวะมาทักทายกันนะค่ะขอให้ทุกคนใด้รับของขวัญที่ถูกใจกันทั่วหน้าจากคนที่เรารักและมีความสุขกับมันนะค่ะ

 

โดย: pandawan 5 กุมภาพันธ์ 2553 1:57:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


pandawan
Location :
CA United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เมื่อมีความรักเราก็ต้องใช้มันอย่างทนุถนอมมันจะใด้อยู่กับเราไปนานแสนนานอย่าใช้แบบสิ้นเปลืองเพราะว่าความรักหาชื้อไม่ใด้ตามท้องตลาดไม่ใด้มีโปรโมชั้นลดแรกแจกแถมนะค่ะรักกันด้วยหัวใจดีกว่าใช้สมองสังการใช้คำขอโทษให้เป็นมั่นบอกรักวันละครั้งมันทำให้รักไม่ห่างหายไปให้เลย...................................

Comment Glitter Hi5 Click Now!

1
Thai Comment
Thai Comment


แจกฟรี โค้ดเมาส์ โค้ดแต่งhi5
Friends' blogs
[Add pandawan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.