.. let be happy1
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
2 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 

กำลังใจกับยาแก้เหงา



ทำไมอกหักดีกว่ารักไม่เป็นแล้วทำไมไม่รักให้เป็นมันจะใด้ไม่อกหักงง!!
ทำไมถึงผู้คนชอบใช้คำว่าดีเกินไปทั้งที่รู้ว่ามันเป็นเหตุผลมักง่ายของคนเห็นแก่ตัว::::


ตอนคนรักกันใหม่ๆก็ดูเหมือนว่าอะไรก็ดูหวานชื่นไปหมดจริงอย่างที่เขาว่าข้าวใหม่ปลามันทำให้น้ำต้มผักก็ยังว่าหวานพอรักจ่างน้ำผึ้งกลับขมขมเศร้าจังหว่า!!!!
รักทำให้คนตาบอดจึงทำให้เรามองข้าขอเสียไปจนหมดมามองเห็นอีกที่ก็วันที่เราเสียน้ำตาให้กับคนไม่จริงใจก่อนจะรักใครให้เรารักและเคารพตัวเองก่อนมันจะใด้ไม่มีคำว่าเสียใจตามมารักคนที่เขารักเรามากมากดีกว่ารักคนที่เขาเห็นเราดีเกินไปจริงใหมค่ะมีความสุขกับตัวเราก่อนที่เราจะพยายามทำให้คนอื่นมี่ความสุขโลกใบนี้ยังมีอะไรมากมายที่เราอาจจะยังไม่ใด้ทำเพราะฉนั้นทำมันให้คุ้มดีกว่ามานั้งเสียใจกลับคนหลอกล้วง
รักทุกคนนะค่ะ


ส่งผ่านกำลังใจค่ะ
สู้ๆๆๆๆ
src=//www.bloggang.com/emo/emo23.gif>










 

Create Date : 02 กุมภาพันธ์ 2553
2 comments
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2553 2:47:26 น.
Counter : 240 Pageviews.

 

ถูกต้องค่ะ เมื่อเรารักตัวเองแล้สความรักที่มีมันจะเผื่อแผ่ไปถึงผู้อื่นโดยธรรมชาตินะคะ ยังไงก็ขอให้คุณจขบ.มีคนรักดีๆนะคะ(หมายถึงคนดี มีคุณธรรมค่ะ) แล้วอย่าลืมมา up เรื่องราวบ่อยๆนะคะ ชอบอ่านมากค่ะ น่ารักดี

 

โดย: jane (ภายใต้ ) 3 กุมภาพันธ์ 2553 12:30:27 น.  

 

ขอบคุณนะค่ะคุณjaneที่แวะมาเป็นแขกประจำแหมถ้ามีคนอ่านหน้ารักแบบคุณแหละก็มีกำลังใจเขียนบ่อยๆอย่างแน่นอนค่ะ

 

โดย: pandawan 4 กุมภาพันธ์ 2553 6:03:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


pandawan
Location :
CA United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เมื่อมีความรักเราก็ต้องใช้มันอย่างทนุถนอมมันจะใด้อยู่กับเราไปนานแสนนานอย่าใช้แบบสิ้นเปลืองเพราะว่าความรักหาชื้อไม่ใด้ตามท้องตลาดไม่ใด้มีโปรโมชั้นลดแรกแจกแถมนะค่ะรักกันด้วยหัวใจดีกว่าใช้สมองสังการใช้คำขอโทษให้เป็นมั่นบอกรักวันละครั้งมันทำให้รักไม่ห่างหายไปให้เลย...................................

Comment Glitter Hi5 Click Now!

1
Thai Comment
Thai Comment


แจกฟรี โค้ดเมาส์ โค้ดแต่งhi5
Friends' blogs
[Add pandawan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.