... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2558
 
22 ตุลาคม 2558
 
All Blogs
 
จากลูกเป็ดขี้เหร่กลายเป็นนางแบบสุดฮอต Molly Bair <( ̄︶ ̄)♥

มอลลี่ แบลร์ คือนางแบบที่ควรค่าแก่การจับตามองในงานนิวยอร์ค แฟชั่นวีค
เธอเป็นดาวเพียงดวงเดียวที่เพิ่งถูกค้นพบเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2014
และมีประวัติที่น่าประทับใจมาก
แบลร์กล่าวว่าเธอเคยถูกเพื่อนๆเรียกว่าเอเลี่ยน
แต่ปรากฏว่ามันสร้างชื่อเสียงให้กับเธอ

จากลูกเป็ดขี้เหร่กลายเป็นนางแบบสุดฮอต Molly Bair



(ข่าวจากซีเอ็นเอ็น) บ่ายวันอาทิตย์ในเดือนมกราคม คุณพ่อของมอลลี่ แบลร์วัย 17 ปี
ได้ขับรถพาเธอไปส่งที่สนามเทนนิสย่านชานเมืองฟิลาเดลเฟีย คืนนั้นเองมอลลี่นั่งรถไฟ
ไปยังนิวยอร์คเพื่อถ่ายรูปและอีกหนึ่งสัปดาห์ต่อมาเธอก็นั่งเครื่องบินไปกรุงปารีสเพื่อเดินแบบทันที




"ฉันไม่เคยคิดมาก่อนว่าเด็กสาวคนหนึ่งซึ่งขนคิ้วหนาเตอะ ใส่แว่นเป็นเด็กเนิร์ด
กับสวมเสื้อยืดลายสตาร์วอร์สจะกลายมาเป็นนางแบบปรากฏอยู่บนนิตยสาร Vogue ของอิตาลี"


แบลร์กล่าวกับซีเอ็นเอ็นขณะที่พักผ่อนอยู่ที่บ้านของพ่อแม่ในยามที่ว่างจากงาน



ด้วยความสูง 183 ซม. บวกกับโหนกแก้มสูง ดวงตาดุดัน ใบหน้าสมส่วน และหูอันโดดเด่น
จึงทำให้ผู้คนรู้สึกสงสัยเกี่ยวกับสัญชาติของมอลลี่อยู่เสมอ มอลลี่เล่าให้ฟังว่า

"หลายคนมักถามฉันว่า ‘เธอเป็นคนที่ไหน?’ ฉันก็เอ่อ.. อเมริกาค่ะ ฉันเป็นคนอเมริกาโดยกำเนิด"
แต่มอลลี่บอกว่าการที่หลายคนตั้งฉายาให้เธอว่า "ตั๊กแตน" และ "เอเลี่ยน"
ทำให้เธอกลายเป็นบุคคลที่โดดเด่นจากนางแบบคนอื่นๆในวงการแฟชั่น

"ฉายาฉันเยอะค่ะไม่ว่าจะเป็นเอเลี่ยน หนูผี ปีศาจ หรือเกรมลิน" มอลลี่เล่าอีกว่า
ก่อนที่เธอจะเข้าสู่วงการแฟชั่น มักมีคนเข้ามาถามว่าเธอเป็นนางแบบหรือเปล่า เ
ธอมักพูดติดตลกว่า "ฉันยังดูเหมือนเด็กผู้ชายอายุ 13 ปีอยู่เลย"



รูปลักษณ์ภายนอกของมอลลี่ไม่แตกต่างจากนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ทคนอื่นๆเลย
ทั้งแขนขาที่เรียวยาว ผิวสีแทน และความสง่างาม

"ฉันคิดว่าเป็นเพราะเราอยู่ในสังคมที่เต็มไปด้วยคนรูปร่างผอมสูงประหลาด
และน่าแปลกที่ฉันรู้สึกได้ทันทีว่าพวกเขากับฉันเหมือนกันมาก พิลึกจริงๆ
ฉันไม่คิดว่าเราจะสามารถผูกมิตรกันได้เร็วขนาดนี้"



มีตัวแทนจาก Society Management ซึ่งเป็นผู้ดูแลนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ทตัวแม่
อย่างเอเดรียน่า ลิม่ากับลินด์เซย์ วิซสัน ไปเจอมอลลี่ แบลร์ในตลาดนัดของเมืองนิวยอร์ค
เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว มอลลี่เล่าว่า

"ฉันไม่รู้ว่าพวกเขาเป็นใคร ตอนแรกฉันนึกว่าเป็นพวกมิจฉาชีพซะอีก"

หลังจากที่สืบค้นข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตจนรู้ว่าตัวแทนเหล่านี้มาจากบริษัทชั้นนำในประเทศ
มอลลี่กับแม่ของเธอจึงเดินทางกลับไปที่นิวยอร์คในสัปดาห์ต่อมา
และเรื่องราวทุกอย่างก็เริ่มขึ้นจากตรงนั้น



ภายในเวลาไม่ถึงปีมอลลี่ได้เป็นนางแบบให้กับเหล่าบรรดานักออกแบบชื่อดัง
ไม่ว่าจะเป็น Chanel, Alexander Wang, Proenza Schouler, Prada และ Giambattista Valli
รวมทั้งได้ขึ้นปกนิตยสาร Vogue ของอิตาลี นิตยสาร W และเป็นนางแบบโฆษณาให้กับ Coach
แบรนด์ดังของอเมริกาอีกด้วย แต่มอลลี่ก็ยังไม่ละทิ้งการเรียน โดยเฉพาะเมื่อสามเดือนก่อน
เธอยังกรอกใบสมัครเข้ามหาวิทยาลัยเอกวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์อยู่เลย หรือไม่ก็
กำลังใฝ่ฝันอยากทำงานอยู่ในกลุ่มผู้รณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง

"ฉันเคยสวมรองเท้าส้นสูงก่อนเข้าวงการแฟชั่นทีนึงซึ่งตอนนั้นฉันเพิ่งอยู่เกรด 8
และฉันก็เกือบตกบันไดตรงชานชาลารถไฟแน่ะ
ตั้งแต่นั้นมาฉันก็มีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีกับมันค่ะ"

มอลลี่เล่าขำๆ



มอลลี่กล่าวปิดท้ายว่า

"ฉันคิดว่าการเป็นนางแบบในวงการแฟชั่นทำให้ฉันได้รับประสบการณ์เปิดกว้าง
เกี่ยวกับความสวยงามและบอกเลยว่าความสวยงามเกิดจากการมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองจริงๆ"














ที่มา ://issue247.com/people/molly-bair/
Instagram : @molllsbair
Source : edition.cnn.com
แชร์จาก : //board.postjung.com/913918.html
โพสท์โดย : ไก่อ้วน




Create Date : 22 ตุลาคม 2558
Last Update : 22 ตุลาคม 2558 1:21:13 น. 1 comments
Counter : 2292 Pageviews.

 
สวย


โดย: สวย IP: 202.29.177.255 วันที่: 26 ตุลาคม 2558 เวลา:11:39:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.