... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2557
 
15 กุมภาพันธ์ 2557
 
All Blogs
 

สาวผู้มาพร้อมขาเทียมสุดเปรี้ยว - Viktoria Modesta ♦


Viktoria Modesta เกิดใน ฟพิลส์ , ลัตเวีย  เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 1988
Viktoria ขณะนี้ เธอทำงานเป็นเป็นนักร้อง / นักแต่งเพลงและสไตลิส

Viktoria ย้ายไปลอนดอนกับพ่อแม่ของเธอในปี 1999
ที่จะหลบหนีชีวิตภายใต้ระบอบการปกครองหลังสหภาพโซเวียต

ความพิการของเธอเกิดจากการประสบอุบัติเหตุ
และการรักษาที่ชุ่ยและผิดพลาดของทาง รพ. ในแถบยุโรปที่ไร้ความเชี่ยวชาญ
จากการเทปูปลาสเตอร์ขณะเข้าเฝือกขาที่หักของเธอ อันเกิดจากอุบัติเหตุไว้แน่น และ นานเกินไป
ทำให้เกิดการรัดกล้ามเนื้อจนกล้ามเนื้อตาย เส้นประสาทและเส้นเลือดถูกทำลาย



Viktoria ใช้เวลาส่วนใหญ่ในวัยรุ่นของเธอในโรงพยาบาลหลังจากการเกิดอุบัติเหตุ
และ จากความประมาทของทีมแพทย์ที่มีผลต่อปัญหากับขาซ้ายของเธอ และใน ปี 2007
เธอได้มีความสมัครใจที่ขอร้องให้แพทย์ทำการตัดขาทิ้งในบริเวณที่ต่ำกว่าเข่าลงไป
ประสบการณ์ที่น่ากลัว แต่ Viktoria เห็นว่านี่เป็นวิธีที่ดีที่ที่สุดสำหรับเธอ
และเธอคิดว่าจะทำให้เธอได้มีเวลาในการแสวงหาสิ่งอื่นที่ดีกว่าให้แก่ตัวเอง
และยังช่วยให้เธอทำงานได้ง่ายขึ้นในอนาคต



"แต่เป็นทางกายภาพที่คนอื่นมองเห็นได้ก็เป็นสิ่งสำคัญมาก.
ฉันมีความรู้สึกเสมอว่า ฉันต้องซ่อนขาของฉัน และฉันไม่เคยที่จะเปิดหรือสวมใส่รองเท้าส้นสูง
หรือ สวมใส่กระโปรงสั้นในฤดูร้อน. นี่ก็เป็น เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉัน. "

"ตอน นี้ฉันรู้สึกสมบูรณ์มากขึ้นมีความมั่นใจมากขึ้นและรู้สึกว่าฉันได้ทำถูกแล้ว
บางสิ่งบางอย่างมันไม่ได้หายไป แต่มันกลับทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันรู้สึกดีมากกว่า.
ตอนนี้ฉันรู้สึกเป็นธรรมชาติและ พิเศษมากๆ ฉันมีขาเทียมเป็นส้นสูง
แล้วฉันก็สามารถใส่ส้นสูงไปได้ทุกๆที่ ซึ่งมันเป็นขาเทียมแบบปกติ
ที่เป็นสีผิวเดียวกับส่วนที่เป็นขาจริง และก็ยังมีขาเทียมที่เป็นแบบส้นแบนปกติ
และแบบส้นสูง ตอนนี้ฉันใส่ขาเทียมว่ายน้ำได้ด้วย นะ - (หัวเราะ) "

" ตู้เสื้อผ้าของฉันจะต้องมีส่วนไว้เก็บขาด้วยล่ะ ดังนั้น จึงทำให้ฉันมีความสุข
และตื่นเต้นมากขึ้นเยอะเลย นี่คุณเชื่อไหม ฉันเคยฝันเห็นรองเท้าส้นสูงแสนสวย
ที่ฉันจะได้ใส่เป็นครั้งแรกด้วยนะ! "
- Viktoria กล่าวถึงตอนที่ได้สวมขาเทียมของเธอ













ที่มา : sanook.com




 

Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2557
0 comments
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2558 20:02:09 น.
Counter : 3580 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.