แม่ตั้งใจทำบล็อคนี้ขึ้นมาเพื่อบันทึกเรืองราวที่เกิดขึ้นในครอบครัวเรา เมื่อหนูทั้ง2คน พี่ต้นข้าวกะน้องต้นหอม โตขึ้นหนูจะได้รับรู้เรื่องราวแห่งความสุขของเราทั้ง 4 คน
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
17 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 

เรื่องของผมกับน้องต้นข้าว




วันนี้แม่เขียนถึงเรื่องผม ๆ ของน้องต้นข้าว เนื่องจากแม่เพิ่งรู้ตัวว่าแม่มีเครื่องประดับผมให้หนูเยอะมาก มีทั้งซื้อเอง ป้า ๆ น้า ทำให้ หรือซื้อให้ หนูเป็นเด็กที่มีผมดกมาก ๆ ตั้งแต่แรกเกิด ไม่เชื่อไปดูรูปซิ




เป็นไงผมทั้งดก ทั้งดำ ผิดกับแม่เลยน่ะ ตอนแม่เด็ก ๆ ยายบอกว่าแม่ผมน้อยมาก แล้วก็แดงมาก ยายต้องเอาดอกอัญชัญมาทา ๆ ถู ๆ ผมถึงได้เยอะแล้วก็ดำขึ้น




ที่คาดผมอันนี้แม่ซื้อให้หนูเป็นอันแรก ซื้อตั้งแต่หนูยังไม่ถึงเดือนเลย แต่แม่ตั้งใจว่าถ้าหนูโตอีกนิดแม่จะให้ใส่ แล้วพอหนูได้เกือบเดือนแม่ก็จับใส่ แล้วพอครบเดือน แม่อยากโกนผมไฟ แต่ไม่มีใครกล้าโกนให้หนู กลัวทำหนูเจ็บเลยเปลี่ยนเป็นเล็มผมไฟแทน ให้ยาย2คนช่วยกันเล็มแล้วเอาผมไปลอยน้ำ แล้วขากลับแม่กับพ่อแวะถามร้านตัดผมว่ามีร้านไหนรับเล็มผมเด็กมั้ย จนเจออยู่ร้านหนึ่งที่เขารับทำ ป้าช่างตัดผมเก่งจริง ๆ ให้แม่อุ้มหนูแล้วก็ใช้บัตตาเลี่ยนตัด แป๊บเดียวเสร็จแล้วหนูยังไม่ทันตื่นเลย แล้วก็ได้ผมทรงนี้มา




เป็นไงแมนมั้ยจ๊ะ ตอนผมสั้น ๆ แบบนี้หนูยิ่งเหมือนเด็กผู้ชายม๊ากมาก แม่เลยต้องแก้ปัญหาด้วยวิธีนี้




ให้ออกแนวเป็นเกาหลีหน่อย ก็โออยู่น่ะ แล้วต่อไปก็เป็นที่คาดผมที่แม่ซื้อให้หนูแบบยกแพ็ค ไม่ต้องดีใจไปว่าแม่ซื้อให้หนูเยอะแยะ แต่เป็นเพราะแม่ทำงานใกล้สำเพ็ง ของที่สำเพ็งชอบขายยกโหล ถ้าซื้อชิ้นเดียวแล้วราคามันจะแพงเป็นเท่าตัว ความงกของแม่เลยยอมซื้อมาครึ่งโหล 555










ต่อมาเป็นที่คาดผมและหมวกที่แม่สั่งมาทางเน็ต มีอยู่2แบบ




แบบนี้แม่ถ่ายรูปเอาไปอวดป้า ๆ น้า ๆ ที่ออฟฟิส แต่ทุกคนบอกว่าหนูเหมือนอาจาย์ยิ่งศักด์ เอาไว้หนูโตก่อนแล้วแม่จะอธิบายว่าอาจารย์เป็นใคร




แต่แม่สรุปแล้วว่าหนูไมเหมาะกับ2แบบนี้ เพราะว่า....หนูใส่2แบบนี้แล้วแก้มเยอะมากกกกกก (ทำเป็นปรกติแก้มน้อยงั้นดิ)




ส่วนใบนี้น้ากุ๊ก(น้าที่ออฟฟิสแม่) ถักให้หนู ถักตั้งแต่หนูยังอยู่ในพุงแม่อยู่เลย พอลองเอามาใส่ดู ปรากฎว่าหัวหนูใหญ่กว่าหมวก 555




อันนี้เป็นที่คาดผมที่ป้าแอนถักให้หนู ตั้งแต่หนูอยู่ในพุงแม่เหมือนกัน (แต่จริง ๆ แม่ก็ไม่แน่ใจอีกว่าจริง ๆ แล้วมันเป็นที่คาดผมหรือเข็มขัดกันแน่ เพราะใหญ่มากก)


แต่ว่าตอนนี้แม่กับยายกำลังฮิต กิฟติดผม ติดให้หนูทุกวันเพราะแม่กับยายมีความเชื่อว่า ถ้าติดกิฟทุกวันจะทำให้ผมที่ชี้โด้ชี้เด่ของหนูมันตกลงมา 555







รักหนูต้นข้าวน่ะจ๊ะ




 

Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2554
4 comments
Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2554 16:04:32 น.
Counter : 2681 Pageviews.

 

น้องน่ารักมากค่ะ จ้ำม่ำเชียว น่ารักจัง

 

โดย: suwantamma 17 กุมภาพันธ์ 2554 16:20:07 น.  

 

ฝาแฝดน้องแก้มใส เลยคะ แก้มประมาณนี้ละ หุหุ


 

โดย: ปันฝัน 17 กุมภาพันธ์ 2554 22:22:51 น.  

 

แน่ะ ++ มีคนแอบเมาส์เรา อิอิ ดีนะเข้ามาดูไม่งั้นโดนพาดพิง :)

อันนี้ต้องขอออกตัวก่อนว่า แก้มใสยอมแพ้เรื่องแก้มคะ เพราะต้นข้าวเธอพกมาเยอะกว่า

ปล. 1 !! มีรูปนึง แก้มเป็นสีแดงๆ เหมือนแก้มใสตอนนี้เลย ฮ่าๆๆ

ปล. 2 ไอ้ยุงตัวนั้นอยู่ใหนนะมาให้ตื๊บซะดีๆ >>

 

โดย: แม่น้องแก้มใส (jeeranun.jun ) 18 กุมภาพันธ์ 2554 15:18:30 น.  

 

แก้มเยอะมากมายเลย

ภาพสุดท้ายแบ๊วๆ น่ารักจังเลยจ้า

 

โดย: Jub_ka_Jib 21 กุมภาพันธ์ 2554 15:17:04 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สาวเลขา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




+Lilypie Premature Baby tickers
Friends' blogs
[Add สาวเลขา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.