แม่ตั้งใจทำบล็อคนี้ขึ้นมาเพื่อบันทึกเรืองราวที่เกิดขึ้นในครอบครัวเรา เมื่อหนูทั้ง2คน พี่ต้นข้าวกะน้องต้นหอม โตขึ้นหนูจะได้รับรู้เรื่องราวแห่งความสุขของเราทั้ง 4 คน
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
10 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 

น้องต้นข้าว..งอแง



ตั้งแต่วันจันทร์จนถึงวันนี้วันพฤหัส เวลาแม่กลับจากทำงานมาถึงบ้านตอนค่ำ ๆ แม่ได้ยินเสียงหนูร้องไห้งอแงทุกวัน ไม่รู้หนูหงุดหงิดเพราะหิว กินนมไม่อิ่ม หรือร้อนไม่สบายตัวก็ไม่รู้


วันจันทร์กับวันอังคารแม่กลับบ้านพร้อมพ่อ ถึงหน้าบ้านก็ได้ยินเสียงหนูร้องงอแงยายเอาไม่อยู่ พ่อกับแม่ต้องผลัดกันกินข้าวเพื่ออุ้มหนู


วันพุธแม่กลับบ้านก่อนพ่อ วันนี้ไม่ได้ยินเสียงหนูร้อง แต่พอเข้าบ้านเห็นยายอุ้มหนูนอนซบอกอยู่ แม่เลยทัก หนูผงกหัวหันหาเสียงแม่ใหญ่เลย วันนี้อาการหนูไม่ค่อยเท่าไหร่ ยอมนอนเล่น นั่งเล่น กับยาย ให้แม่ได้กินข้าวก่อน


แต่วันนี้แม่กลับบ้านก่อนพ่อ ถึงหน้าบ้านก็ได้ยินเสียงหนูร้อง ยายบ่นว่าเพิ่งกินนมไปแค่ 2 ชม. ก็ร้องหิวอีก ยายเลยให้กินนมแค่ 3 ออนซ์ แต่หนูไม่อิ่มเลยร้องโยเย แม่เลยต้องอุ้มหนู พาหนูอาบน้ำ แล้วขึ้นห้องนอน หนูนอนเล่นกับแม่ได้ซักเดียว แม่เห็นหนูทำท่าง่วง ๆ เลยชงนมให้หนูอีก 3 ออนซ์ กินนมอิ่ม แม่ให้หนูนอนหลับ แต่วันนี้หนูไม่ยอมหลับง่าย ๆ แม่อุ้มหนูก็ร้อง วางก็ร้อง ตั้งแต่ทุ่มครึ่ง เพิ่งจะหลับไปตอนใกล้ ๆ 3 ทุ่ม แล้วแม่ก็ลงไปกินข้าว


ไม่รู้หนูไม่สบายตัวที่ไหนหรือเปล่า เห็นหนูร้องไห้แบบนี้แล้วแม่ไม่สบายใจเลย แม่ไม่อยากให้หนูร้องไห้มาก ๆ กลัวหนูเป็นคนเจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจ
อย่างวันนี้ที่หนูร้องไห้ไม่ยอมนอน หนูทั้งร้องไห้ ทั้งร้องกรี๊ด แม่ละงงจริง ๆ



รักหนูต้นข้าวน่ะ






 

Create Date : 10 กุมภาพันธ์ 2554
6 comments
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2554 22:16:34 น.
Counter : 635 Pageviews.

 

น้องต้นข้าวแก้มยุ้ยน่าหอมน่าฟัดเหลือเกินค่ะ
สู้ๆนะคะคุณแม่ เด็กเล็กๆก็งอแงแบบนี้แหละเนอะ..

 

โดย: Apirl Bunny 11 กุมภาพันธ์ 2554 0:05:09 น.  

 

จ้ำม่ำดีจังเลยอ่ะค่ะ สงสัยจะกินเก่งแน่ๆ เลย อิอิ

 

โดย: ปลายฟ้า งุงิ~* (fah_gully ) 11 กุมภาพันธ์ 2554 14:02:44 น.  

 

แก้มยุ้ยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ

 

โดย: prun_lika 11 กุมภาพันธ์ 2554 16:28:47 น.  

 

อ่ะๆๆ แถมอีกนิด ชื่อลูกก็อยากให้ชื่อนี้เหมือนกันค่ะ เสียดายไม่งั้นได้ชื่อเดียวกันแน่ๆๆเลย

 

โดย: prun_lika 11 กุมภาพันธ์ 2554 16:30:37 น.  

 

เป็นเหมือนน้องแก้มเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเลยคะ กินนมน้อยด้วย
สรุปคือปวดท้อง เลยมามหาหิงค์ไปแระ ทา 2-3 วันหายเป็นปกติ

ตอนนี้กลับมาเป็นแก้มใส เหมือนเดิมแระคะ

 

โดย: แม่น้องแก้มใส (jeeranun.jun ) 11 กุมภาพันธ์ 2554 18:06:24 น.  

 

อุ๊ยย น้องต้นข้าว วันนี้กลายเป้นสาวเกาหลีไปแย้วว (ว่าแต่ใครทำทรงผมให้ค่ะเนี่ยะ เก่งมากก คุณเกดอ่ะป่าวว)
เอ๊ะ ที่น้องร้องบ่อย เป็นเพราะคิดถึงแม่รึป่าวน๊า ???

 

โดย: คุณหนูคั่วกลิ้ง 11 กุมภาพันธ์ 2554 19:24:45 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สาวเลขา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




+Lilypie Premature Baby tickers
Friends' blogs
[Add สาวเลขา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.