แม่ตั้งใจทำบล็อคนี้ขึ้นมาเพื่อบันทึกเรืองราวที่เกิดขึ้นในครอบครัวเรา เมื่อหนูทั้ง2คน พี่ต้นข้าวกะน้องต้นหอม โตขึ้นหนูจะได้รับรู้เรื่องราวแห่งความสุขของเราทั้ง 4 คน
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
28 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 

น้องต้นข้าว..เริ่มกลัวคนแปลกหน้า

ตอนนี้ภาคใต้ฝนตกหนัก จนน้ำท่วมไปหลายจังหวัด พ่อโทรถามย่าว่าที่บ้านจ.พัทลุงน้ำท่วมมั้ย ย่าบอกว่าท่วมที่สวนหลังบ้าน เมื่อไม่กี่เดือนก่อนที่ภาคใต้น้ำท่วม บ้านย่าก็ท่วมที่สวนหลังบ้านนิดหน่อย ไม่มีอะไรเสียหาย ส่วนกรุงเทพฯ เช้าวันจันทร์อาการเริ่มเย็น ๆ แล้ว



แม่พยายามทำอะไรให้เป็นเวลาซ้ำ ๆ กัน อย่างตอนเช้าก็จะพาหนูลงข้างล่างเป็นเวลาเดิม ลงมาก็อาบน้ำ กินนม นอนเล่น ตอนเย็นก็จะพาอาบน้ำ แต่งตัว ขึ้นห้องนอน ออกกำลังกาย เล่น อ่านหนังสือ แล้วถึงกินนม นอน หนูก็เริ่มรู้เวลาแล้ว บางครั้งอาบน้ำเย็นเสร็จ แล้วแม่ยังไม่พาขึ้นห้องนอน หนูก็จะโยเย แต่พอพาขึ้นห้องก็ไม่ยักร้อง

ขึ้นห้องมาก็นอนเล่น พยายามจะเอาหนังสือเข้าปาก ไปๆมาๆ กลายเป็นมือเหมือนเดิม



มีอยู่คืนนึง แม่ป้อนนมหนูในห้องนอน ป้อนไปหนูก็ร้องโว๊ยวาย แม่เช็คจุกนมว่าไหลดีมั้ย ก็ไหลดีนี้น๊า แม่เลยว่าหนูว่าเป็นอะไรเด็กคนนี้ นมก็กินอยูในปาก แล้วยังจะร้องเอาอะไรอีก เห็นยังไม่เลิกร้องเลยต้องดูขวดนมอีกรอบ ปรากฎว่าแม่ใส่จุกนมไม่แน่น นมเลยรั่วออกมาได้ ต้องจัดการเปลี่ยนขวด แล้วขอโทษหนู หนูก็อารมณ์ดี กินนมต่อได้



ร้องซะหน้ายู่ยี่ พอเปลี่ยนขวดใหม่หน้าก็เปลียน



ช่วงก่อน ๆ ที่อากาศยังร้อน แม่ซื้อแฟชั่นสายเดี่ยวรุ่นคุณยายให้หนูใส่ ที่ออฟฟิตแม่เห็นเสื้อหนู มีแต่คนบอกว่าหนูใส่ไม่ได้แน่ ๆ (เสื้อตัวเล็ก) เลยต้องเอามาโชว์หน่อยว่าใส่ได้สบาย ยายยังบอกว่าใส่ได้อีกเป็นปี อิอิ





แม่ซื้อมา 3 สี แต่เพิ่งถ่ายได้แค่ 2 สี

วันอาทิตย์เราไปเซ็นทรัลกัน แต่ก่อนไปเราแวะเอายาไปให้น้าเปิ้ลที่@ซิตี้ วันนี้น้าเปิ้ลทำงานเพราะที่@ซิตี้จัดงานประมูลคอนโด เจอป้าเกต ป้าอุ้มหนูเข้าไปเที่ยวข้างใน ตอนป้าอุ้มหนูยังไม่ร้อง แต่พอไปเจอป้า ๆ น้า ๆ ด้านใน ทุกคนเข้ามารุมหนู เท่านั้นแหล่ะหนูร้องจ๊ากเลย น้ำตาเต็ม2แก้มหย่าย ๆ ป้าเกตอุ้มมาส่งให้แม่ หนูยังไม่หยุดสะอื้น เจอหน้าใครคราวนี้ก็ร้องตลอด จนเราต้องกลับ

ไปซื้อของที่เซ็นทรัลเสร็จ ไม่รู้จะไปไหน พ่อชวนไปกินข้าวที่บางแสน หนูชอบไปเที่ยวน่ะ เวลานั่งรถนี้ชอบมาก มองโน้นมองนี้ ซักพักก็หลับ



ไปถึงหาดบางแสน นั่งกินข้าวที่เก้าอี้ผ้าใบ แต่เป็นโซนริมเขื่อน ไม่ใช่ตรงหาดทราย แม่ไม่มีรูปเพราะรูปอยู่ที่มือถือพ่อ แต่แม่ลืมเอามา นั่งกินข้าวกัน พอพ่ออิ่มพ่อพาหนูลงไปเดินเล่นที่ชายหาด หนูก็เริ่มเคลิ้ม ๆ พอขึ้นมาที่ผ้าใบ พ่อส่งหนูให้แม่อุ้ม หนูซบไหล่แม่แล้วหลับเลย แหมเวลาอยู่บ้านไม่เห็นหลับง่าย ๆ อย่างงี้เลย





หนูหลับเราเลยกลับบ้านกัน ใกล้ ๆ ถึงบ้านหนูก็ตื่น ยายบ่นใหญ่เลยว่าไปเที่ยวไม่ชวน ถ้าบอกก่อนยายจะไม่ไปหาเพื่อน อิอิ ยายอดเที่ยวแต่หนูต้นข้าวซื้อปูมาฝากยายแทนเนอะ

ปิดท้ายด้วยรูปที่น้าตัวเล็ก แม่น้องอาเดียว ส่งชุดมาให้หนู 2 ชุด ขอบคุณน่ะคะ ชุดนี้เป็น1ใน2ชุด ที่ใส่ได้เลย (แต่ก็น่าจะใส่ได้อีกนาน) ส่วนอีกชุดที่ไม่ได้ถ่ายรูปมาตัวใหญ่ อีกซัก 2 - 3 เดือนก็น่าจะใส่ได้ แต่ถ้าวันไหนต้นข้าวอารมณ์ดี ๆ จะจับแต่งตัวแล้วถ่ายรูปให้ดู



สวยคะ แถมเซ็กซี่อีกต่างหาก

รักน่ะจ๊ะหนูต้นข้าว




 

Create Date : 28 มีนาคม 2554
8 comments
Last Update : 28 มีนาคม 2554 13:17:51 น.
Counter : 985 Pageviews.

 

หนูต้นข้าว น่ารักได้อีกนะเนี่ยยย ตาโต แก้มตุ๊บป่อง ของแท้ลิขสิทธิ์ >.<

 

โดย: usagimom 28 มีนาคม 2554 19:52:15 น.  

 

หนูตาโตแก้มป๋อง น่ารักน่าชังมากๆ วัยเดียวกะน้องเจเจ

 

โดย: pichcha-cha 28 มีนาคม 2554 20:06:03 น.  

 

ทำไมน่าฟัดแบบนี้จ๊ะเนี่ยสาวน้อย ^^

 

โดย: i_nookae 29 มีนาคม 2554 9:17:33 น.  

 

แก้มเยอะเชียว

แฟชั่นสายเดี่ยวคุณยายนี่ ใส่แล้วคงจะเย็นสบายน่าดูเลย

 

โดย: Jub_ka_Jib 29 มีนาคม 2554 9:22:09 น.  

 

แก้มน่าหอมสุดๆเลยนู๋ต้นข้าว..
เด็กอมมือตัวจริงมาแว้ว
ก็อะไรจะอร่อยเท่ามือนู๋เองล่ะเนาะ
เสียดายไม่ได้ชมภาพเที่ยวบางแสน
ไว้คราวหน้าเอาใหม่ละกันนะคะ

 

โดย: แม่ส้มของพี่จ๋ำจ๋ำ (~ sweettemper ~ ) 30 มีนาคม 2554 5:33:15 น.  

 

 

โดย: jeeranun.jun 2 เมษายน 2554 10:13:58 น.  

 

ง่ะ !! กดไวอิกแระยังไมได้เขียนไรเลย

ทุกๆรูปแก้มเธอหย่ายยยมาก
อยากบอกว่าเสื้อที่คุณเล็กซื้อมาฝากใส่แล้วสวย น่ารักมากๆเลยจ้า ถ้านางแบบยิ้มซะหน่อยนะ จะดีมากที่สูดดเลย


ได้รับเสื้อแล้ววน้า เด๋วเอามาโชว์แต่ขอลงใน FB ก่อนจ้า

 

โดย: @ gan-sai (jeeranun.jun ) 2 เมษายน 2554 10:16:54 น.  

 

ว่างซื้อคอกระเช้าให้อาเดียวใส่บ้างดีก่า...


น่ารัก ใส่แล้วเป็นสาวเซ็กซี่เลยเชียว

ไม่เข้าใจอากาศ เสื้อเสื้อสายเดีี่ยวให้ไปแล้วฉไน

อากาศหนาวซะได้

ร้อนยัง ที่นีุ่่อุ่นแล้วนะ

 

โดย: ปันฝัน 3 เมษายน 2554 17:42:44 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สาวเลขา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




+Lilypie Premature Baby tickers
Friends' blogs
[Add สาวเลขา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.