แม่ตั้งใจทำบล็อคนี้ขึ้นมาเพื่อบันทึกเรืองราวที่เกิดขึ้นในครอบครัวเรา เมื่อหนูทั้ง2คน พี่ต้นข้าวกะน้องต้นหอม โตขึ้นหนูจะได้รับรู้เรื่องราวแห่งความสุขของเราทั้ง 4 คน
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
27 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
10 เดือนแล้ว แม่ยิ่งรักหนูมากขึ้นทุกวัน









เผลอแป๊บ ๆ 10 เดือนกว่าแล้ว หนูต้นข้าวเกาะยืน

มาได้ตั้งนาน แต่ไม่ยอมคลานซักที เอาแต่คืบ ๆ จนอีก 5 วันจะครบ 10

เดือน เกิดคลานขึ้นมาซะงั้น แม่รีบหยิบมือถือมาถ่ายแทบไม่ทัน เกิดอาการ

ขี้เกียจทำขึ้นมาอีก ต้องเอาขนมมาล่อ แต่คลานก็ไม่ทันใจสู้คืบไม่ได้ กลับ

ไปคืบดีกว่า








ตั้งแต่บ้านเรามีสมาชิก คือหนูต้นข้าวเพิ่มขึ้นมาอีก 1 คน บ้านเรามีแต่เสียง

หัวเราะ ทุกคนในบ้านมีเรื่องคุยกันมากขึ้น (ก็เม้าท์หนูนั้นแหล่ะ) เวลาวันทำ

งาน ตอนเย็นที่แม่กลับถึงบ้าน ยายทั้ง 2 คนก็จะรายงานว่าวันนี้หนูทำแบบนี้

ได้ แบบโน้นได้










2 รูปนี้เพิ่งถ่ายเมื่อเช้า แม่แต่งตัวเดินลงมา เห็นหนูปีนไปนั่งทับบนกอง

ตุ๊กตา ต้นข้าวเพิ่งจะมาจับตุ๊กตาเล่นเมื่อไม่กี่วันมานี้เอง แม่เห็นหนูเริ่มจับเล่น

ก็สอนให้หนูกอดตุ๊กตา พอเมื่อเช้าแม่ลงมาเห็นนั่งอยู่ ก็บอกว่าไหนกอด

ตุ๊กตาให้แม่ดูซิค่ะ หนูก็จับตุ๊กตามาแนบแก้ม น่ารักน่ะเนี้ย




เดือนที่ผ่านมาหนูนอนบนเตียงเดียวกับแม่ตลอด ธรรมดาแม่จะกล่อมให้หนู

หลับก่อน ถึงอุ้มลงไปนอนบนที่นอนของหนู แต่ว่าทุก ๆ คืนหนูก็จะตื่นมาช่วง

เวลาประมาณตี 2 ถึง ตี 3 แล้วก็ร้องไห้ คลานปีนขึ้นเตียง แต่มีครั้งหนึ่งยัง

ไม่ดึกมาก ตื่นมาร้องแล้วก็คลานจะขึ้นเตียง แต่ค้างอยู่ท่านี้ แล้วก็หลับไป








ยายบ่นว่าเหนื่อยเวลาเปลี่ยนแพมเพิร์ส เพราะต้นข้าวไม่ยอมนอนนิ่ง ๆ ให้

ยายเปลี่ยน พอมาดื้อกับแม่เลยต้องเจอแบบนี้ ใส่ที่ตรูดไม่ได้เอาใส่หัวซะ

เลย อิอิ







หลังจากที่เกาะเดินในคอกมานาน คราวนี้ลองออกมาเดินข้างนอกดูบ้างดีกว่า





แม่ไม่มีตังค์ซื้อรถหัดเดินให้หนู เลยเอาเก้าอี้นั่งกินข้าว ใส่กล่องนม ให้หนู

เข็นเดินเล่นแทนไปก่อน (แต่เห็นพ่อบ่นว่านมที่อยู่ในรถหัดเดินก็ไม่ได้ราคา

ถุกน่ะจ๊ะ)




ปล. ทำไมเวลาฟังเสียงตัวเองในคลิป แล้วรำคาญเสียงตัวเองจริง ๆ แต่เวลา

ถ่ายคลิปแล้วไม่ให้พูด ก็ทำไม่ได้อ่ะ





วันเสาร์พ่อกลับบ้านเร็ว อยากจะพักผ่อน นั่งจิบเบียร์สบายๆใจ ก็จะมีสาวมา

นั่งคริ๊งเป็นเพื่อนพ่อด้วย






ยกมือไหว้ขอหนูจิบเบียร์หน่อยนึงน่ะคะ





สุดท้ายหนูต้นข้าวเลยมีอาการแบบนี้





ปล.แม่ไม่ได้ให้หนูดื่มน่ะคะ แค่ให้หนูจับแก้วเย็น ๆ เท่านั้นเอง



ปิดท้ายด้วยวันอาทิตย์ไหนก็จำไม่ได้ แต่พ่อใจดีพาไปหม่ำไอติมกัน ดูซิทำท่าเหมือนเลือกเมนูเลย







รักหนูต้นข้าวจ๊ะ



Create Date : 27 กรกฎาคม 2554
Last Update : 27 กรกฎาคม 2554 15:26:25 น. 9 comments
Counter : 1019 Pageviews.

 
น่ารักขึ้นทุกวันเลยนะค่ะพี่เกด สิบเดือนแล้วไวเหมือนโกหก ปอลิงชอบท่าเมาของน้องจิงๆแสดงได้ดีนะเนี่ยะหุๆๆ


โดย: คุณหนูคั่วกลิ้ง วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:15:51:05 น.  

 
น้องน่ารักจังเลยค่ะ ดูแล้วอดยิ้มไม่ได้


โดย: thutpics วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:13:46 น.  

 
แบ๊วดีจังเลยลูกเอ๊ย อยากได้ลูกสาวขึ้นมาตะหงิดๆ อีกละเรา


โดย: ปลายฟ้า งุงิ~* (fah_gully ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:44:31 น.  

 
น้องน่ารักมากเลยค่ะ ตาแป๋วเชียว ตลกตอนหลับคาเตียงอ่ะค่ะ ค้างอยู่เลย สงสัยง่วงจัด


โดย: ANGEL_CS วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:22:52:17 น.  

 
นู๋ต้นข้าวน่ารักมากมายเลยจ้า


โดย: Jub_ka_Jib วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:27:51 น.  

 
555 ต้นข้าวตาหวานเป็นเหมือนกันนะนี่

..
นมในรถนั่นพันกว่าบาทเชียวชิมิ

..

ยิ่งโตยิ่งยิ้มเป็นแล้ว

พี่เกต หน้าม้าทำให้ลูกสวยขึ้นเปล่า
..


โดย: ปันฝัน วันที่: 30 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:47:11 น.  

 
นู๋ต้นข้าวตาโต๊โต ป้าส้มมองแทบไม่เห็นตาขาว
ใครเห็นก็ต้องหลงรักหน้าหวานๆนู๋ทุกคนล่ะจ้ะ
ป้าส้มคอนเฟิร์ม ..



โดย: แม่ส้มของพี่จ๋ำจ๋ำ (~ sweettemper ~ ) วันที่: 31 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:27:04 น.  

 
น้องต้นข้าวรูปสุดท้ายน่ารักสุดๆไปเลยอ่ะ ดูเป็นสาวเชียว อิอิ

ใช่รถหัดเดินแบบนี้แหละคะ คุณเกตเด๋วอีกพักก็เดินได้เหมือนน้องแก้มแหละ

ปล.สาวนั่งดริ๊ง น่าตาจ่ำม่ำไปเป่าคะ คริๆๆๆ


โดย: jeeranun.jun วันที่: 31 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:35:41 น.  

 
อีกไม่นานท่าทางสาวน้อยคนนี้จะเดินได้แล้วนะเนี่ย

ต้นข้าวรู้ป่าวขนมที่ส่งมาให้กวีชอบมากกกก จนแม่ต้องเบรก กลัวอ้วนไปกว่านี้ค่ะ ขอบคุณมาก ๆ เลย

ว่าแต่แคบหมูอร่อยไหมจ้า หนูต้นข้าว


โดย: หมีอ้วนกับหมูอวบ วันที่: 2 สิงหาคม 2554 เวลา:10:24:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สาวเลขา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




+Lilypie Premature Baby tickers
Friends' blogs
[Add สาวเลขา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.