แม่ตั้งใจทำบล็อคนี้ขึ้นมาเพื่อบันทึกเรืองราวที่เกิดขึ้นในครอบครัวเรา เมื่อหนูทั้ง2คน พี่ต้นข้าวกะน้องต้นหอม โตขึ้นหนูจะได้รับรู้เรื่องราวแห่งความสุขของเราทั้ง 4 คน
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
17 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
วันที่ 17 ม.ค. เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

วันที่ 17 ม.ค. 52 เมื่อ 2 ปีที่แล้วเป็นวันแต่งงานของพ่อกับแม่ ผ่านมา 2 ปีแล้วเร็วเหมือนกัน ปีนี้พ่อกับแม่ไม่ได้ไปฉลองที่ไหน คงกินข้าวที่บ้านพร้อมกัน พ่อกับแม่หนีหนูไปฉลองกัน2คนไม่ได้ เพราะเป็นห่วงยาย แขนยายยังไม่หายดี แล้ววันนี้ยายตาไม่ได้มาช่วยเลี้ยงหนูด้วย เพราะยายตาต้องไปหาหมอ



รูปพ่อกับแม่เมื่อ2ปีที่แล้ว เป็นยังไงสวยหล่อทั้งคู่มั้ย อิอิ ผ่านไป2ปี ทั้งสุข (มาก ๆ) ทั้งทุกข์ (มีหรือเปล่าน้า) ที่มีรวมกันมา แม่ก็ขอขอบคุณพ่อที่เป็นพ่อที่ดี เป็นสามีที่ดี เป็นเพื่อนที่ดี เป็นพี่ที่ดี ขอให้่เรามั่นคงอย่างงี้ตลอดไป 55 หว๊านซ้า

ของขวัญวันครบรอบแต่งงานปีนี้คือ หนูต้นข้าว นี้เอง เป็นของขวัญที่น่ารักที่ซู้ด มาดูรูปที่ทำให้แม่อิจฉาดีกว่า



จะไม่ให้อิจฉาได้ไง ทีเวลาแม่ชวนเล่น ชวนคุย หนูก็ยิ้มมุมปากให้นิดนึง เหมือนยิ้มแบบตัดรำคาญ แล้วเป็นไงพอเวลาที่พ่อมาเล่นด้วย หัวเราะคิกคัก ๆ ไม่รู้ถูกใจอะไรหนักหนา แล้วยังงี้จะไม่ให้แม่ิอิจฉาพ่อเขาได้ยังไง แต่เอาเถอะเห็นแ่ก่ความสัมพันธ์ที่มีมา ยกโทษให้ก็ได้ ยัีงไงแม่ก็รักหนูกับพ่อที่สุดอยู่แล้ว



เมื่อวันอาทิตย์ตอนเย็น ๆ แม่จะทำกับข้าวให้พ่อ ก็บอกกับหนูว่าให้นอนคุยกับยายน่ะ อย่างอแงน่ะ แม่เดินหันหลังไปแป๊บเดี๋ยวหนูก็ร้องไห้เสียงดังมาก แม่เดินกลับมาถามว่าเป็นไร ก็เงียบได้ พอแม่เดินเข้าครัวไปอีกก็ร้องอีก ยายบอกว่าหนูรู้มากแล้ว อ้อนแม่ ไ่ม่อยากอยู่กับยาย แล้วยายจะทำยังไงวันจันทร์-เสาร์ก็ต้องเลี้ยงหนูทั้งวัน สงสัยวันอาิทิตย์แม่อยู่กับหนูทั้งวันมั้ง เลยอาจจะติดใจแม่ 55 แต่เมื่อวานวันจันทร์ที่ผ่านมาหนูก็อยู่กับยายได้ จะมีตอนช่วงเย็นที่โมโหหิวเลยร้องงอแงไปหน่อย


Create Date : 17 มกราคม 2554
Last Update : 18 มกราคม 2554 11:18:08 น. 2 comments
Counter : 931 Pageviews.

 
ว๊าวว !! 2 ปีแระเหรอ ยินดีด้วยนะค้า
ไปฉลองที่ใหนกันน้อออ ^^




โดย: แม่น้องแก้มใส (jeeranun.jun ) วันที่: 18 มกราคม 2554 เวลา:21:13:40 น.  

 
คุณเกต เรืองน้องติดจุกหลอกไม่ต้องกังวลไปนะคะ
น้ำหาข้อมูลมาจากแม่ๆชานเรือนนี่แหละคะ เค้าบอกฟันไม่เหยินหรอก เด๋วถึงเวลาเค้าก็เบื่อเองแหละ (คิดเอาเอง)

ส่วนมากน้ำจะให้เค้าดูเวลาเค้าจะหลับนะคะ เพลินๆ สักพักเค้าก็คายออกแระ

>> น้ำก็โดนผู้ใหญ่ติ มาเหมือนกันคะ แต่ไม่สนใจ อะไรที่ทำแล้ว เราและลูกสบายใจก็ทำไป อิอิ


โดย: แม่น้องแก้มใส (jeeranun.jun ) วันที่: 19 มกราคม 2554 เวลา:8:20:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สาวเลขา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




+Lilypie Premature Baby tickers
Friends' blogs
[Add สาวเลขา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.