Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
10 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 

◘ » » ฉันเป็นผู้ใหญ่แล้วนะ « « ◘

เคยไหม..อยากเข้าใจ..ห่วงใย..ใครสักคน

..ซึ่งเรามีให้กับคนที่เขาไม่เห็นความสำคัญ..

ฟังดูแล้วมันเศร้านะว่าไหม..แต่เธอรู้ไหม

ลองหันกลับไปดูตัวเองซิ

เคยเห็นความสำคัญ..ของคนที่ห่วงใย..และพยายามจะเข้าใจเธอไหม

เคยคิดถึงความรู้สึกของคนที่รักเธอบ้างหรือเปล่า..หรือว่าลืมไปแล้ว

เธอพยายามให้กำลังใจกับคนที่เขาไม่สนใจ..ไม่ใส่ใจในความห่วงใยของเธอ

แล้วคนที่ต้องการความห่วงใย..ความเอาใจใส่จากเธอละ

เธอเคยนิ่งเฉยกับคนที่รักเธอบ้างไหม..ทำไมละ

ใครทำเพื่อเธอ..แล้วเธอทำเพื่อใคร

ใครรักเธอ..แล้วเธอรักใคร

ใครห่วงใยเธอ..แล้วเธอห่วงใยใคร

น้ำตาของใครเพื่อเธอ..แล้วน้ำตาของเธอเพื่อใคร

เธอเหงา..แล้วใครเหงากับเธอ

เธอเศร้า..ใครเศร้ากับเธอ

เธอ..ร้องให้เพื่อใคร...ใครร้องให้...เพื่อเธอ

บ้างครั้ง..เราก็ลืม..ลืมคนที่รักและห่วงใยเรา

บ้างครั้งเราเองที่ไม่เห็นความสำคัญของใครคนนั้น

แล้วถ้าจะมีใครสักคน..ที่เขาก็ลืมเราเหมือนกัน..มันผิดตรงไหน

ถึงแม้นเราจะแข็งแกร่งเพียงไหน..เราก็ต้องการ..การดูแล

ต้องการความรู้สึกดีดี..และคนที่เราละเลยเขาไปละ

คนที่ต้องการความรู้สึกดีดีจากเราละ..เขาคงรอค่อย..

เหมือนที่เรารอค่อย..รอให้ใครสักคนมาห่วงใย

คิดถึงความรู้สึกตัวเอง...แล้วคิดถึงความรู้สึกคนอื่นด้วย

เพราะการที่เราละเลย..ไม่สนใจเขา..ไม่เอาใจใส่

ความห่างไกลก็จะก้าวเข้ามา..ถึงแม้นจะใกล้กันสักแค่ไหน

ก็เหมือนห่างไกลกัน...อันนี้ก็รู้ๆและเข้าใจกันดี

แต่เรื่องธรรมดาเนี่ยละ...ที่เป็นเรื่องพิเศษ

เพราะในวันธรรมดา..ในทุกทุกวัน..เราต่างห่วงใย

เป็นห่วงกันและกัน..เป็นแบบนี้ในทุกทุกวัน

นั้นก็คือวันพิเศษของฉัน..ที่มีเธอค่อยห่วงใย

ถึงฉันจะเป็นผู้ใหญ่แล้ว..ฉันก็ต้องการความห่วงใย..เหมือนวันวาน

ความรักมีในทุกทุกวัน..ฉันสัมผัสได้..เคยคิดว่าโตแล้ว

* * *ไม่ต้องห่วงใยกันมากก็ได้* * *

แต่ความจิงแล้ว..ความห่วงใยมันก็เท่าเดิม..ไม่ว่าฉันจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไง


ไม่ว่าวันนี้หรอวันไหน..เด็กหรอผู้ใหญ่..ความรักความห่วงใย..ก็เหมือนดังที่เคยได้รับ..และความรักและความห่วงใยของฉันก็จะเท่าเดิมไม่ว่าวันนี้หรอวันไหน..เพียงแต่เธอจะมองเห็นไหม..และฉันจะไม่ลืมว่ามีใครค่อยห่วงใย..จะไม่รอเวลา..เพราะมันอาจจะสายเกินไป..ทำวันธรรมดาของทุกทุกวัน...ให้เป็นวันพิเศษสำหรับคุณ




 

Create Date : 10 สิงหาคม 2548
2 comments
Last Update : 10 สิงหาคม 2548 20:24:24 น.
Counter : 368 Pageviews.

 

สวัสดีครับ ผู้ใหญ่

 

โดย: ต้น (พ่อตัสตั๋น ) 10 สิงหาคม 2548 9:32:09 น.  

 

อีกสามสี่ปีได้เลื่อนขั้นเป็น กำนัน กับ อบต. แล้วจิ

(Follow มุขตาม คห.1)

 

โดย: สายัณห์ ตะวันเพลิง 10 สิงหาคม 2548 14:20:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


คนว่างเปล่า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





○ทั้งที่มีแนวทางเป็นของตัวเอง○
○แต่บ้างครั้งก็ออกนอกลู่นอกทาง○
○ทั้งที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรคิด○
○แต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที○

ความหวัง..
ความฝันครั้งไหม่..
กับความตั้งใจและมุ่งมั่น
ขอเพียงมีเธอเป็นกำลังใจให้กัน...
ก้าวแล้วก็จะเดินหน้าต่อไปจะไม่ท้อแท้..
....เพื่อคนที่รักและห่วงใยกันตลอดไป..

○แม้นบางครั้งจะต้องแพ้ให้กับใจตัวเอง○
Friends' blogs
[Add คนว่างเปล่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.