Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
18 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
**See You In My Dream**

นานเหลือเกิน..
ที่ฉันไม่เข้าใจตัวเอง..
..ตอนนี้ฉันก็ยังไม่เข้าใจตัวเอง..
ไม่รู้ว่ามันจะสิ้นสุดที่ใด..
รู้เพียงตอนนี้มีเพียงฉัน..
ความทรงจำที่ดี..
เพื่อน..ความสนุกสนาน..ความเศร้า..ชีวิต
ผู้คนรอบๆตัว..ทุกอย่างเหมือนเดิม
ฉันรู้สึกว่าชีวิตขาดบ้างสิ่งบางอย่าง..แต่ไม่รู้ว่าขาดอะไร
เริ่มเข้าหน้าหนาวแล้ว...
บรรยากาศก็เริ่มเหงา..อ้างว้างขึ้นเรื่อยๆ
ฉํนไม่รู้...ว่าจะรักเธอได้มากเท่าไร..
ไม่รู้ว่าจะอยู่เหงาๆ..คนเดียวแบบนี้ไปนานเท่าไร..
ฉันไม่รู้ว่าฉันจะทน...กับการอยู่คนเดียวแบบนี้ได้นานสักเท่าไหร่...
ทุ่มเท..ให้ความรักเธอทุกๆอย่าง...แต่ก็ยังทำร้ายคนที่รักเธอ..
หวังเพียงสักวันหนึ่งเธอจะรักฉัน..
แต่ความจริงมันต่างกับความฝัน..เพราะฉันไม่มีเธอในความจริง..
เก็บไว้นะ..ความรักที่ฉันให้เธอไป...
รู้ไหม..บ้างวันที่ฉันคิดถึงเธอ...ฉันนอนไม่หลับ...เพราะคิดถึงเธอ..
อยากหลับตานอน...แต่ก็ยังคงมีน้ำตา...
รู้ทั้งรู้...ว่าทำอย่างไงเธอก็ไม่มีวันที่จะรักฉัน...
ทรมานใจ..ให้ใครต่อใคร..วันนี้คงต้อง..ทรมานใจบ้าง
ลืม...ลืมความรักของตัวเองไปบ้างได้ไหม...
ให้มันผ่านพ้นไป...อยากลืมเธอ..แต่ก็ไม่เคยลืมได้สักที..
แต่...บางวันและเวลา...เราอาจจะมองกลับมา..
แล้วก็พบว่า..สิ่งที่เราคิดว่ามันเป็นปัญหา..มันเกิดที่เราเอง..
เพียงแต่ตอนนี้..เรายังไม่เข้าใจตัวเอง..ยังตัดใจไม่ได้..
เพียงเท่านี้เอง...โอ้ความรัก...
หรอจะเป็นเพียงเรื่องดีๆที่ผ่านไป....
ลองคิดดู....
ใครสักคนที่ค่อยปลอบใจเราเมื่อเราไม่มีใคร...
ใครสักคนที่เราไม่ได้รักเขา...แต่เขาค่อยห่วงใยเรา
แต่เธอ...คนที่ไม่ได้ห่วงใย..
ไม่ได้คิดที่จะดูแลใจของฉันเหมือนกับเขาคนนั้น
....เสียเวลาจริงๆที่รักเธอ..หลงทุ่มเทให้กับคนไม่รักกัน
ไม่อยากจะพบเธออีก...แต่วันเวลาก็ตอกย้ำให้ฉันไม่ลืมเธอสักที



Create Date : 18 ตุลาคม 2548
Last Update : 18 ตุลาคม 2548 15:20:47 น. 3 comments
Counter : 436 Pageviews.

 
จริงๆ เข้ามาที่นี่ ก็เหมือนมาอ่านความรู้สึกตัวเอง ยังไงยังงั้นเหมือนกัน

แต่ของผมใช้ความรื่นเริงมากลบความรู้สึกนี้ พยายามสร้างสีสรร และชีวิตชีวาให้ตัวเอง

ยังมีคนอื่นอีกมากมายที่ทุกข์ยากกว่าเราจริงๆ อีกนับไม่ถ้วนนะครับ

ปล. แต่ ผมก็ลืมเธอไม่ลงเหมือนกัน


โดย: noom_no1 วันที่: 18 ตุลาคม 2548 เวลา:23:19:31 น.  

 



โดย: คนว่างเปล่า วันที่: 20 ตุลาคม 2548 เวลา:19:42:54 น.  

 
มาเป็นกำลังใจค่ะ . ..

สิ่งที่มีค่ามากที่สุดในหัวใจเรา ก็คือตัวเรา
ถ้าแม้วันนึงมีใครผ่านเข้ามาแล้วทำให้ใจเราเจ็บ
อยากให้ย้อนกลับไปดูว่าสิ่งที่มีค่าทีสุดในหัวใจคืออะไร . . . ดูแลสิ่งที่มีค่าที่สุดของหัวใจเราให้ดีๆ นะค่ะ


โดย: itimcu วันที่: 20 ตุลาคม 2548 เวลา:22:42:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คนว่างเปล่า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





○ทั้งที่มีแนวทางเป็นของตัวเอง○
○แต่บ้างครั้งก็ออกนอกลู่นอกทาง○
○ทั้งที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรคิด○
○แต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที○

ความหวัง..
ความฝันครั้งไหม่..
กับความตั้งใจและมุ่งมั่น
ขอเพียงมีเธอเป็นกำลังใจให้กัน...
ก้าวแล้วก็จะเดินหน้าต่อไปจะไม่ท้อแท้..
....เพื่อคนที่รักและห่วงใยกันตลอดไป..

○แม้นบางครั้งจะต้องแพ้ให้กับใจตัวเอง○
Friends' blogs
[Add คนว่างเปล่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.