Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
9 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
ค้นหา..ความรัก...


.......... ...................... .........

....บางเวลา...ที่ใจ...อ่อนล้า..
มองหากำลังใจของใครสักคน..ที่เข้าใจ..

..อ้างว้าง....ไร้จุดหมาย....
..มองไม่เห็นใครที่จะมาเข้าใจกัน....

แต่........อาจเป็นเพราะฉันมองข้ามเธอ...
ไม่ต้องมองหาก็เจอ....เธอเป็นสิ่งดีๆ..ของใจ

....แม้วันนี้.....ยังมีบ้างสิ่งติดค้างในใจ.....
แต่เธอคือความหมายดีดี...ที่มาทำให้ใจของฉันมีแรงใจมากขึ้น..

...ถึงไม่พูด..แต่ก็รู้สึกได้...รับรู้ได้..ด้วยใจ...
......เธอเข้ามาเติมเต็มสิ่งที่ขาดหาย.......

คนที่เข้าใจ....คนที่เห็นฉันเป็นตัวฉัน....คนที่เข้าใจกัน......
รู้ไหมมีเพียงแต่เธอเท่านั้น.........ไม่มีใคร.....เหมือนเธอ..

อีกไม่นานหรอกนะคนดี......จะมีวันของเราสองคน..
วันที่ฉันสับสน..เธอก็ยังคงอยู่กับฉัน...ในทุกวันที่อ้างว้าง..ฉันมีเธอ

ฉันมีเธอทุกครั้ง....เมื่ออ้างว้าง....ถ้าวันนี้..ฉันขาดเธอไปอีกคน
หากวันนั้นมาถึง.....ฉันคงเสียใจ...ที่ไม่ได้บอกความรู้สึกดีๆที่เก็บไว้ให้เธอรับรู้....


การรอค่อยที่ทรมาน...คงไม่นาน...คงใกล้จบลงแล้ว...


เธอเหมือนท้องฟ้ากว้างไกล..ที่มองไปทางไหนก็มองเห็น
....เพียงแต่เธอก็ไม่อาจรับรู้ว่าฉัน..เฝ้ามองดูเธอเสมอมา...


สิ่งดีๆที่เธอมีให้....ถูกบันทึกไว้ในความทรงจำ...ไม่ได้บันทึกเป็นข้อความ
แต่ถูกเก็บไว้ภายในใจ...ทีละเล็กละน้อย...


เธอไม่ใช่รัก..แต่เป็นมากกว่ารัก..


คนที่ฉัน..เฝ้ารอค่อย...ใกล้จะมาถึงแล้ว..พร้อมๆกํบคนที่รอค่อยฉันเหมือนกัน..
ไม่มีเสียง...แต่เข้าใจ...ไม่ต้องพูดแต่รับรู้ความรู้สึกได้...


เธอยังคงจะรอฉันต่อไปหรอเปล่า.....
..........ฉันคนนี้...เด็กดื้อคนหนึ่ง..ที่เอาแต่ใจตัวเอง..


♥...............♥.......................................♥..............♥




Create Date : 09 กันยายน 2550
Last Update : 9 กันยายน 2550 23:51:42 น. 0 comments
Counter : 318 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คนว่างเปล่า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





○ทั้งที่มีแนวทางเป็นของตัวเอง○
○แต่บ้างครั้งก็ออกนอกลู่นอกทาง○
○ทั้งที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรคิด○
○แต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที○

ความหวัง..
ความฝันครั้งไหม่..
กับความตั้งใจและมุ่งมั่น
ขอเพียงมีเธอเป็นกำลังใจให้กัน...
ก้าวแล้วก็จะเดินหน้าต่อไปจะไม่ท้อแท้..
....เพื่อคนที่รักและห่วงใยกันตลอดไป..

○แม้นบางครั้งจะต้องแพ้ให้กับใจตัวเอง○
Friends' blogs
[Add คนว่างเปล่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.