Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
11 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
♥.»...วันเหงาๆของใครบ้างคน..«..♥

วันเหงาเหงาของใครหลายๆคน

มองผ่านใจของตัวเอง..คิดถึงวันเหงาเหงา

ที่ต้องมานั่งเศร้าอยู่เดียวดาย..เพื่อคนที่เรารัก

แล้วคนที่มานั่งเศร้าๆเพราะ..รอความรักจากเรา

รอให้เราพบสิ่งที่ดี..เป็นคนดี..จะมีใครบ้างนะ..ที่หวังดี

จะมีใครบ้างนะที่จริงใจ...จะมีใครบ้างนะที่ห่วงใยตลอดเวลา

จะมีใครโทรหากันทุกวัน..ใครกันที่เฝ้าแต่นึกถึงเราทุกลมหายใจ

ใครกันที่จะให้เราได้ทุกอย่าง..ถึงจะแลกด้วยลมหายใจ

ใครกันที่เอาใจใส่เราตลอดเวลา

คนที่ให้เราตลอดเวลา..ให้ทุกสิ่งเท่าที่จะให้ได้

ขอเพียงให้เราพบแต่สิ่งที่ดี..ไม่เคยทำให้เสียใจ

จะมีก็เพียงเราเท่านั้นที่เอาแต่ใจตัวเอง

คนที่ทุ่มเทให้เราตลอดเวลา...จนถึงตอนนี้ก็26ปีแล้ว

เสียใจ..กับสิ่งที่ผ่านๆมา..ที่ทำให้แม่ต้องเสียใจ

กับลูกคนนี้ที่เอาแต่ใจ...วันนี้รู้ว่าแม่รัก..รักมากแค่ไหน

ใส่ใจ..ให้กำลังใจเราตลอดเวลา

รู้ไหม..จากนี้ไป..จะไม่ทิ้งให้แม่เหงาอีกต่อไป

จะห่วงใย..และใส่ใจแม่..ให้มากกว่าใครใคร

จะไม่ให้แม่เหนื่อยใจมากไปกว่านี้..ถึงวันนี้จะว่างเปล่า

แต่จากนี้ไปจะไม่ว่างเปล่าอีกแล้ว..จะมีลูกคนนี้ค่อยดูแลให้แม่สบายใจ

ทุกลมหายใจของลูกคนนี้..จะมีให้แม่ตลอดเวลา

และจะรักแม่ตลอดไป...จะไม่ห่วงใยใครมากกว่าแม่

จะให้ความสำคัญกับแม่ก่อนใครใคร

แม่เป็นคนใจดี..ใจดีกับทุกคน..จนบ้างครั้งเราคิดว่า

ทำไมแม่เราใจดีจัง..ก็เราใจร้ายอะ..ถูกก็คือถูก

ผิดก็คือผิด...ถ้าเห็นใครทำอะไรไม่ดีนะ..จะรีบเตือนเลย

แต่บ้างครั้งก็ทำให้แม่ไม่สบายใจ..เพราะเราอะปากตรงกะใจ

สิ่งที่พูดก็จะมาจากความจริง...แต่ความจริงบ้างครั้งก็เก็บไว้มั่งก็น่าจะดี

เด็กดื้อ..เรานะไม่มีใครเกินละ..ขี้น้อยใจก็เท่านั้น

แต่ดีตรงที่ขี้อ้อน..ชอบกอดแม่..เพราะกอดใครก็ไม่สบายใจเท่าก่อนแม่

• • ลูกคนนี้..จะเป็นคนดีของแม่..ตอบแทนความรักที่แม่มีให้เด็กดื้อคนนี้ • •





Create Date : 11 สิงหาคม 2548
Last Update : 11 สิงหาคม 2548 15:37:40 น. 1 comments
Counter : 353 Pageviews.

 
ติงลี่


โดย: 11 สิงหาคม 2548 IP: วันที่: 17:39:36 เวลา:202.183.240.235 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คนว่างเปล่า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





○ทั้งที่มีแนวทางเป็นของตัวเอง○
○แต่บ้างครั้งก็ออกนอกลู่นอกทาง○
○ทั้งที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรคิด○
○แต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที○

ความหวัง..
ความฝันครั้งไหม่..
กับความตั้งใจและมุ่งมั่น
ขอเพียงมีเธอเป็นกำลังใจให้กัน...
ก้าวแล้วก็จะเดินหน้าต่อไปจะไม่ท้อแท้..
....เพื่อคนที่รักและห่วงใยกันตลอดไป..

○แม้นบางครั้งจะต้องแพ้ให้กับใจตัวเอง○
Friends' blogs
[Add คนว่างเปล่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.