Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
11 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
**คนในใจเธอ**

คนที่รัก..ก็ได้เพียงแค่ให้รัก..
คงไม่สามารถเรียกร้องสิ่งใดได้...จากคงที่ไม่รักกัน
ก็ในเมื่อยินดีที่จะเป็นคนที่ให้ความรัก...
ก็ต้องยอมรับ...ก็ความรู้สึกที่จะได้รับมาจากคนที่เขาไม่รักเรา
คำพูดที่..แสดงถึงเราว่าเป็นแค่เพื่อน...การพูดถึงคนอื่นที่เขาสนใจ
โดยไม่ใส่ใจความรู้สึกของเรา....ฟังแล้วก็แปล๊บๆที่หัวใจนะ
บ้างครั้งก็รู้สึก...อะไรมันจุกที่อก..มันพูดไม่ออก..เธอคงไม่รู้..ว่าฉํนช้ำใจอย่างไง
ใครกันที่สร้างความเจ็บช้ำใจให้ตัวเรา...ก็ตัวเราเองละ..
เราหงุดหงิด..เศร้า..ก็เพียงเพราะเราคิดมากไปเอง..เขาไม่ได้ใส่ใจด้วยเลย
ใจของฉันมันละลายไปกับความรู้สึกที่เธอมีให้กัน...
ใจมันสั่นไหว...ราวร้าน...ไม่อยากเสียน้ำตาให้เธอ..แต่ก็ห้ามใจไม่ได้..
เธอสำคัญกับความรู้สึกของฉัน...แต่เธอก็ไม่เคยทำอะไรให้ฉันซึ้งใจ
เพียง...ฉันที่รู้สึกไปเอง..เพียงฉันเท่านั้น..
เพียงเพราะเธอไม่มีใคร...เธอจึงให้เวลากับฉัน..เพียงเพราะไม่มีใคร..

••• ••• ••• ••• ••• ••• ••••

คำบ้างคำ...ก็ทำร้ายความรู้สึก..
บ้างครั้งการที่เราเล่นกับความรู้สึกของใครสักคน..เพื่อความสนุก
โดยไม่คิดถึงใจของใครว่าจะเป็นอย่างไร...คงไม่ดีแน่ๆ...
แต่บ้างครั้งเราก็ต้องพูดแรงๆและตรง..เพื่อให้เขาเข้าใจ..ว่าเรารู้สึกอย่างไร
การที่จะรู้สึกรักใครสักคน...ไม่ได้รักกันง่ายๆ..
ยิ่งถ้าเห็นแล้วไม่ใช่...จะให้ดีแค่ไหนก็คงไม่ใช่..แต่ถ้าดีมากๆ..และทนนิสัยเสียๆของเราได้
ยอมให้เราทุกอย่าง..บ้างครั้งอาจจะ...แต่เธอจะทนได้หรอ
เมื่อฉันอยู่ใกล้เธอ..ฉันไม่เคยหวั่นไหว..แค่รู้สึกเฉยๆ
ฉันไม่เคยโทรหาเธอก่อนเลยสักครั้ง...
มีแต่เพียงเธอที่โทรหาฉันก่อนทุกวันและวันละหลายๆครั้ง...
เธอไม่เคยพูดให้ฉันเสียใจ..มีแต่ให้กำลังใจอยู่เสมอ..
เธอไม่เคยโกรธฉัน...ทั้งที่ฉันก็ร้ายกับเธอ...ไม่ใส่ใจเธอ..ไม่แคร์เธอ..
แน่นอนเธอไม่เกลียดฉันแน่..ก็เพราะเธอชอบฉัน..อาจจะรักฉันด้วย..
เธอทำให้ฉันสบายใจเมื่อได้คุยกับเธอ...แต่เธอก็เป็นเพียงเพื่อนของฉันเท่านั้น
เธอยังจะโทรมาหาฉัน..ยังจะมีความรู้สึกที่ดีๆให้กันไหม..
ยังจะมีกำลังใจส่งมาให้กันอีกหรอเปล่า...
เธอชอบส่งเพลงซึ้งๆ..เพลงเพราะๆ..ความหมายดีๆ..ให้ฉันฟัง..
เธอจะดีกับฉันไปอีกนานแค่ไหน..ทั้งที่ฉันก็ไม่เคยทำดีกับเธอเลย..
เธอคิดหรอว่า..ถ้าเธอทำดีกับฉันแล้วฉันจะรักเธอ..เฮ้อ..ฉันก็เหนื่อยใจนะ
เธอเข้าใจความรู้สึกฉันบ้างไหม...
แต่ถ้าเธออยากจะไปจากฉัน..หรอเงียบหาไป..ก็ได้..ฉันก็ไม่ได้รู้สึกอะไร..
เพราะจะมีเธอหรอไม่มีเธอ...ก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตของฉันเปลี่ยนไป..
ฉันรู้สึกกับเธอแบบนี้..เธอยังอยากจะคุย..กับฉันอีกหรอ..
ก็ตามใจเธอละกันนะ..

••• •• ••• •• ••• •• ••• •• ••• •• •••

ฉันคงไม่ทำร้ายความรู้สึกใคร..ที่ฉันไม่ได้รัก....
ด้วยการดีด้วย..หรือทำให้เข้ารู้สึกมากไปกว่าเพื่อนกัน
จะขออยู่กับใจของตัวเองดีกว่า...ซื่อสัตย์กับใจของตัวเองดีกว่า...
คนซื่อบื่อ..งี่เง่า..บูชาความรัก..งมงายในความรักแบบฉัน..คงหาความรักไม่เจอแน่
คงต้องรอให้ความรักมาหาเองละมั่ง.....
....แต่ถ้ามีคนสองคนที่ซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง..กับความรักของตัวเอง..
อย่างไงก็คงไม่มีวันที่จะลงเอยกันได้แน่ๆ...เพราะต่างคนก็ซื่อสัตย์กับความรักของตัวเอง
ฉันยอมรับ..ว่าเธอซื่อสัตย์กับหัวใจของตัวเองเหมือนฉัน..
ฉันขอให้เธอพบกับความรักที่สมหวัง...
ส่วนฉันก็คงจะเรื่อยๆเหมือนกับเธอ..
เพียงเพราะใจของเธอกับฉัน..มีใครบ้างคนอยู่เต็มหัวใจ..จึงเป็นแบบนี้..
(ใจของฉันมีแต่เธอ..ใจของเธอก็มีแต่เขา..)
ไม่มีวันไหนที่ฉันไม่คิดถึงเธอ...ไม่มีวันไหนที่เธอไม่คิดถึงเขา..
ไม่มีวันไหนที่เป็นของเรา...ไม่มีความรักสำหรับเรา..
คงมีแต่มิตรภาพเท่านั้นที่คงอยู่........เราเป็นได้เพียงเพื่อนกัน

•• ••• •• ••• •• ••• ••• •• ••• •• •••




Create Date : 11 ตุลาคม 2548
Last Update : 11 ตุลาคม 2548 22:13:12 น. 2 comments
Counter : 350 Pageviews.

 
...พูดไม่ถูกครับ


โดย: noom_no1 วันที่: 11 ตุลาคม 2548 เวลา:23:24:10 น.  

 
มาเป็นกำลังใจให้นะจ้า

Image Hosted by ImageShack.us


โดย: o(^-^)o (น้าผีก๊าบ ) วันที่: 13 ตุลาคม 2548 เวลา:12:27:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คนว่างเปล่า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





○ทั้งที่มีแนวทางเป็นของตัวเอง○
○แต่บ้างครั้งก็ออกนอกลู่นอกทาง○
○ทั้งที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรคิด○
○แต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที○

ความหวัง..
ความฝันครั้งไหม่..
กับความตั้งใจและมุ่งมั่น
ขอเพียงมีเธอเป็นกำลังใจให้กัน...
ก้าวแล้วก็จะเดินหน้าต่อไปจะไม่ท้อแท้..
....เพื่อคนที่รักและห่วงใยกันตลอดไป..

○แม้นบางครั้งจะต้องแพ้ให้กับใจตัวเอง○
Friends' blogs
[Add คนว่างเปล่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.