Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
4 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
เธอยังอยู่กับฉัน.....



ระยะเวลาไม่นานนัก...เพียงเจ็ดถึงแปดเดือนเท่านั้นที่ฉันได้สัมผัส..และรับรู้ถึงความรู้สึกของผู้ชายคนหนึ่ง....ที่ฉันชอบ.....

ช่วงแรกก็หลงไหล...ต่อมาก็คลั่งใคล...ตอนนี้ก็ยังตื่นเต้นอยู่......แต่..เราก็ได้รับรู้มากขึ้นว่า.....สิ่งต่างๆที่ผ่านเข้ามาเราสัมผัสถึงอะไรได้บ้าง.......และสิ่งที่เราสัมผัสไม่ได้ก็มีอีกมากมาย.......ถึงตอนนี้...เราเริ่มรู้สึกว่า....เราไม่ได้สัมผัสความเป็นจริงเลย.....


เราคิดมากไปอีกแล้ว.........

ตอนนี้เลยอยู่กับความจริงมากขึ้น......

เราไม่เคยสัมผัสถึงความรักระหว่างคนสองคนที่เป็นห่วงเป็นใยกัน.......ส่วนใหญ่ก็เป็นเพียงรักเพียงข้างเดียว....เป็นแบบ...เขาชอบเรา...หรือเราชอบเขา...แต่ไม่เคยมีเลยสักครั้งที่เป็นแบบ...♥..เราชอบกัน...♥...

เวลามีค่า..และมีความหมาย.......

เราให้เวลาพิสูจน์ความจริงใจของเรานะ.......แต่ก็ไม่ได้สร้างความรำคาญให้ใคร.......อยู่กับตัวเอง...เป็นตัวของตัวเอง.....ถ้าเธอต้องการความสบายใจก็แวะมาทางนี้ได้.....ฉันพร้อมจะให้ความสบายใจกับเธอ.......

ตอนนี้ใจมันว่างเปล่า......

ไม่ใช่ไม่ได้สนใจเธอ.....
ไม่ได้คิดว่าเธอจะเป็นอย่างไงก็ได้ไม่เกี่ยวกับฉัน.......
แต่อยากให้เธอเดินไปตามทางของเธอ...
ให้เธอเดินไปอย่างสบายใจ....โดยที่ไม่ต้องกังวลกับฉัน..
ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหน....แต่ฉันก็ยังคงอยู่ตรงนี้...
ตรงที่เดิม....ที่ๆเธอยังจะมีฉันตลอดไป..


.............เป็นแบบนี้อีกแล้วเรา.......


เราก็แปลกใจตัวเองเหมือนกัน........คนที่เราชอบเขา....เขาไม่ได้เป็นแบบที่เราหวังไว้.....และก็ทำอะไรที่ไม่ถูกใจเรามากมาย......แต่กับเห็นเรื่องต่างๆที่เขาทำ...เป็นเรื่องน่านรักๆ........แต่เรายังไม่เห็นว่า....จะมีเรื่องอะไรที่ร้ายแรงมากนัก........(เข้าข้างกันอีกแล้ว......).....

แต่ความคิดของเรานะ....การโกหกก็เป็นเรื่องแรงมากแล้ว..........แต่บางทีก็รู้ทั้งรู้ว่าเขาโกหกแต่ดันเห็นเป็นเรื่องตลกไปได้..... ...

เซงกะตัวเองจริงๆ....

ยังชอบ..ยังรอ...ยังคิดถึงเธอเสมอ......ถึงตอนนี้...เหมือนฉันเฉยๆ.......แต่รู้ไหม....กว่าจะทำให้ใจสงบลงได้....น้ำหนักก็ลดไปหายกิโลเลยละ........ถ้าวันไหนไม่ได้คุยกับเธอ......ฉันก็กินไม่ได้..นอนไม่หลับ......(เป็นการลดความอ้วนอย่างหนึ่ง....)

ตอนนี้เธอดีกับฉันเกินไปนะ....รู้ตัวหน่อย....ฉันไม่อยากห้ามใจมากไปกว่านี้.........

.....................................................

ปล.
ไม่อยากบอกเธอ...ว่ารัก...
เพราะฉันก็ไม่แน่ใจ....♥
เพียงใจหวั่นไหว...เท่านั้นเอง...



Create Date : 04 มีนาคม 2549
Last Update : 4 มีนาคม 2549 22:25:25 น. 13 comments
Counter : 416 Pageviews.

 


แบบนี้เรียกว่า รักนะ แต่ไม่แสดงออกหรือเปล่าคะ


โดย: au_ja วันที่: 4 มีนาคม 2549 เวลา:23:11:18 น.  

 
ขอบคุณนะครับ...คุณคนเหงาคน

เวลาจะพิสูจน์ทุกอย่าง เพียแต่ว่าเวลานั้น เราจะได้คำตอบว่าอย่างไร หวังว่า คำคอบนั้น มันจะถูกใจคนว่างเปล่า...อย่างคุณ !!!


โดย: infonoom IP: 203.172.108.232 วันที่: 5 มีนาคม 2549 เวลา:2:55:50 น.  

 
ไม่บอกแล้วเขาจะรู้ไหมเนี่ย


โดย: maxpal วันที่: 11 มีนาคม 2549 เวลา:14:17:18 น.  

 
มีคนให้เรารัก ก็เป็นสุขแล้ว

คนที่เรารัก เค้ารักเรายิ่งสุขยิ่งกว่า

ยังไงก็รักกันมากๆนะค่ะ


โดย: นู๋นม (ไม่มีใครรู้ ) วันที่: 14 มีนาคม 2549 เวลา:22:44:57 น.  

 
อืม..นั่นซิ ควรบอกความในใจให้เขารับรู้นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ขอให้สมหวัง สดใส สดชื่นจ้า


โดย: รักบังใบ วันที่: 20 มีนาคม 2549 เวลา:4:40:22 น.  

 
สวัสดีคะ.......เราไปเปิดร้านเสริมสวยแล้วนะ...อยู่ที่ราม53...บอกวินมอไซว่า..รามเฮา...รับรองเจอเราแน่นอน.......เพื่อนช่วยมาอุดหนุนหน่อยนะ.....ร้านชื่อโชติรส..(ชื่อเราเองละ....)....อยากเขียนยาวๆนะ.....แต่ต้องกลับไปเปิดร้านแล้ว...ปิดกลับมาบ้านตั้งแต่วันที่1.......

............................

ปล.
ส่วนเรื่องความรักของเรา....ก็เป็นเพียงหยดน้ำ
คงสักวัน......แต่...ก็ไม่ใช่วันนี้...
ตอนนี้มีเพียงตัวเองเท่านั้น.....
......คิดถึงเพื่อนๆBloggangทุกคนนะคะ....

....................

ขอให้เพื่อนๆมีความสุขกับช่วงวันหยุดยาวๆที่กำลังจะมาถึงนี้นะคะ......

***......แล้วเราจะกลับมาอีก.......*****

......ไม่ได้ไปแวะไปทักทายเพื่อนเพื่อนเลย......แต่ก็คิดถึงเพื่อนๆทุกคนนะคะ....


โดย: คนว่างเปล่า วันที่: 3 เมษายน 2549 เวลา:12:46:42 น.  

 
แย่นะเนี้ยะ เจ้าของบล้อก ลืมแม้กระทั่ง pass เข้าบล้อกตัวเอง จ้ากกกกกกกก


โดย: infonoom วันที่: 3 เมษายน 2549 เวลา:15:00:07 น.  

 
มีความสุขกับวันหยุดยาวนี้เยอะๆนะครับ


โดย: infonoom วันที่: 12 เมษายน 2549 เวลา:18:57:02 น.  

 
สุขสันต์วันสงกรานต์จ้า ขอให้มีความสุข สดใส เบิกบานตลอดทั้งปีนะคะ


โดย: รักบังใบ วันที่: 13 เมษายน 2549 เวลา:5:33:53 น.  

 
แวะมาทักทายจ้ะ


โดย: ดาริกามณี วันที่: 24 เมษายน 2549 เวลา:20:44:05 น.  

 
บริษัทมีความต้องการปรับสมัครช่างประจำอาคาร วุฒิปวส.-ปริญญาตรี ไฟฟ้า,อิเลคทรอนิค 1 ตำแหน่ง
อยู่แถว เขตดุสิต หยุดเสาร์-อาทิตย์ ติดต่อ02-6688839 ด่วน คุณปัด


โดย: บ.ดีพร้อมฯ IP: 58.9.201.137 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:15:50:17 น.  

 
......รับสมัครผ่านทางนี้เลยหรอ.......


โดย: คนว่างเปล่า วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:19:33:01 น.  

 


โดย: ขนมปัง IP: 203.154.82.46 วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:16:09:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คนว่างเปล่า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





○ทั้งที่มีแนวทางเป็นของตัวเอง○
○แต่บ้างครั้งก็ออกนอกลู่นอกทาง○
○ทั้งที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรคิด○
○แต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที○

ความหวัง..
ความฝันครั้งไหม่..
กับความตั้งใจและมุ่งมั่น
ขอเพียงมีเธอเป็นกำลังใจให้กัน...
ก้าวแล้วก็จะเดินหน้าต่อไปจะไม่ท้อแท้..
....เพื่อคนที่รักและห่วงใยกันตลอดไป..

○แม้นบางครั้งจะต้องแพ้ให้กับใจตัวเอง○
Friends' blogs
[Add คนว่างเปล่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.