Group Blog
 
<<
กันยายน 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
3 กันยายน 2548
 
All Blogs
 
•เพียงเราเท่านั้นที่รัก•

รัก
•
ของ
•
เรา
•
เท่านั้น
•
เพียงใจของเราเท่านั้น
•
ถ้ามันลำบากใจมากนัก
•
ก็ควรที่จะจบทุกอย่างได้แล้ว
•
ถ้าเธอคิดว่ามันดีแล้ว
•
ฉันก็พร้อม..จะทำตาม
•
คนที่รัก..กับคนถูกรัก
•
ฉันจะรอคนที่รักฉัน..และฉันก็รักเขา
•
ถ้าไม่มีวันที่จะเจอไม่เป็นไร
•
แต่วันนี้ฉันรักเธอ
•
ความรู้สึก..ทำให้ฉันพูดไม่ออก
•
อยากบอกว่าฝืนใจแค่ไหน...ที่ต้องทำตามใจเธอ.
•
เมื่อไหร่เธอจะทำตามใจของฉันบ้างนะ
•
ใจของเธอ....ขอให้ฉันได้ไหม
•
แต่ตอนนี้..ก็จบลงแล้ว
•
ชีวิตของเธอ..ใจของเธอ
•
ความเหงา
•
เดียวดาย
•
แต่ก็ดีใจ..ที่ครั้งหนึ่งได้รู้จักเธอ
•
ฉันมีความสุข..สนุก..แต่ก็เดียวดาย
•
ฉันเพียงอยู่กับฝันของตัวเอง
•
ไม่ได้มีเธออยู่กับฉันจริงๆ
•
เธอบอกว่าเรา..เพียงฝันไปเท่านั้น
•
ตอนนี้ใจมันชา
•
ตอนนี้ใจมันว่างเปล่า
•
เธอถาม...ว่าดีไหม
•
ฉันอยากตอบเธอว่า"ไม่ดีเลย"
•
แต่เพียงเพราะใจ
•
ถ้าไม่มีใจ..อย่าถามได้ไหม
•
ฉัน
•
คิดถึง
•
เธอ
•
○รักฉันได้ไหม○
•
คนไม่รักก็คือไม่รัก
•
จะมาเรียกร้องหาอะไรเนี่ย
•
ไม่เข้าใจหรือไง
•
คนที่ไม่ได้รัก..ก็จะไม่รู้สึก..ถึงความรัก
•




Create Date : 03 กันยายน 2548
Last Update : 3 กันยายน 2548 20:17:44 น. 0 comments
Counter : 296 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คนว่างเปล่า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





○ทั้งที่มีแนวทางเป็นของตัวเอง○
○แต่บ้างครั้งก็ออกนอกลู่นอกทาง○
○ทั้งที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรคิด○
○แต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที○

ความหวัง..
ความฝันครั้งไหม่..
กับความตั้งใจและมุ่งมั่น
ขอเพียงมีเธอเป็นกำลังใจให้กัน...
ก้าวแล้วก็จะเดินหน้าต่อไปจะไม่ท้อแท้..
....เพื่อคนที่รักและห่วงใยกันตลอดไป..

○แม้นบางครั้งจะต้องแพ้ให้กับใจตัวเอง○
Friends' blogs
[Add คนว่างเปล่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.