Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
16 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
นั่งเครื่องบินไปหาพระเอกที่ไต้หวันกันนะ แม่ แม่

พ่อพ่อ ไปไต้หวันตั้งแต่เย็นวันศุกร์ ก่อนพ่อพ่อจะไป เหมือนหนูรู้ เพราะหนูจะคลอเคลียพ่อพ่อไม่ยอมห่าง เดี๋ยวก็เดินเข้าไปกอด เดี๋ยวก็เดินไปหอมแก้ม แต่คืนที่พ่อพ่อไปหนูก็ไม่ถามถึง วันเสาร์เราก็มีกิจกรรมทำสารพัด หนูก็ไม่ถามถึงอีก วันอาทิตย์ทั้งวันหนูก็ไม่สนใจ แม่แม่ยังแปลกใจ เอ ไม่ถามถึงเลย

คืนวันอาทิตย์ ตอนกำลังนอนเล่นอยู่บนเตียง เตรียมตัวนอนหลับ
แม่แม่ พระเอกไปไหน

พระเอกไปไต้หวันค่ะ

จะไปหาพระเอก

เดี๋ยวคืนนี้พระเอกก็มาแล้ว พรุ่งนี้ก็ได้เจอกันนะ

ไม่เอา แม่แม่พาไปหาพระเอกที่ไต้หวัน

ไต้หวันอยู่ไกลมากเลย แม่แม่พาไปไม่ไหว

งั้น แม่แม่ขับรถพาไปไต้หวัน

ไต้หวันต้องนั่งเครื่องบินไปค่ะ ขับรถไปไม่ถึง

งั้นแม่แม่ พาไปนั่งเครื่องบิน ไปหาพระเอกที่ไต้หวัน

พระเอกกำลังบินกลับมาค่ะ ถ้าเรานั่งเครื่องบินไป เราก็สวนกันไม่เจอพระเอกเลย

จะหาพระเอก แม่แม่พาไปหาพระเอก

ไว้พระเอกกลับมาแล้ว แม่แม่ให้พระเอกหอมแก้มหนูแล้วหนูตื่นมาเจอพระเอกดีไหมค่ะ

อยากเจอพระเอก

ส่วนแม่แม่ก็ปิดสวิชท์ตัวเอง ไม่คุยไม่โต้ตอบ จนหนูหลับไป

เกือบเที่ยงคืน พระเอกกลับมาถึงบ้าน กลับมาแล้วก็อาบน้ำอาบท่า แต่ทำไม๊ ไม่ยอมนอน ทำนู้นทำนี่อยู่นั่นแหละ จะมาโหลดรูป โชว์รูปอะไรกันตอนนี้ แม่แม่ง่วงจะแย่

สุดท้าย มีเสียงดังมาจากเตียง "พระเอก" อ้าว ตื่นตาใสแจ๋วเลย ตื่นมาคุยกับพระเอกอีก จนตีสองนู่น ถึงจะปิดไฟ แต่หนูก็ยังไม่ยอมนอน คัน ตรงโน้น คันตรงนี้ ยุงนิสัยไม่ดีนะ มากัดหนู แม่แม่ก็แปลกใจ ทำไมยุงกัดหนูคนเดียว หนูก็ พระเอกเกาตรงนี้ เกาตรงนั้น เกาจนพระเอกหลับไปก่อน ตกเป็นหน้าที่แม่แม่ต้องเกากันจนแม่แม่หรือหนู ใครหลับก่อนก็ไม่รู้


Create Date : 16 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2552 8:11:53 น. 1 comments
Counter : 399 Pageviews.

 
นั่นสิ อ่านแล้ว ง่วงแทน
คุณแม่ทำงานไปง่วงไปแน่ ๆ เลย


โดย: kapikung วันที่: 16 พฤศจิกายน 2552 เวลา:10:22:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

junejungja
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add junejungja's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.