Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
23 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 

Funarium

เมื่อวาน วันอังคาร แม่แม่หยุด หนูก็หยุด เพราะโรงเรียนปิด 2 สัปดาห์ เรานัดแนะกันมานานแล้วว่าอยากจะไปตริงๆ Funarium ก็บอกหนูตามภาพที่เห็น ว่ามีบ่อบอลใหญ่ๆ มีกระดานลื่นอันใหญ่ๆ มีของเล่น

และแล้ววันนี้ก็มาถึง วันนี้หนูตื่นแต่เช้า มากมาก ตี 5 นิดๆก็ตื่นแล้ว แม่แม่ยังง่วงอยู่เลย ทำยังไงก็ไม่นอนต่อ เอา ลุกก็ลุก

หนูเสียงแจ๋วแต่เช้า จะไป Emporium ไม่ใช่นะลูก ยังไงก็เรียกเพี้ยนตลอด แก้ไม่ได้สักที

แต่เราไปกันสายหน่อย เพราะตอนเช้ามีไหว้ เหล่ากง กับเหล่ากู๋ก่อน

เสร็จขึ้นรถ หนูก็หลับ ตอนแรกว่า จะไม่ไปดีกว่า เพราะกว่าหนูจะตื่น เดี๋ยวเล่นไม่คุ้ม ปรากฏว่า ถึงบ้านหนูก็ตื่น นอนยังไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเลย ทำยังไงก็ไม่หลับ ก็เอา ไปก็ไป

ขับรถไปถึง คนเยอะมากมากๆๆๆๆๆ

กว่าจะซื้อตั๋วเข้าไปได้ เป็นอย่างเดียวที่ตั๋วเด็กแพงกว่าผู้ใหญ่ ก็แหงหน่อ เป็นที่ของเด็กนี่หน่า

เข้าไปถึงสะดุดตากับของเล็ก อันอลังการ ฝั่งเด็กโต ก็พาหนูไปลุยซะหน่อย แต่อยู่ได้ไม่นานก็ ถอยดีกว่า เด็กโตมากมาก เยอะจริงๆ ดูอันตรายถึงแม้เราเข้าไปด้วย



แล้วก็ย้ายมาโซนเด็กเล็ก ดูมันไม่ตื่นตาตื่นใจเท่าไหร่ในสายตาแม่แม่ แต่สำหรับหนู แค่นี้หนูก็สนุกแล้ว

ไม่ว่าจะไปลื่นกระดานเลื่อนอันเล็ก



มุดช่อง ลอดห่วง



เล่นอุโมงค์



ไปนั่งเล่น entertainer อันนี้ไปนั่งเล่นฟรีตามห้างประจำ มาคราวนี้ ตัวโตเกิน เล่นไม่สนุกแล้ว



พอแม่แม่เริ่มเบื่อ ก็ย้ายไปด้านบนบ้าง มีห้องศิลปะ หนูก็ตั้งหน้าตั้งตาระบายสีใหญ่เลย



เสร็จแล้วก็ลงมาข้างล่าง คนเริ่มน้อยลง ก็ออกไปด้านนอก มีบ่อทราย กับบ่อน้ำเล็กๆ ตอนออกไป มีเด็กโตกว่า เล่นน้ำกันเต็มเลย ดูท่าทางหนูก็อยากจะไปร่วมวง แต่ก็ไม่กล้า เลยเดินลุยอยู่ห่างๆ ซักพัก พอพี่พี่ขึ้นกันหมด หนูก็จับเจ้าเป็ดมาเข้าแถว แต่ป้าบัวไม่ค่อยชอบตรงนี้เลยมาจับหนูไปถอดชุด ล้างตัว พอถอดชุดปั๊บ หนูก็วิ่งไปจุ่มน้ำอีกรอบนึง ถึงจะยอมมาล้างตัว



เสร็จแล้ว เราก็ไปเล่นโซนเด็กโตอีกนิด ตอนนี้เด็น้อยลงกว่าเดิมเกือบครึ่ง อาจเพราะไปเล่น Roller Blade กัน

หนูก็ไปปีนข้ามเนิน กระโดด แล้วก็ไปนั่งถ่ายรูปตรงบันได หลังจากปีนเสร็จ



แล้วก็มาถึงที่นึง เป็นทางเดินเล็กๆ 2 ข้างทางเป็นตาข่าย แม่แม่ก็ดูซิ หนูจะกล้าไปไหม หนูก็ไม่รอช้ารีบไป แรกๆ ก็แตะๆ เหยียบๆ ดูก่อน พอเห็นว่าปลอดภัยก็ไปลิ่วเลย เดินไป เดินกลับ ไม่รอแม่แม่แล้ว



ดูเวลา เกือบ 5 โมงแล้ว ป้าบัวบอกกลับเถอะ หนูก็ขอไปเล่นฝั่งเด็กเล็กอีกที



ลื่นลงแล้ววิ่งขึ้นอยู่นั่นแหละ ไม่ยอมหยุดสักที จนแม่แม่ต้องถาม

หนูสนุกไหมคะวันนี้
สนุกค่ะ
อยากมาอีกไหมคะ
อยากมาอีก
ถ้าหนูอยากมาอีก วันนี้กลับบ้านก่อน แล้ววันหลังมากับพ่อพ่อนะ
มากับพ่อพ่อนะ

ถึงจะยอมกลับบ้าน

วันหลังต้องให้มากับพ่อพ่อ มาปล่อยพลัง เพราะของเล่นหลายอย่างแม่แม่มาเห็นของจริงแล้วกลัว ไม่กล้าพาหนูไป มากับพ่อพ่อน่าจะสนุกกว่านี้เนอะ

คราวหน้าเอาใหม่




 

Create Date : 23 ธันวาคม 2552
3 comments
Last Update : 23 ธันวาคม 2552 14:01:53 น.
Counter : 828 Pageviews.

 

ฤดูเปลี่ยนผันวันเปลี่ยนไป
ย่างเข้าปีใหม่สุขใจทุกวัน
ไม่ว่าปีไปวันไหม่เวียนผ่าน
กาลเวลาแสนนาน
ขอให้ยังเบิกบานในใจ

ขอให้มีความสุขตลอดปี
ไม่ว่าปีนี้หรือปีไหนๆวันเปลี่ยนเวียนไป
ขอให้สุขใจจริงเอย

 

โดย: chabori 23 ธันวาคม 2552 15:58:51 น.  

 

Merry X-mas and Happy New Year ค่ะ
เตรียมฉลองคริสมาสและปีใหม่ที่ไหนเอ่ย
อ้อ!! ในที่สุดก็เห็น Funarium แล้ว
เด็กๆ เยอะจริงๆ ขนาดไม่ใช่ เสาร์ อาทิตย์นะเนี่ย
ท่าทางสนุกสนานจนน้องพลอยไม่อยากกลับบ้านละมั้ง

 

โดย: P mon IP: 117.47.130.30 24 ธันวาคม 2552 15:49:18 น.  

 

น่าสนุกจัง น้องพลอยดูมีความสุขมาก
Funarium อยู่ไหนเนี่ย
แล้วจะพาเมเปิ้ลไปเล่นด้วยจ้า

 

โดย: หวาน IP: 173.34.53.163 31 ธันวาคม 2552 8:41:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


junejungja
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add junejungja's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.