Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
13 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 

The Show must go on

วันเสาร์ที่ 12 ธันวา มีงานประจำปีของโรงเรียน แม่แม่ก็เห่อเต็มที่เพราะคุณครูบอกว่า เด็ทุกคนได้ขึ้นเวทีแสดงค่ะ ค่าเช่าชุด 200 บาทต่อคน เป็นนโยบายประหยัด จะได้นำชุดกลับมาใช้ได้อีก แม่แม่แอบแงะจดหมายเก่า ถ้าซื้อต้องซื้อ 500 แหนะ ดีจัง

สำหรับโต๊ะจีน โต๊ะละ 4000 แม่แม่ซื้อไป 5 ที่ ให้บรรดาแม่นมของหนูไปกัน แต่ป้าบัวแอบกลับเร็ว กินไม่คุ้มเลยงานนี้ ปีหน้าอด ให้ไปนั่งดูเฉยๆ

คุณครูให้ไปส่งตั้งแต่ 3 โมงครึ่ง แม่แม่ก็รีบไป กลัวคุณครูบอก สายทุกวันนะคะ อยู่ในรถหนูบอกไม่อยากไปโรงเรียน แต่พอเจอคุณครูก็ไปเลย แม่แม่ก็หาที่จอดรถ

กลับไปหนูเข้าห้องแล้ว พอป้าบัวมาก็แอบไปดูหนู ป้าบัวบอก หนูหม่ำอยู่ ก็รอสักพัก เพื่อนก็ทยอยมากัน พอหนูแต่งตัวแม่แม่ก็แอบไปดู กะจะถ่านวีดีโอไว้ แต่ครูกิ๊บเดินมาบอกว่า เดี๋ยวน้องจะร้องนะคะ ก็เลยอด ไปเดินดูงานดีกว่า ถ่ายรูปมาได้นิดนึง





มีจัดซุ้มเล็กๆ แต่ที่คนเยอะเป็นซุ้ม Dunk the Teacher เอาคุณครูฝรั่งมานั่งแทนสาวน้อยตกน้ำ แปลกดีเหมือนกัน เห็นคุณครูตกน้ำไปหลายรอบก็หัวเราะสนุกสนานกัน

จนพ่อพ่อมาถึงก็หาอะไรหม่ำแล้วก็รอดูหนูแสดง แม่แม่แอบไปถามกำหนดการประมาณ 6 โมง 20 ก็หม่ำรอ ก็ตกลงกับพ่อพ่อว่าใครจะถ่ายอะไร พ่อพ่อ จะถ่ายวีดีโอ ให้แม่แม่ใช้กล้อง


มาแล้ว มาแล้ว วิ่งไปดูหน้าเวที สงสัยพ่อพ่อแอบไปให้หนูเห็นแน่แน่ เพราะแม่แม่เห็นครูกิ๊บอุ้มเด็กร้องไห้มา 1 คน




การแสดงเป็นของเด็กเตรียมอนุบาลกับอนุบาล 1 รวมกัน แฟชั่นโชว์ เด็กๆ ก็ทยอยเดินมา ยังไม่ถึงคิวหนู

น่าน ออกมาแล้ว เดินออกมาเองด้วย

เดินออกมา น้ำตานองหน้า แม่แม่ก็กึ๋ยย งานจะล่มไหมเนี่ย แต่มาถึงก็หยุดยืนประจำที่ได้ มองข้างๆ นิดนึง สงสัยงง สักพักก็เต้น โบกมือใหญ่ ดูแล้วเก่งสุดเลยนะเนี่ย เพราะเด็กบางคนก็เต้นอย่างเดียว บางคนก็ร้องไห้อย่างเดียว ของหนู ทั้งเต้นทั้งร้องไปพร้อมๆกัน











พอแสดงเสร็จก็ไปรับหนูที่ห้องแต่งตัว อ้าว นั่น พอเห็นปุ๊บ ก็ร้องปั๊บเลย



พอขึ้นถึงรถ หนูก็ไม่ใส่แล้วชุดนี้ หนูไม่ชอบ ก็เปลี่ยนเป็นชุดเด็กดอยแทน เราไปหม่ำข้าวเย็นกันที่ Emporium กะว่าเสร็จแล้วจะนั่งรถไฟฟ้าไปดูไฟที่ Paragon กัน แต่กว่าจะหม่ำเสร็จก็ 2 ทุ่มแล้ว กลับดีกว่า ก่อนกลับหนูบอก แม่แม่ ถ่ายรูปหนูกับลูกโป่งหน่อยค่ะ




 

Create Date : 13 ธันวาคม 2552
3 comments
Last Update : 13 ธันวาคม 2552 12:30:37 น.
Counter : 592 Pageviews.

 

งานนี้แม่แม่ให้คะแนนหนูเต็มร้อยเลยค่ะ เพราะไม่ว่าหนูจะร้องไห้ด้วยสาเหตุใดก็ตาม หนูก็สามารถขึ้นเวทีและแสดงจนจบได้ The show must go on

สำหรับพ่อพ่อ คะแนนติดลบ เพราะพอแม่แม่ขอดูวีดีโอ เอ๊ะ ทำไมไม่มี ปรากฏว่า พ่อพ่อลืมกดอัด แง แง ไม่มีเลย

 

โดย: junejungja 13 ธันวาคม 2552 12:59:05 น.  

 

โห เก่งจังเลย ทั้งร้องทั้งเต้นเลย
สงสัยตื่นเต้นคนเยอะเนอะ
ทานข้าวแล้ว อารมณ์ดีเชียว
แถมเป้นนางแบบน้อยโพสท่าเองอีกด้วยอะ

 

โดย: kapikung 13 ธันวาคม 2552 13:46:26 น.  

 

So cute for ชุดเด็กดอย May be come from Chiang Mai na krab.....

Cute more than Dad & Mom lah.....

 

โดย: P' Tew IP: 124.121.222.135 17 ธันวาคม 2552 6:53:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


junejungja
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add junejungja's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.