Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
24 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
เขาใหญ่ มีอะไรคะ

แม่แม่ดองเรื่องนี้ไว้นานมากมาก เนื่องจากเราจะเตรียมตัวไปเที่ยวสงกรานต์กัน แม่แม่ก็เลยมัวแต่หาข้อมูลไปเที่ยวอยู่

เราไปเขาใหญ่กันเมื่อ 16 มกราคม วันครูพอดีเลย

คราวนี้พ่อพ่อบอก เราต้องออกแต่เช้านะ เพราะจะไปหลายที่ แต่เช้าของเราก็คือ 9 โมงครึ่งแหนะ

พ่อพ่อบอกว่าครั้งนี้ยอมจ่ายตังค์ออกทาง motor way เลยละกัน ไม่อยากไปรถติดที่วิภาวดีอีก พอจ่ายตังค์ รถก็วิ่งฉิว ประหยัดเวลาได้เยอะ

ตลอดทางหนูก็ไม่หลับเลย ดูนู่น ดูนี่ คุยไปตลอด

จนเที่ยงหน่อยๆเราก็มาถึงที่แรก Dairy home พ่อพ่อขับเลยไปแล้วแหละ แล้วก็เปลี่ยนใจเบรคกลับรถ ทีนี้หนูไม่ระวังก็เลยได้หัวโป๊งเหน่งไป ลงมา คนเยอะมากมาก แต่ละคนแต่งตัวกันสวย สวย มาถ่ายรูปกัน หนูก็หิว คนก็เยอะ พ่อพ่อบอก เข้าไปอีกหน่อยละกัน

ก็ขับเข้าไปที่ PB Valley แวะที่นี่ละกัน คนไม่พลุกพล่าน เข้าไปก็มีม้าไม้ หนูบอกว่า ม้าเหมือนที่ฟาร์โชคชัยเลยนะ แม่แม่ ว่าแล้วก็ขอขี่ม้าซะหน่อย


สั่งอาหารเสร็จ ระหว่างรออาหารก็ไปเล่นที่สนามเด็กเล่นกัน

หนูยังไม่เคยเล่นไม้กระดกมาก่อนเลย สนุกมากมาก หนูลอยขึ้นไปเลย



จากนั้นพ่อพ่อก็จับหนูไปโหนบาร์ ตอนแรกหนูขอปีนก่อน ปีนไปปีนมาชักสูง เลยเกาะซะแน่นเชียว แล้วพ่อพ่อก็จับหนูโหน หนูก็สนุกมากมากเลย



พอหม่ำเสร็จ ก็ไปซื้อของที่ร้าน ไอติมองุ่นอร่อยมากมาก แม่แม่ได้กินนิดเดียวเอง เพราะหนูชอบหนูหม่ำคนเดียวเลย

แล้วเราก็ไป Primo กัน แม่แม่ก็ไม่เคยไป เห็นแต่คนถ่ายรูปกันมา พอเห็นของจริง ไหงมันไม่อลังการอย่างที่คิด แถมแดดก็ร้อน เลยไม่ค่อยดี๊ด้าถ่ายภาพกันเท่าไหร่



แต่ไม่ว่าจะไปที่ไหน หนูต้องมีภาพเด็ดแบบนี้ หม่ำตลอด


แล้วก็ถ่ายภาพกันแบบไม่ค่อยหนุกหนาน อาจเพราะหนูง่วงด้วย เลยงอแงหน่อยๆ




ก่อนกลับจากตรงนี้ หนูขอปล่อยพลังโชว์ก่อนนะคะ



ยัง วันของเรายังไม่หมดแค่นี้ พ่อพ่อบอกว่า คราวนี้เราจะกลับทางวังน้ำเขียวกัน เราก็เดินทางไปต่อ คราวนี้เลี้ยวไปขับเลาะเขา พ่อพ่อก็ไปสนใจประกาศขายที่จัดสรร เข้าไปดูก็ดูดี ราคาไม่แพงมากนัก (รึเปล่า) ก็ดูอยู่นาน บ้านก็สวย แล้วหนูก็สร้างวีรกรรมจับกบที่นี่อีก ท่าทางหนูจะไม่ถูกกับเขานะเนี่ย ไปกี่ครั้งก็ได้แผลเลือดไหลทุกที

วนดูที่ 2 โครงการ พอไปดูโครงการที่ 2 อยากรีบกลับมาซื้อที่แรกเลย ที่ 2 แพงกว่า ตำแหน่งก็ไม่ค่อยดี บ้านก็คุณภาพไม่ดีสู้ที่แรกไม่ได้ แต่ก็ต้องรอพ่อพ่อไปถามที่ปรึกษาก่อน ว่าเห็นชอบด้วยรึเปล่า จนตอนนี้ เกือบจะ 5 โมงเย็นแล้ว พลังของหนูยังไม่หมด แต่พ่อพ่อบอก เย็นมากแล้ว กลับทางเดิมดีกว่า

ขากลับยังออกมาไม่ถึงถนนใหญ่หนูก็ขอเติมพลังก่อน หลับยาวจนเลยดอนเมืองนั่นแหละ พ่อพ่อก็บอกตื่นได้แล้ว แวะกินที่ เบียร์หิมะกัน

พออาหารมา หนูก็หม่ำ อ้ำหาย อ้ำหาย ก็แหงหล่ะ มันทุ่มกว่าแล้วเนอะ ทริปนี้ก็จบลงด้วยการตอบคำถามของหนู

แม่แม่เราจะไปไหนกัน
ไปเขาใหญ่ค่ะ
เขาใหญ่มีอะไรคะ
เขาใหญ่มีภูเขาค่ะ


Create Date : 24 มกราคม 2553
Last Update : 24 มกราคม 2553 9:03:32 น. 1 comments
Counter : 1455 Pageviews.

 

ดูแล้วน้องพลอยพลังเหลือเฟือจริงๆ 555


โดย: kapikung วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:12:35:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

junejungja
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add junejungja's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.