Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
19 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
เด็กเลี้ยงแกะ @ Scenery

วันเสาร์ 10 กรกฎาคม เราไปเที่ยวกันอีกแล้ว คราวนี้ไปกันหลายคน มี พ่อพ่อ แม่แม่ หนู อากง ก๊อใหญ่ โป๋วจู นั่งกันเต็มรถ พ่อพ่อขับเหมือนเดิม ออกจากบ้านสายๆ เป็นทำเนียมการเที่ยว ตื่นเช้าไม่ไหว ระหว่างทางก็ลุ้นฝน ตกไม่ตก ตกไม่ตก คราวนี้ จุดหมายของเราคือ ไปเป็นเด็กเลี้ยงแกะที่ Scenery

ก่อนอื่นพ่อพ่อพาไปแวะ outlet Pasaya หมายมั่นปั้นมือจะไปซื้อผ้าปูที่นอนใหม่ แทนชุดเก่าที่เยินด้วยพลังฝ่าเท้า ไปถึงเห็นราคา โอ้ว ลดแล้วหรือนี่ เอาไว้ก่อนละกัน

แวะกินบะหมี่หมูดำที่ใกล้ๆโรงพยาบาลราชบุรี อร่อยมากๆ ทั้งเส้น ทั้งหมู เกี๊ยวยังอร่อยเลย หรือว่าหิวหว่า ก็บ่ายโมงแล้วนั่น

หม่ำกันเรียบร้อย ขึ้นรถปุ๊บ ฝนตกลงมาอย่างหนัก แต่ทิศที่เรามุ่งหน้าไปพ่อพ่อบอก ไม่ตกน่า เอา ลุย

ไปแวะที่แรกที่บ้านหอมเทียน เทียนหอมจริงๆ ติดว่ามีน้ำเยอะไปหน่อย แม่แม่เลยต้องคอยดูไม่ให้คลาดสายตา หนูก็วิ่งจริง วิ่งจัง นั่งพอแดดหายก็ย้ายที่ แปลกดี เมื่อกี้ฝนยังตกอยู่เลย

ที่ต่อไป เราผ่าน swiss valley ที่นี่มีแกะเยอะเลย แต่เขาไม่เปิดให้คนทั่วไปเลี้ยง ก็เลยชมวิวซักครู่แล้วย้ายที่ต่อ

ถึงแล้ว ที่หมายหลักของเรา Scenery ไปถึง ก็ปล่อยผู้ใหญ่ 3 ท่าน นั่งหม่ำของว่าง เรา พ่อ แม่ ลูก ก็ลุยเลย ซื้อบัตรผ่าน 2 ใบ ได้หญ้ามา 2 กำ เข้าไปตอนแรก แกะมาเต็มไปหมด แต่ถ่ายรูปไม่ทัน กลัวแต่หนูโดนแกะเหยียบ เดินลุยไปถึง รถเกวียน หันกลับมา แกะหายไปไหนหมด แม่แม่เลยมีหน้าที่เสริมคือ ไปหลอกล่อแกะมาให้หนู
เห็นหนูสนุกก็หายเหนื่อยกับการเดินไปเดินมา หลอกล่อแกะแล้ว

เสร็จแล้ว พ่อพ่อบอกไปหม่ำข้าวเย็นที่ อ้อมกอดขุนเขา จากนั้นก็ตีรถยาวกลับ กทม



Create Date : 19 กรกฎาคม 2553
Last Update : 19 กรกฎาคม 2553 10:44:42 น. 0 comments
Counter : 2363 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

junejungja
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add junejungja's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.