Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
1 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
Family Day @ Siam Niramit

เสาร์นี้ 31 ตุลา วัน Halloween แต่ไม่ได้ไปแต่งแฟนซีที่ไหนหรอก พ่อพ่อ พาหนูไปงาน Family Day ของบริษัท จัดที่ สยามนิรมิต ที่นี่แม่แม่ก็ไม่เคยไปเหมือนกัน เป็นครั้งแรกของเราทั้ง 3 คืนวันพฤหัส พ่อพ่อก็เอาเสื้อมาให้ บอกว่า เราต้องเป็น Unity ใส่เสื้อทีมเดียวกัน

วันเสาร์บ่าย เอาหนูไปขึ้นรถหลับ เพื่อที่จะได้ตื่นตอนเย็นไปเที่ยวกัน 4 โมงก็แล้ว ไม่ยอมตื่น จนต้องปลุกกันสุดฤทธิ์สุดเดช หนูก็ไปอาบน้ำแต่งตัวข้างล่าง พอแม่แม่เสร็จลงมาเจอหนูก็บอกว่า แม่แม่ใส่เสื้อเหมือนหนูเลย แล้วเราก็ออกเดินทางกัน

ไปถึง คนก็มากันเยอะพอสมควรแล้ว มองไปทางไหนก็ม่วงไปหมด ก็ไปเดินเล่น ที่บ้านทรงไทยกัน แต่หนูไม่ค่อยจะยอมเดินเลย จะให้อุ้มตลอด และที่สำคัญ ไม่นิ่งเลย แม่แม่จะถ่ายรูปหนูก็ถ่ายไม่ได้เลยอะ โตขึ้นหนูต้องถามแน่แน่ ทำไมไม่มีรูปหนูเลยอะ ก็หนูไม่นิ่งนิลูก

ถึงเวลาอาหารหนูก็กินบ้าง เล่นบ้าง แต่ดูท่าทางหนูจะสนใจ พญานาคตรงทางลาดมากกว่า วิ่งขึ้น วิ่งลงอยู่นั่นแหละ

แล้วเราก็ไปดูโชว์กัน อาม่าบอกว่าต้องไปดูนะ เพราะจะมีนางฟ้าลอยไปลอยมา แต่แม่แม่กลับรู้สึกว่า นี่มันการแสดงอะไรนี่ หรือเราเข้าไม่ถึง

นี่เป็นครั้งที่ 2 ที่หนูมาดูการแสดง ครั้งแรก ตอนนั้นหนูยังเด็ก เราไปดู Disney on Ice สงสัยเสียงมันดังเกิน แล้วหนูยังเล็ก ร้องไห้จนต้องออกมาก่อนเลย คราวนี้หนูโตขึ้น นั่งเงียบเลย แต่มือต้องจับ พ่อพ่อข้างนึง แม่แม่ข้างนึง แต่มือพ่อพ่อ กับแม่แม่ ต้องใช้ 2 มือจับหนูนะ ปล่อยก็ไม่ยอม "จับสองมือ" หนูมีคุยบ้างดูนางฟ้า ท่าทางเพลินดี




Create Date : 01 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 2 พฤศจิกายน 2552 14:01:04 น. 3 comments
Counter : 555 Pageviews.

 
เวลาเดินทางมีหลับไม่ยอมตื่นด้วยเหรอ
หนูฮาเลย์มีแต่ตื่น ไม่ยอมหลับนะเนี่ย
ดีเลย น้องพลอยกำลังอยากรู้อยากเห็น
ไปดูนางฟ้า เทวดาลอยไปลอยมา
คงตั้งใจดูมากเลย กำลังสร้างจินตนาการของเขาเนอะ
ป.ล. ถ่ายรูปยากจริง ๆ เด็กที่เดินและวิ่งแล้วเนี่ย


โดย: p mon IP: 117.47.15.164 วันที่: 2 พฤศจิกายน 2552 เวลา:8:47:02 น.  

 

วันลอยกระทงมาแล้วจร้า....
วันนี้ไม่ไปเรียนเหรอค่ะ

แหม ทันสมัยเชียว
มีแอบมาทักกันตอนวันลอยกระทง

ไปลอยที่ไหนดีค่ะน้องจูน





โดย: aenew วันที่: 2 พฤศจิกายน 2552 เวลา:10:09:10 น.  

 

555
ขออภัยคุณจูน
(รีบเปลี่ยนสรรพนามกระทันหัน)

เข้าใจผิดซะตั้งนาน
เห็นรูปแล้วถึงได้รู้ว่า
เข้าใจผิดเยอะทีเดียว....

วันนี้ได้ข่าวว่าที่ท่าน้ำศิริราช
ในหลวงท่านจะเสด็จมาลอยกระทงด้วย

เลิกงานแล้วเอ๋อาจจะไปที่นู่นเลย
แต่วันนี้รถติดมาก





โดย: aenew วันที่: 2 พฤศจิกายน 2552 เวลา:14:23:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

junejungja
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add junejungja's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.