Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
18 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 

ส่งได้ รับได้

เมื่อวานก่อนหนูไปโรงเรียน อาม่าถามแม่แม่ว่า ตอนแม่แม่ไปส่งหนูร้องไห้ไหม แม่แม่บอกว่า ตั้งแต่มาเรียนที่นี่ยังไม่เคยไปส่งเลย แต่ที่โรงเรียนครูหนู ร้องทุกครั้ง ว่าแล้วเช้านี้พออาบน้ำเสร็จ แม่แม่กำลังกินกล้วยถามหนู เอาไหมค่ะ หนูหัวเราะแล้วบอกว่าไม่เอา ไม่เอาก็เสร็จแม่แม่หม่ำเกลี้ยง พอคำสุดท้ายเข้าปากเท่านั้นแหละ

กล้วยหนูอยู่ไหน
แม่แม่หม่ำหมดแล้ว ก็หนูบอกหนูไม่กิน
หนูจาเอากล้วย กล้วยหนูอยู่ไหน จะกินกล้วย จะกินกล้วย
ทำไงดีเนี่ย รู้สึกผิด
อาม่า เอาองุ่นแทนไหมคะ อาม่าปอกให้
ไม่เอา หนูจาเอากล้วย จาเอากล้วย

แล้วก็ร้องไม่หยุด แม่แม่ก็อุ้มลงไปขึ้นรถก็ไม่ยอมให้ป้าบัวไป ให้แม่อุ้ม ก็เอา ไปก็ไป ชุดก็ยังไม่เปลี่ยน ยังใส่กางเกงขาก๊วยอยู่เลย เอาก็เอา

พอขึ้นรถ ยังร้องไห้ สะอึกสะอื้น จะกินกล้วย แม่แม่ก็ชวนคุยดูนู้น ดูนี่ ค่อยอารมณ์ดีขึ้นหน่อย

ไหน ไหน ดูเล็บสิ เมื่อคืนแม่แม่ตัดให้ เล็บสวยรึยัง
สวยแล้ว แล้วเล็บแม่แม่สวยไหม ว่าแล้วก็เอามือเราไปดู เล็บแม่แม่ก็สวย เปาบุ้นจิ้นไม่ชอบแล้ว ไม่มาเอาตัวไปแล้ว
ใช่ ใช่ ดูสิ แม่แม่ใส่กางเกงนอนออกมา อายคุณครูนะเนี่ย
แม่แม่กลับไปเปลี่ยน
ไม่เป็นไร แป๊บเดียว หม่ำองุ่นไหมคะ
หม่ำ ว่าแล้วก็เอาช้อนตักกินสบายใจ

ใกล้ถึงโรงเรียนก็ใส่ถุงเท้า รองเท้า พอรถจอดแม่แม่ก็หวั่น จะเป็นไงหนอ หนูก็บอก แม่อุ้ม แม่อุ้ม แม่แม่ก็อุ้ม พอเจอครูต่ายหนูก็ยิ้ม แน่ แม่แม่เห็นครูกิ๊บเดินมารับแล้ว ก็วางหนูลง บอก คุณครูมาแล้ว สวัสดีแม่แม่ก่อนนะคะ หนูก็หันมายิ้ม สวัสดีแล้วก็เดินตามคุณครูไป แม่แม่ก็มองตาม ครูกิ๊บให้สวัสดีครูวิมลพรหนูก็ทำ แล้วก็เดินเข้าประตูไป เออ ไม่ร้อง มีหันหลังมามอง จะร้องไหม ไม่ร้อง แต่แม่แม่มองแล้วเอ๊ะ ทำไมน้ำตาฉันจะไหลเองละเนี่ย คุณครูบอกว่าเก่งแล้ว ตอนนี้มั่นใจกับโรงเรียนแล้ว กลับมารีบเล่าให้อาม่าฟัง

ขากลับ วันนี้พ่อพ่อกับแม่แม่ไปรับหนูพร้อมกัน ไปถึงหนูกำลังเล่นอยู่ที่สนามกับเพื่อนคนนึง เห็นเดินจูงมือกันสนิทสนม พอคุณครูเห็นก็ไปเรียกหนูมาส่งคืนให้แม่แม่ แต่วันนี้คนเดินมาส่งสูงกว่าหนูสัก 10 ซม ได้มั๊ง หนูบอกว่าเพื่อนมาส่งค่ะ

ตอนนี้หนูเก่งขึ้นมาก สามารถปรับตัวเข้ากับสถานที่ใหม่ คุณครู เพื่อนๆ

แม่แม่ภูมิใจในตัวหนูนะคะ



เมื่อคืนหนูโชว์กายกรรมยืนขาเดียวได้แล้ว แต่แม่แม่เอากล้องมาถ่ายไม่ทัน เสียดายจัง ไว้คราวหน้านะคะ




 

Create Date : 18 พฤศจิกายน 2552
2 comments
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2552 9:55:33 น.
Counter : 456 Pageviews.

 

น้องพลอยปรับตัวเก่งจังเลย
ทานผลไม้เก่งด้วย
อย่างนี้เป็นนางงามผิวสวยได้เลยนะเนี่ย

 

โดย: kapikung 18 พฤศจิกายน 2552 10:18:15 น.  

 

อ่านละน่ารักดีค่ะ

แต่ขำเรือ่งกล้วย

 

โดย: นางฟ้าตกสะพาน 18 พฤศจิกายน 2552 13:01:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


junejungja
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add junejungja's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.