Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
23 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 

หนาวแล้ว ไปดูไฟกันดีกว่า

เมื่อวานตอนเย็น เรามีนัดกันไปดูไฟที่ Central World พ่อพ่อบอก อากาศดีแล้ว ไปกันเถอะ หนูนอนหลับยาว 2 ชั่วโมงครึ่ง ตื่นมาตาใสปิ๊ง แต่งตัวเตรียมออกทันที

ไปถึงก็ต้องหม่ำก่อน หนีไม่พ้นร้านเดิม หม่ำเต็มที่ เราก็ลงลิฟท์ดิ่งลงมาข้างล่างทันที

ออกไปเจอกับลานเบียร์ก่อนเลย แล้วหนูก็เจอกับเจ้าตัวคุ้นตา "สิงห์" นั่นเอง เจ้าตัวนี้ หลังจากแม่แม่แนะนำให้หนูได้รู้จักแล้ว ไม่ว่าขับรถผ่านไปที่ไหนแล้วเจอ หนูจะส่งเสียงทักทายตลอด "สิงห์ สิงห์" มีทั้งสิงห์ตัวเล็กและสิงห์ตัวโตโต จนอากู๋แซวว่า รู้จักสิงห์ตั้งแต่ตัวกะเปี๊ยกเลย ว่าแล้วก็เข้าไปถ่ายรูปกับสิงห์ซะหน่อย



ถ่ายรูปจนพอใจ แม่แม่ก็เห็นแมวเหมียวตัวโตยืนกวักมืออยู่ก็รีบตามไปดูกัน หนูก็ชอบใจเชียว ติดที่ว่ามันอยู่ใกล้ฟุตบาท แม่แม่กลัวหนูวิ่งเพลินตกถนนเราเลยย้ายมุมกัน



พ่อพ่อบอก เรายังไปไม่ถึงต้นคริสต์มาสเลย ไปกันเถอะ หนูก็วิ่ง ไม่รอใครเลย ไปจนถึงฐานต้นคริสต์มาสเด็กเต็มไปหมด หนูก็สนุกเลย ปีนขึ้นกระโดลง มุดไปตามตัวตุ๊กตา ตัวหนังสือ แม่แม่ละเสียวกลัวหนูตกลงไปใต้ต้นไม่ ไฟดูด เป็นข่าวหน้าหนึ่งแหงๆ ว่าแล้วก็ย้ายวิกไปโซนน้ำพุ หนูก็ดี๊ด๊าอีกตามเคย กระโดดสนุกสนาน ยิ่งตรงที่เปียกๆหน่อยละชอบจริ๊ง



จนพ่อพ่อเหนื่อยเราก็เข้าห้างดีกว่า มีโซฟาใหญ่เบ้อเริ่มให้หนูกับพ่อพ่อนั่งพัก แม่แม่ไปปั๊มบัตรจอดรถก่อน กลับมา อ้าวหายไปไหน มองหา มองหา ไหงลูกฉันกลายเป็น snowgirl ไปละเนี่ย ตุ๊กตาตัวเกือบเท่าหนูเลย พาเดินเที่ยวซะ แล้วก็ยังไปยืนกอดคอ พวกเดียวกันเลยเนอะ




 

Create Date : 23 พฤศจิกายน 2552
1 comments
Last Update : 25 พฤศจิกายน 2552 7:53:16 น.
Counter : 406 Pageviews.

 

นางแบบตัวน้อยโพสต์ท่ากินขาดเลย
กทม.อากาศเย็น เข้ากับเทศกาลคริสมาสต์เลย
เอ... แล้วรร.ปิดน้องพลอยจะไปเที่ยวไหนคะ
ส่วนหนูฮาเลย์ยังกิน นอน ไม่เป็นเวลา
ถ้าไปดูไฟก็เลยเวลานอนแล้ว
คุณป้าชวนไปดูตอนเที่ยงคืน บอกว่ารถน้อยดี ก็จริงอะนะ
แล้วหนูจะตื่นมาดูไหมเนี่ย

 

โดย: P mon (kapikung ) 26 พฤศจิกายน 2552 9:04:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


junejungja
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add junejungja's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.