Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
26 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 
when i think of you - Lee Ryan(แปลเพลงรัก)


เพลงนี้เป็นเพลงตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549 ร้องโดย Lee Ryan(หนึ่งในสมาชิกวง เพลงนี้เป็นเพลงตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549 ร้องโดย Lee Ryan(หนึ่งในสมาชิกวง Blue ค่ะ)
When i think of you ความหมายดีมากๆค่ะ ประมาณว่า "เธอจะเป็นอดีตและอนาคตของฉัน เพราะเธอจะเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ฉันรัก และฉันจะอยู่เคียงข้างเธอตลอดไป"
เหมาะเอาให้คนรักหรือฟังเองก็ดีค่ะ เราชอบเพลงนี้มากๆ เสียงของลีและดนตรีที่เพราะ(โดยเฉพาะการใช้เปียโน) ทุกครั้งที่เราฟังเพลงนี้แล้วทำให้รู้สึกอารมณ์ดีขึ้นนะ อิอิ


คำศัพท์น่ารู้
Frown = ทำหน้าบึ้ง, การทำหน้าบึ้ง
Warm hearted = อบอุ่นใจ,มีมิตรไมตรี,ใจดี,กระตือรือร้น
Epitomy = เป็นคำที่มาจากคำว่า 'empitome' ที่แปลว่า บุคคลตัวอย่าง, สิ่งที่ดีเลิศ, ข้อสรุป
Lose myself = ตกอยู่ในภวังค์, ขาดสติ


เนื้อเพลง
I'm looking at you while you're sleeping here beside me


เมื่อฉันมองดูเธอที่หลับอยู่ข้างๆกัน


Oh, mere words can't explain the love I have inside


ไม่มีคำใหนที่จะสามารถบรรยายความรักของฉันที่มีต่อเธอได้


Its more than just a physical thing, I know


มันเป็นมากกว่าเรื่องความต้องการทางกาย


Its something like spiritual connection


แต่เป็นเหมือนเรื่องเกี่ยวกับจิตใจมากกว่า


I feel it in my soul, heart and mind


ฉันรู้สึกได้ภายในจิตวิญญาณ หัวใจ และความคิดของฉัน





The sweetest thing is what you are


เธอคือสิ่งที่น่ารักและดีที่สุด


From you I'll never be to far,


ฉันจะไม่ยอมอยู่ห่างจากเธอ


Please say forever you will stay beside me


ได้โปรดบอกฉัน ว่าเธอจะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป





*** Chorus ***


You're my past, my future


เธอคืออดีตและอนาคตของฉัน


My all, my everything


เธอคือทุกๆสิ่งสำหรับฉัน


My six in the morning when the clock rings


เธอคือนาฬิกาปลุกยามเช้า


And I open up my eyes to a new day


เพื่อให้ฉันลืมตารับเช้าวันใหม่


My laughs, my frowns


เธอทำให้ฉันหัวเราะ ทำให้ฉันหน้าบึ้ง


My ups, my downs


ทำให้ฉันรู้สึกดีและทำให้ฉันเศร้า


It's a feeling that you get ..


ความรู้สึกนี้เธอจะรู้สึกได้


When you know that something's true


เมื่อเธอได้เจอคนที่ใช่


When I think of love, I think of you


และเมื่อฉันนึกถึงความรัก  ฉันก็นึกถึงเธอ





Your beautiful like the colours of the rainbow


เธอสวยเหมือนสีของสายรุ้ง


Warm hearted like the rays of the sun on a summer day


มีความอบอุ่นเหมือนแสงอาทิตย์ยามหน้าร้อน


And I got to do is look in to your eyes to lose myself


แค่มองตาของเธอ  ฉันก็ตกอยู่ในภวังค์


You're the substance of my dreams, epitomy of woman


เธอคือสิ่งที่ฉันฝันถึง  เป็นผู้หญิงที่ดีที่สุด


The only one I truly call mine


เธอคือคนเดียวที่ฉันรัก





The sweetest thing is what you are


เธอคือสิ่งที่น่ารักและดีที่สุด


From you I'll never be to far,


ฉันจะไม่ยอมอยู่ห่างจากเธอ


Please say forever you will stay beside me


ได้โปรดบอกฉัน ว่าเธอจะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป





*** Chorus ***





Oohh when I think of love, I think of you


และเมื่อฉันนึกถึงความรัก  ฉันก็นึกถึงเธอ


Baby I love you, baby I need you


ที่รักฉันรักเธอ  ที่รกฉันต้องการเธอ




*** Chorus ***




....... เพื่อนๆคิดเห็นยังไงก็คอมเมนท์กันมาได้นะคะ …….








Create Date : 26 พฤษภาคม 2554
Last Update : 26 พฤษภาคม 2554 21:36:01 น. 0 comments
Counter : 5420 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

jigabelle
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




ค้นหาภายในบล็อกนี้ได้ที่ตรงนี้เลยค่ะ

Custom Search

สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 3.0 ประเทศไทย.

Friends' blogs
[Add jigabelle's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.