Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
2 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
That's My Goal - Shane Ward(แปลเพลง)


เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เราชอบค่ะ   เวลาที่โกรธกับแฟน  แนะนำให้ลองฟังเพลงนี้ แล้วบิ้วท์อารมณ์ว่าแฟนทำแบบในเพลง(โดยที่ในความเป็นจริงอาจจะไม่ได้ทำ)  รับรองว่าหายโกรธแฟน   ไม่เชื่ออย่าลบหลู่  เพราะเจ้าของบล็อกเคยทำมาแล้ว ฮ่าๆๆ(...เอาชีวิตจริงตัวเองมาแฉอีกแล้ว)  ไม่รู้ทำไม อาจจะเพราะฟังเพลงนี้แล้วสงสารฝ่ายชาย เลยทำให้หายโกรธคนรักไปด้วย ก็ไม่แน่ใจ


แต่ที่แน่ๆ เพลงนี้ เคยขึ้นไปสูงสุดถึงอันดับ 1 บน UK Singles Chart ค่ะ


เพลงนี้ร้องโดย  Shayne Ward  ซึ่งเค้าเป็นผู้ชนะจากเวทีประกวด The X Factor ปี 2005    


That's My Goal เป็นเพลงที่มียอดขายมากที่สุดเป็นอันดับสอง ในปี 2005 ด้วยนะคะ





คำศัพท์น่าสนใจ


Thought it through(Think through)  =  ใช้เวลาคิดทบทวน


I can't breathe without you      = ไม่ใช่แปลว่ายืมจมูกเธอหายใจนะจ้ะ อิอิ  แต่แปลว่าฉันจะอยู่อย่างไรถ้าไม่มีเธอ, ขาดเธอไปฉันคงอยู่ไม่ได้


giving up   =   ท้อ,  ยอมแพ้แล้ว








You know where  I come from


เธอรู้ว่าฉันมาเพื่ออะไร


You know my story


เธอก็รู้เรื่องของฉัน


You know why I'm standing here...Tonight


ในคืนนี้  เธอรู้ว่าฉันยืนอยู่ตรงนี้เพื่ออะไร 


Please don't go


ได้โปรดอย่าจากไปเลย


Don't be in a hurry


อย่าเพิ่งรีบไปใหน


I'm here to make it clear


ฉันอยู่ตรงนี้เพื่อทำใ้หเรื่องราวกระจ่าง


Make it right


ทำให้มันถูกต้อง





Well I know I've acted foolish


ฉันรู้ว่าฉันเคยทำเรื่องโง่ๆ


But I promise you no more


แต่ฉันสัญญาว่าจะไม่มีวันทำอีก


I've finally found that something


เพราะในที่สุดฉันก็พบสิ่งนี้...


Worth reaching for


สิ่งที่มีคุณค่า(ต่อจิตใจ)ของฉันอย่างมาก





*** Chorus  ***


I'm not here to say I'm sorry


ฉันไม่ได้มาเพื่อบอกว่าฉันขอโทษ


I'm not here to lie to you


ฉันไม่ได้พยายามโกหกต่อเธอ


I'm here to say I'm ready


แต่ฉันอยู้ตรงนี้เพื่อบอกว่าฉันพร้อมแล้ว


That I've finally thought it through


ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่ฉันได้คิดทบทวนมาแล้ว


I'm not here to let your love go


ฉันไม่ได้อยู่ตรงนี้ เพื่อให้ความรักจากไป


I'm not giving up oh no


ฉันจะไม่ยอมแพ้


I'm here to win your heart and soul


ฉันอยู่ตรงนี้เพื่อชนะใจเธอ


That's my goal


นั่นคือจุดมุ่งหมายของฉัน(นั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการ)





Please don't go


ได้โปรดอย่าจากไป


You know that I need you


เธอก็รู้ว่าฉันต้องการเธอ


I can't breathe without you


ฉันจะอยู่อย่างไรถ้าไม่มีเธอ


Live without you


ถ้าต้องอยู่โดยไม่มีเธอ


Be without you


อยู่โดยไม่มีเธอ


Well I know I've acted foolish


ฉันรู้ว่าฉันเคยทำเรื่องโง่ๆ


But I promise you no more


แต่ฉันสัญญาว่าจะไม่มีวันทำอีก


No more


ไม่อีกแล้ว





*** Chorus  x 1 time ***





Well I won't stop believing


ฉันจะยังคงเชื่อแบบนี้


That we will be leaving together


ว่าเราจะอยู่ด้วยกัน


So when I say I love you


ดังนั้นเมื่อฉันบอกว่ารักเธอ


I'll mean it forever and ever


ฉันหมายความว่าอย่างนั้นตลอดไป


Ever and ever


ตราบนานเท่านาน





*** Chorus  x 1 time ***








ถ้าชอบเพลงนี้ หรือมีความคิดเห็นยังไงต่อการแปลก็คอมเมนท์กันมาได้นะคะ J









Create Date : 02 มิถุนายน 2554
Last Update : 2 มิถุนายน 2554 3:50:53 น. 0 comments
Counter : 12304 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

jigabelle
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




ค้นหาภายในบล็อกนี้ได้ที่ตรงนี้เลยค่ะ

Custom Search

สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 3.0 ประเทศไทย.

Friends' blogs
[Add jigabelle's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.