나는 오직 당신을 영원히 사랑합니다. สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ©
Group Blog
 
 
มีนาคม 2555
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
20 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 

mirror to time machine 7

คืนหนึ่งในพระราชวัง สมัยโชซอน

เสด็จพี่ มอบสิ่งนี้ให้กับหม่อมฉัน หมายความว่ายังไงกัน พระราชา นั่งมองกำไล งาช้างข้างนึง มันซ่อนความหมายอะไรไว้กันนะ แล้วรูปวาดของหญิงผู้นี้ด้วย ของ 2 สิ่งนี้มันเกี่ยวข้องกันหรืออย่างไร อ้าา พระราชามองภาพวาดหญิงสาว แล้วรำพึงรำพันว่า ช่วยบอกข้าหน่อยได้มั้ย ว่า กำไลนี้ กับภาพวาดเจ้า มันเกี่ยวข้องกันอย่างไร

ชายหนุ่มรู้สึกตัว และกำลังสับสนอยู่ระหว่างความฝันกับเรื่องจริง คงฝันไปใช่เราคงฝันไป เขาพึมพำกับตัวเองแล้วก็นึกได้ว่าอยู่ที่ไหน ตายจริง เราหลับไปได้ยังไง ชายหนุ่มมองเห็นสำรับอาหารที่ตั้งวางไว้ นี่หมายความว่าไม่มีใครปลูกเขาเลยหรือ เมื่อเห็นแสงตะวันส่องลอดผ่านหน้าต่างไม้ เขาก็คิดได้ว่าเช้าแล้ว และนึกขึ้นได้ว่ามีธุระต้องรีบไปจัดการ เสียงโทรศัพท์มือถือดัง นี่ท่านประธานครับตอนนี้ท่านอยู่ไหน ท่านนัดผม จำได้มั้ย เสียงกงยอน นั่นเอง ฉันไม่ลืม จำได้ แต่คงไปสายหน่อย ตอนนี้อยู่ บ้านโบราณ ชานเมือง โฮ๊ะ ถ้างั้น ผมจะแวะไปรับท่านประธานด้วยตัวเองเลยขอรับ ชานหนุ่มวางสาย ด้วยความลืมตัว ชายหนุ่มเปิดประตูห้อง แล้ว สาวใช้ที่ยืนอยู่ต่างก็ตกใจ ชายหนุ่มก็พลอยตกใจไปกับเสียงของเธอด้วย โอ้ว ตายจริง ว้ายย นายน้อย ต้องการอะไรคะ คือฉันเขา กระโดดเข้าไปด้านในห้องด้วยความตกใจ เธอ 2 คน ยืนอยู่ตรงนี้ตลอดเลยหรอ ไม่มีอะไรอย่างอื่นทำหรือไงกัน

ผอ กง ยอน นั่งรออยู่ที่ห้องรับแขก พ่อบ้านเดินนำ อึน ฮยอนมา กง ยอน นึกแผลงๆ ถวายบังคมฝ่าบาท พะยะค่ะ ชายหนุ่มแปลกใจ อะไรของนายอีก ฉันจะบ้ากับเรื่องนี้อยู่แล้ว นายยังจะมาล้อฉันเล่นอีกหรอ กง ยอน ยิ้มที่ กวนอารมณ์เพื่อนได้ แหมม นายก็ลองมองดูรอบๆตัวนายสิ จะไม่ใ้ห้ฉันคิดแบบนี้ได้ไง พ่อบ้านยืนก้มหน้านิ่งๆ เออ เกือบลืม นี่ ผอ กง ยอน ครับพ่อบ้าน พ่อบ้าน ก้มศรีษะต่ำ เป็นเกีรยติขอรับที่ได้รู้จัก นี่พ่อบ้านของคุณย่าฉัน กง ยอน คำนับเช่นกัน นายไปรถฉันเถอะ รถนายจอดทิ้งไว้ทั้งคืนฝนตกหนักด้วยนี่ คงสตาร์ทยากน่าดู งั้นฉันขอไปเก็บของในรถก่อน คุณย่าหล่ะ ตื่นเช้ามานี่ผมยังไม่เห็นเลย พ่อบ้านกล่าว่า นายท่านเดินออกกำลังกายที่สวนอีกด้านนึง ฝากลาท่านด้วย แล้วรถ ผมจะจอดทิ้งไว้ที่นี่ ขอรับ นายน้อย เขิญสเด็จครับ ฝ่าบาท กง ยอน ยังกวนไม่เลิก ชายหนุ่มพูดตอบว่า เจ้านี่เป็นคนมาใหม่หล่ะสิ ข้าถึงไม่คุ้นหน้าเจ้าเลย หง่ะ กง ยอน ถึงกับ อึ้ง ไม่คิดว่าเพื่อนจะเล่นมุขนี้กับเขา

นั่งมองรูปนั้นมาพักนึงแล้วนะ นาย ผอ กง ยอน ถาม ฉันว่า..อย่าบอกนะว่านายเคยเห็นคนในรูปวาดนี้ เท่าๆที่ดูและประมาณจากสายตา รูปนี่มันเก่ามากเลยนะ อายุนายตอนนี้ยังน้อยไปด้วยซ้ำ แต่จะว่าไปนางเป็นใครหล่ะ ดูจากลายระเอียดของภาพ ฉันว่าลักษณะนี้ องค์หญิงหรือไม่ก็คงเป็นสนมของพระราชาแน่นอน นี่เป็นงานอีกชิ้นของนาย ฮะ นายว่าไงนะ ไปหาคำตอบมาให้ฉันว่าหญิงในรูปนี่เป็นใคร โธ่ นี่นายพูดจริงใช่มั้ย ข้าพูดเล่นได้ด้วยหรือ กึน ฮยอน พูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง

นายน้อย กลับไปแล้วใช่มั้ย พ่อบ้าน ขอรับนายท่าน เตรียมรถทีฉันจะไปเยี่ยม ยองโพ ครับนายท่าน

ทีมถ่ายทำและ ผกก กำลังประชุมเพื่อจะเลือกและทำการคัดตัวนักแสดง โดยมี กึน ฮยอน นั่งอยู่ในที่ประชุมด้วย สาระใจความสำคัญ ชายหนุ่มไม่ได้สนใจฟังเท่าไรนัก ตอนนี้ในสมองของเขามีแต่ภาพวาดหญิงสาวสมัยโชซอน วนเวียนอยู่ ท่านประธานคะ ผอ กง ยอนโทรมาค่ะ อ้อครับ เลขาส่งโทรศัพท์ให้ ว่าไง งั้นเหรอ ..




 

Create Date : 20 มีนาคม 2555
0 comments
Last Update : 20 มีนาคม 2555 23:07:29 น.
Counter : 423 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


fanrongjaing
Location :
Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






blogger analyzer
New Comments
Friends' blogs
[Add fanrongjaing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.