Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
9 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 

ตัดผมให้ตัวเองรับร้อน


สมัยเรียนหนังสือ เราไว้ผมยาวมาก
มาอยู่นี่...ก็ไม่ตัดเลย ยาวไปจนถึงเอว
แต่พวกนักเรียนด้วยกันชอบมาให้เราเล็มผมให้
ไม่ใช่ตัดเก่งอะไรนะคะ
แบบ...ก็แค่ช่วยเล็มปลายให้มันสั้นขึ้น
นักเรียนก็อยากประหยัดตังค์ค่าตัดผมกันน่ะค่ะ
วีรกรรมที่เคยสร้างไว้ ก็คือเคยทำปลายกรรไกรเฉี่ยวหูเพื่อนซะเลือดออก



เวลาอยู่เมืองไทย...
เราชอบเข้าร้านไปตัดผมเวลาเซ็งๆ ...ไม่รู้ทำไม
แต่ไม่ได้ตัดจนเปลี่ยนทรงมากนะคะ



มาอยู่นี่เข้าเก้าเดือน ผมไม่เคยตัดเลย...
จากผมยาวพอประบ่า... ยาวมากลางหลังแล้ว
ดันมาหน้าหนาวที่หนาวยาววววหนาวเกินนนนซะด้วย
เวลาสระผมก็ประเคนน้ำร้อนจัดๆลงไป ผมก็เสียมาก ... เซ็งงงงจริงๆ



ที่จริงคุณ K จริงๆชอบผู้หญิงผมยาวๆ ...แต่ก็บอกว่าจะพาไปตัด ก็ไม่ได้ไปสักที
ช่วงนี้นิวยอร์คก็ร้อนขึ้นทุกวันๆ



วันนั้นเรานึกรำคาญผมตัวเองขึ้นมา
เลยเสริชกูเกิ้ลถึงวิธีตัดผมตัวเอง ว่าทำไงไม่ให้เบี้ยว

..


เจออันนึงว่า...
'ตัดผมแบบญี่ปุ่น สมัยโบราณดั้งเดิม คือ..
ให้รวบผม มัดให้ตึง แล้วก็หั่นท่อนใดท่อนหนึ่ง ความยาวตามที่เราต้องการ แล้วก็ตกแต่งด้านบน ด้านข้างของผม ตรงที่เราตัดไป'

ไม่เข้าใจแฮะ



อีกอันว่า...
'หลังสระผมเสร็จเช็ดให้หมาดๆ ให้หวีผมมาด้านหน้าให้หมด ยืนตรงก้มหัวเล็กน้อยหวีให้เรียบและตรงที่สุด แล้วใช้กรรไกรตัดเป็นรูปตัว วี v สั้นยาวแล้วแต่เราจะตัด '...by คนที่เคยเรียนตัดผมมาแล้ว

อืออออ...
อันนี้น่าจะพอทำได้

..



เราเป็นคนคิดเร็วทำเร็วค่ะ
เวลาคิดจะทำอะไร... จะลงมือเลย ..จะไม่รอ


ผลก็คือมันเบี้ยวซิคะ!

....แฮ่ะ แฮ่ะ


จากที่คิดว่าจะเล็มแค่ 1 นิ้วครึ่ง
แก้ไปแก้มา... เหลือแค่ประบ่านิดๆ มีเป็นขั้นๆไม่เท่ากันอีก แต่ก็พยายามสุดความสามารถน่ะ


เสร็จแล้วก็สระผมมัดจุกไว้มิดชิด ...กลัวคุณ K เห็น ...กะว่าค่อยๆบอก
(ปกติช่วงร้อนนี่ เราก็มัดผมเก็บขึ้นไว้อยู่แล้ว ไม่งั้นรุงรังค่ะ ต้องทำงานบ้านทำกับข้าว)



คุณ K ก็ไม่สังเกตุ จนผ่านไป 2 วันหลังจากนั้น...

เป็นวันเดย์ออฟคุณ K จะเข้าเมืองกัน
เราก็เลยปล่อยผมลง


คุณ K เห็น!...
'wait a minute...her hair look strange!'
'what did she do with her hair!!!!...she could not go out and have it cut!'
(คุณ K บอกทีหลังว่าคิดยังไงวินาทีนั้น)


แล้วก็ถามปุ๊บ...
"Did you cut your hair????"
"How did you do it?"


แต่คุณ K ชมว่าเราตัดเก่งน่ะค่ะ คงเพื่อไม่ให้เสียน้ำใจ
เพราะมีต่อหลังชมว่า..
"but I prefer that you go to professional cutting"




ฝีมือตัดผมรับร้อนของเราค่ะ
ใครผมยาวๆ จะลองตัดเองดูมั่งมั๊ยคะ
วิธีก้มหัว ตัดเป็นตัววี นั่นก็ไม่เลวหรอกค่ะ


June 4, 2011




 

Create Date : 09 มิถุนายน 2554
39 comments
Last Update : 14 มิถุนายน 2554 21:42:42 น.
Counter : 9892 Pageviews.

 

น้องเอิงคะ
ขอบคุณมากค่ะ สำหรับโปสการ์ดจากมิลาน







 

โดย: little mouse in big apple 9 มิถุนายน 2554 21:24:22 น.  

 

เจิมทันมั้ยยยย

 

โดย: diamondsky 9 มิถุนายน 2554 21:31:05 น.  

 

แว๊กกกกส์ เจิมไม่ทันเจ้าของบ้าน 555+
ดีใจมั่กๆๆๆๆ พี่อ๋อได้รับการ์ด ถึงมือเรียบร้อย ปลอดภัย
เผื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คุณเคพาพี่อ๋อมาเที่ยว (น่านนนน ว่าไปนั่น)

โอ้โห ตัดผมเอง สุดยอดค่ะ
เอิงถนัดแค่เล็มผมตัวเอง ตรงไหนแตกปลาย ทนไม่ได้ หั่นซะเลย
แต่ถ้าตัดเยอะๆ ต้องไปที่ร้านน่ะค่ะ กลัวเบี้ยว (เอิงสายตาสั้นกะเอียง)

คุณเคช่างสังเกตนะพี่อ๋อ
เอิงเคยเปลี่ยนสีผมตัวเอง (ทำที่บ้าน) สามีเอิงไม่รู้เรื่องเลย
ตอนไปเจอคุณแม่สามีโน่น คุณแม่ทัก (ผู้หญิงด้วยกัน ช่างสังเกต)
สามีหันมาดู เอ้อออ ผมออกสีน้ำตาลจริงๆ 5555+

 

โดย: diamondsky 9 มิถุนายน 2554 21:36:56 น.  

 

นั่นสิคะ เจิมไม่ทัน เจ้าของบ้าน

ก่อนอื่นขอกรี๊ดกับนางแบบก่อน สวยแบบนี้นี่เองที่ทำให้คุณ K รักมากขนาดนี้ ตอนแรกเปิดมาถึง เห็นเส้นผม ตกกะใจหมดเลยค่ะคุณอ๋อ

วันนี้เปลี่ยนบรรยากาศจากอบขนมมาเป็นเสริมสวยแทนแล้ว

 

โดย: Close To Heaven 9 มิถุนายน 2554 21:45:29 น.  

 

เก่งครับ ตัดเองได้ออกมาสวยด้วย

 

โดย: สมัชชาความรักแห่งชาติ 9 มิถุนายน 2554 22:12:59 น.  

 

ทรงปะบ่าสวยค่ะพี่ ช่วงร้อนก็ตัดซะหน่ิอยเปลี่ยนลุค ให้เย็นหัวขึ้น แถมประหยัดตังค์ด้วยเนาะ อิอิ

แอ๋นแวะมาขอบคุณอีกรอบด้วยนะคะที่เตือนเรื่องดอกไม้เป็นพิษ จริงๆด้วยค่ะ ตอนนี้เค้าวายแล้วและเด็กๆไม่สนใจเ่ท่าไหร่ ก็ต้องคงระวังไปเรื่อยๆทุกปีจ้า

 

โดย: anigia 9 มิถุนายน 2554 22:31:17 น.  

 

เก่งจังเลยคุณอ๋อ ตัดผมเองได้สวยขนาดนี้
แต่อย่างว่าเนอะ คนสวยทำทรงไหนก็สวย อิอิ..

 

โดย: เนินน้ำ 9 มิถุนายน 2554 22:54:38 น.  

 

สวยค่ะ...

 

โดย: แม่เจ้าเมฯ 9 มิถุนายน 2554 23:17:53 น.  

 

เก่งจังค่ะคุณอ๋อ
เคยเหมือนกันที่ผมยาวแล้วรำคาญเลยตัดเอง
....คุณอ๋อตัดทรงนี้ก็ดูเก๋ไปอีกแบบนะคะ
อย่างคุณโอว่าคนสวยทำทรงไหนก็สวย อิอิ

 

โดย: narellan 9 มิถุนายน 2554 23:56:33 น.  

 

คุณอ๋อ เก่งจังค่ะ ตัดผมให้ตัวเองได้ สวยด้วยค่ะ เหมือนทำที่ร้านเลย แต่ก็อย่างที่พี่โอว่านะคะ คนสวย ตัดแบบไหนก็สวยค่ะ :)) ... เดี๋ยวอาจขอวิธีคุณอ๋อไปใช้บ้างนะคะ ช่วงนี้กำลังยาวได้ที่ ได้ที่ตัด อิอิ ... ไปที่ร้านที่นี่ก็ไม่เคยถูกใจเลยค่ะ แถมบางครั้งช้ำใจกลับมาด้วย :))

เมื่อคืนคุณอ๋ออุตส่าห์ตามมาคุย เราออกไปก่อนค่ะ อ้อ เราอยู่ ฝั่ง Midwest - IN ค่ะ เลยคุณอ๋อ ขึ้นมานิด ๆ เนาะ ไม่เข้าใจว่าทำไมเรียก mid-west งงกับทิศทางที่นี่ค่ะคุณอ๋อ :)) .. วันนี้เห็นภาพแผนที่พยากรณ์อากาศ จริงด้วยเนาะ แถบ NY ขึ้นแดงเลย วันนี้เราเย็นลงค่ะ 70 กว่า ๆ เพราะฝนตก ค่อยยังชั่ว

 

โดย: Tristy 9 มิถุนายน 2554 23:59:50 น.  

 

55555 แย่งกันเจิมไม่ทัน เจ้าของบ้านอีกตามเคย

คุณอ๋อ เก่งจัง ตัดผมเองอ่ะ
ดูยังไงก็ยิ่งเหมือนนุสบา
เหมือนคุณบุ๊งว่า สวยแบบนี้ คุณเค ถึงได้รักเนอะ

เค็งน่ะไม่กล้าตัดเอง ให้แฟนตัดทุกครั้ง
อยู่มา 5 ปี ไม่เคยเข้าร้านตัดผมที่นิวฯ เลย
แพงก็แพง ไม่ไว้ใจด้วยนะค่า
ไว้ใจคนที่บ้านดีกว่า เพราะเขาเห็นเราทุกวัน
และถ้าตัดไม่สวย ก็โทษเขานะค่า 5555555 แผนเป็นไงค่า ใช้ได้ม่ะ

 

โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา 10 มิถุนายน 2554 2:36:51 น.  

 

น่ารักอ่ะพี่อ๋อ กิ่งชอบตัดผมเองเหมือนกันค่ะ เนี่ยก็เล็งๆอยู่ว่าจะเข้าร้านดีไม๊

แต่คิดๆแล้วตัดเองดีกว่าประหยัดตังส์ด้วย

เห็นพี่อ๋อตัดแล้วดูเด็กซะ อยากตัดมั่ง

เล็งวันไหนว่างๆก่อน

 

โดย: มะฮอกกานีใบใหญ่ 10 มิถุนายน 2554 3:37:35 น.  

 

ติ๋วว่าพี่อ๋อผมสั้นน่ารักดี และเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพด้วย ดูแลรักษาง่าย เปลี่ยนแปลงตัวเองรับลมร้อนด้วย เหมาะกับอากาศพอดี

ติ๋วไม่อยากไปเลยทริบนี้ แต่รับปากผู้ใหญ่แล้ว
ไม่อยากเสียชื่อ มีห่วงหลายด้านไม่สนุก แต่ก็ตั้งใจว่าจะทำให้เรียบร้อย กลับมาคงอำลาชีวิตการทำงาน เหนื่อยมาก อยากพักผ่อนทำกับข้าวขนมให้ลูกทานบ้าง ดูต้นไม้ใบหญ้าไปตามเรื่อง

ช่วงเดือน ก.ค.เพื่อนที่โอซาก้าจะมาที่เกาหลี
นัดพบกัน 1 อาทิตย์ ยังไม่แน่ใจว่าไปได้ไหม
อยากไปร้านเดิมๆที่เคยนั่งด้วยกัน

ถ้าไปก็บินตรงจากเชียงใหม่ถึงอินชอน
ไม่ต้องขอวีซ่าสะดวกมาก

ติ๋วมีเพื่อนสนิทชาวเกาหลี
หลายคน ถึงจะไม่ได้เรียนด้วยกัน
แต่ติดต่อประสานงานกันตลอด
มาเที่ยวบ้านติ๋วทุกปี

อยากใช้ชีวิตที่ปราศจากหัวโขนบ้างค่ะพี่

 

โดย: หมุยจุ๋ย 10 มิถุนายน 2554 8:19:43 น.  

 

วันนี้ไม่ทำขนม เปลี่ยนมาเป็นซาลอนเหรอคะ

 

โดย: พลูด่างในอ่างดิน 10 มิถุนายน 2554 8:36:00 น.  

 

อากาศร้อนมาก ๆ ก็ทำให้เพลียได้นะคะ
คงไม่มีสักวันที่คนบ้านนี้จะนั่งฟังเพลงกันเงียบ ๆ แบบไม่ต้องทำอะไรน่ะค่ะ เห็นแล้วกิจกรรมก็เยอะไม่แพ้บ้านน้องแอ๋นเนอะ
ช่วงนี้บ้านเราฝนตกทุกวันค่ะ แต่ส่วนใหญ่จะตกตอนกลางคืน ดีค่ะอากาศไม่ร้อนนอนหลับสบายไม่ต้องเปิดแอร์ ประหยัดเงิน อิอิ..

 

โดย: เนินน้ำ 10 มิถุนายน 2554 10:22:22 น.  

 

มาแล้วค่ะคุณอ๋อ ที่นี่ก็ร้อนตับแตกเหมือนกันค่ะ ร้อนมาก ยิ่งเดินเข้าครัวไปทำกับข้าวยิ่งร้อนค่ะ เห็นด้วยเลยว่าพอจะมานั่งกินจริงๆ มันก็เหนื่อยกินไม่ลง รอดูคนข้างๆ กินแล้วบอกว่าอร่อยก็อิ่มแล้วค่ะ

 

โดย: Close To Heaven 10 มิถุนายน 2554 11:45:06 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณอ๋อ
น่ารักจัง ตัดผมเองด้วยอ่ะ สวยเหมือนไปตัดที่ร้านเลยค่ะ
หรือว่าเพราะนางแบบสวย เลยตัดออกมาสวย
ไม่ใช่สวยอย่างเดียว เก่งด้วยล่ะ

 

โดย: phunsud 10 มิถุนายน 2554 12:42:25 น.  

 

จาเคยแต่ตัดผมม้าเองค่ะ ตัดด้านหลังเอง ไม่เคย ไม่กล้าด้วย กลัวเบี้ยว เพราะผมหนา แต่พี่อ๋อทำออกมาได้ดูดีนะค่ะ แบบนี้ก็ไม่ต้องเสียตังค์ประหยัดไปได้อีก
ปล.ร้านทำผมกับจาไม่ถูกกันเลยค่ะ ถ้าไม่จำเป็นจริงๆไม่เข้าเลย ไปทีน้าน นาน อยากจะหลับ

 

โดย: javee 10 มิถุนายน 2554 14:07:57 น.  

 

เรื่องตัดผมต้องเลือกร้านที่ไว้ใจได้จริงๆค่ะพี่อ๋อ
เสาร์ อาทิตย์ นี้เอิงไม่อยู่บ้านนะคะ อาจไม่ได้เข้ามาทักทายเลย
(หนีเที่ยวอีกแล้ว ไปใกล้ๆ มิลานนี่เอง)
ไว้กลับมาวันจันทร์จะเอาภาพมาฝาก
แฮปปี้วีคเอนค์ให้พี่อ๋อ และคุณเค มีความสุขมากๆ ค่ะ

 

โดย: diamondsky 10 มิถุนายน 2554 14:13:13 น.  

 



เก่งมากเลยค่ะ

ตัดผมเองก็ได้


 

โดย: mamamodern 10 มิถุนายน 2554 17:21:26 น.  

 

คุณอ๋ออออ น่ารักมากมายยย ตัดผมเองได้เก่งมากๆ ตอนผมยาวคุณอ๋อดูสวยหวานค่ะ พอตัดประบ่าก็ดูน่ารักเฉี่ยวๆดี เปลี่ยนลุคบ้างก็ดูสดใสนะคุณอ๋อ

 

โดย: Born to Bee 10 มิถุนายน 2554 20:39:25 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณอ๋อ บุ๊งไม่ได้ทำขนมมาหลายวันแล้วรู้สึกคันไม้คันมืออยากทำมากเลย ตอนนี้มีหลายอย่างที่อยากทำตัดสินใจไม่ได้ว่าจะทำอะไรก่อนดี สงสัยจะเป็นขนมปังอีกแล้วล่ะค่ะ คุณอ๋อล่ะคะ

 

โดย: Close To Heaven 10 มิถุนายน 2554 20:59:43 น.  

 

ใช่ค่ะ อากาศร้อนพาลให้หงุดหงิด และปวดหัวด้วยค่ะ อยากดื่มแต่น้ำจริง ๆ ด้วยค่ะ
คุณอ๋อทำขนมที่ใส่น้ำแข็งสิคะ อาจจะช่วยได้บ้าง วันก่อนเห็นคุณอ๋อมีลูกชิด ก็ใส่ขนมปังน้ำแดงราดนมเลยค่ะ หวาน ๆ เย็น ๆ อาจจะชื่นใจหายเพลียได้บ้างค่ะ

ที่บ้านเราตอนนี้ฝนตกทุกวันเลยค่ะ ดีหน่อยที่ตกกลางคืน เลยไม่ร้อนนอนหลับสบายค่ะ

คุณเคชอบฟังเพลงไทยแนวไหนคะ

 

โดย: เนินน้ำ 10 มิถุนายน 2554 21:02:54 น.  

 

บุ๊งก็อยากทำเค้กค่ะ จ้องไว้หลายสูตร แอบหลายใจแต่ต้องเลือกสักอย่าง นี่ก็มีกล้วยหอมสุกงอมมมมมวางอยู่ ส่งกลิ่นทั่วบ้าน หวีนี้พ่อบุ๊งให้มาค่ะ ประมาณว่าส่งมาให้ทำเค้กให้ด้วย ไม่ใช่ให้มากินหรอกนะคะ เดี๋ยวกะว่าจะรอให้เปลือกดำกว่่านี้แล้วค่อยทำค่ะ

 

โดย: Close To Heaven 11 มิถุนายน 2554 1:19:27 น.  

 

hay hay looking so gooooooood.look so young ka
regard
urai

 

โดย: urai hayhow IP: 120.21.69.104 11 มิถุนายน 2554 2:03:31 น.  

 

Hello Khun urai....
Khob khun mak ka

 

โดย: little mouse in big apple 11 มิถุนายน 2554 2:30:09 น.  

 

เห็นรูปแรก ใจหายยังไงไม่รู้ รุ้สัึกเสียดายผม หุหุ

พี่ตัดผมเองงงง แถมตัดครั้งแรก ออกมาได้ขนาดนี้ถือว่าเก่งแล้วค่ะ ตัดผม สั้นๆประบ่าแบบนี้ น่ารักไปอีกแบบค่ะ

สาวก็อยากตัด แต่ก็เสียดายผม แต่หลายๆทีที่ดัสตินดึงผม ยิ่งดึงติดแค่เส้นสองเส้น เจ็บน้ำตาเล็ดเลยค่ะ นึกปรี๊ดๆอยากตัดเหมือนกันค่ะ

อีกอย่าง ผมสั้นๆ ลดอาการปวดหัวได้ดีมากๆเลยค่ะ สำหรับสาว เวลาผมยาว ชอบปวดหัวบ่อยๆ

 

โดย: แม่บ้านครอว์ฟอร์ด 11 มิถุนายน 2554 3:28:44 น.  

 

ดูไม่ออกนะคะว่ามันเบี้ยว
หนึ่งก็ไม่ได้ตัดผมมาเกือบปีแล้วค่ะ
ตัดผมหน้าม้าเอง เด๋อไปเป็นเดือนเลย

 

โดย: AdrenalineRush 11 มิถุนายน 2554 4:35:13 น.  

 

ชวนคุณเคไปเลยค่ะคุณอ๋อ ไปเที่ยวๆๆ

 

โดย: AdrenalineRush 11 มิถุนายน 2554 5:09:44 น.  

 

555555555555 ขอขำคุณอ๋อย้อนหลังหน่อยนะคะ เวลาคุณ K หยุดกลับเหนื่อยเนาะ ของบุ๊งเวลาแฟนหยุดบุ๊งกลับสบายให้ดูลูก ส่วนบุ๊งก็ทำอาหารไปอย่างมีความสุข อิอิ

ช่วงนี้กำลังชอบทำขนมปังค่ะ จริงๆ ก็กินได้หมด ไม่ว่าจะเป็นขนมปัง เค้ก คุ้กกี้ ขอแค่ได้ทำและได้กิน วันก่อนเพิ่งจะทำเค้กส้มไป 2 ก้อนและเพิ่งจะหมดไปเมื่อวานนี้ค่ะ ตอนนี้เริ่มคิดเมนูแล้วว่าจะทำอะไรต่อ บุ๊งคุยกับคุณไก่ว่าอยากทำเค้กที่คุณไก่เอามาอัพ blog ไว้ Frankfurter Kranz ค่ะ เดี๋ยวรอไปซื้อพิมพ์วงมาก่อน เสร็จบุ๊งแน่ อิอิ

ไมเกรนนี่น่ากลัวจังเลยค่ะ เดี๋ยวก็ปวดๆ แบบนี้แย่เลย แค่คิดก็บรึ๋ยแล้ว คุณอ๋อนอนพักเยอะๆ นะคะ

 

โดย: Close To Heaven 11 มิถุนายน 2554 8:03:55 น.  

 

ดีจังบ้านพี่อ๋อร้อนแล้ว บ้านบีมยังหนาวอยู่เลยค่ะ

ดีนะแฟนพี่อ๋ออนุญาติให้ตัดผมได้ ของบีมจะตัดสั้นแบบนี้คงไม่ได้แน่ๆเลยค่ะ

เด๋วพ้นการเรียน และการสอบใบขับขี่บีมก็จะว่างแล้ว จะได้มาขอสูตรทำขนมเค้กหน่อยอ่าค่ะ

 

โดย: vanessa-eva 11 มิถุนายน 2554 8:11:17 น.  

 

คุณอ๋อ มาคอนเฟิร์มว่าครบรอบ 15 เดือนที่เป็นแฟนกันค่ะ ยังไม่แต่งอย่างที่คุณอ๋อเข้าใจน่ะถูกแล้วค่ะ Bee กับพี่ N จะรำลึกกันทุกเดือนค่ะ แฮ่ๆ เยอะไปม้ายยย

วันนี้ Bee ทำขนมปังโยเกิร์ตสูตรคุณบุ๊งง ลุ้นอยู่ค่ะ ว่าทำกับเครื่องทำขนมปังแล้วจะเป็นยังไง

 

โดย: Born to Bee 11 มิถุนายน 2554 8:57:17 น.  

 

หูย..เก่งจังค่ะคุณอ๋อ ไก่ใจไม่ถึงอ่ะ

ถ้าเป็นไก่ตัดเองคงจะเบี้ยวมากกว่าแน่ๆค่ะ
เอาชีสเค็กมาฝากคุณอ๋อค่ะ



 

โดย: Schnuggy ชนุ๊กกี้ 11 มิถุนายน 2554 17:09:04 น.  

 

เย้...วันนี้ได้เห็นพี่อ๋อแบบเต็ม ๆ ค่า
ไม่เห็นเบี้ยวอ่า...แต่คุณเคคงตกใจเนอะ อิอิ
อุตส่าห์แอบแกล้งมัดผมซะ 2 วัน..
เหมือนกันเลยค่า น้องก้อชอบไว้ผมสั้นมานานนนนนนมาก ๆ ค่า นานจนลืมว่ากี่ปี
เพราะผมหนาสุด ๆ ไว้ยาวแล้วหนักอ่า 555

พร่งนี้ไปหาซื้อของแต่งบ้านค่า ซื้อบ้านใหม่อ่ะตัวหญ่ายยยขึ้น 555 บ้านเริ่มแคบ อิอิ
happy weekend ..kha

 

โดย: joyful IP: 182.52.250.60 11 มิถุนายน 2554 17:13:00 น.  

 

น้องจอย..
ผมพี่ไม่หนาน่ะค่ะ
เป็นคนผมเส้นเล็ก จนช่างทำผมทักทุกทีว่ามันเล็กกกกกเหลือเกิน
ยิ่งมาสระน้ำร้อนจัดๆมันก็ร่วง ผมเลยตัดเองไม่ยากน่ะค่ะ

แต่รู้สึกสระง่าน เป่าง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ

บ้านใหม่อยู่แถวๆบ้านเดิม หรือย้ายบ้านไปอยู่เขตอื่นเลยคะ
เวลาย้ายบ้านนี่เหนื่อยมากเลยนะคะ

 

โดย: little mouse in big apple 11 มิถุนายน 2554 19:30:35 น.  

 

คุณอ๋อ ไม่สบายอีกแล้วเหรอคะ สงสารคุณอ๋อจัง ทำไงดี ทำไงดี... งั้น Bee ขอให้คุณอ๋อหายไวๆนะคุณอ๋อนะ ถ้าเล่นคอมแล้วทำให้คุณอ๋อปวดหัวมากขึ้นคุณอ๋อพักก่อนน๊าาา แล้ว Bee จะมาเยี่ยมบ่อยๆเอ๊งงงง แล้วคุณอ๋อค่อยตามไปเอาคืนเนาะ

 

โดย: Born to Bee 11 มิถุนายน 2554 19:47:05 น.  

 

ว่าง ๆ รับจ๊อบไม่คะมาตัดให้ตัวเล็กบ้าง อิอิ แม่ฟ้าใสเพิ่งจะหั่นผมลูกซะหน้าผากเถิกไปเลย แบบว่า มือใหม่หัดหั่น

 

โดย: arich_K 11 มิถุนายน 2554 19:51:15 น.  

 

ตัดแล้วมาสวยอย่างพี่อ๋อก็น่าตัดนะคะ แต่เกรงว่าอิ๊บจะไม่ไหวน่ะสิคะ ขอพึ่งช่างละกัน กลัวหัวแหว่ง อิอิ

 

โดย: army_wifey 15 มิถุนายน 2554 8:39:11 น.  

 

ตัดเองประจำเพราะช่างเดี๋ยวนี้รวยมาก เล็กๆไม่ทำ งานเค้าเยอะ อีกอย่างผมบางตัดง่านสักพักก็เข้าที่ เคยไปตัดกะช่างคถณท่านบอกว่าไปขอเงินคืนได้มะ เค้าตัดผมยูไม่เท่ากัน ไม่เหมือนอันเดิม อิๆอิๆ อันเดิมน่ะ ตัดเองค่ะ แบ่งผมสองฝั่ง เอามาข้างหน้า ดูกระจำ และเชือด

 

โดย: supersupy 20 เมษายน 2555 10:16:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


little mouse in big apple
Location :
United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 35 คน [?]




Creation date 24 March 2011

5 recently published blogs

Bai Yun Restaurant

Viet Cuisine Silom Complex

กลับไทยไปพาความทรงจำมาเที่ยวอเมริกา May 20-June 4 2015

moving part2 May 6, 2015

moving April 23, 2515

Favorite blogs

miss you on your birthday

Fresh spring rolls

สตรอเบอรี่โรล..เค้กที่ไม่ได้คาดหวัง

the coldest winter

Girlfriend

ก๋วยเตี๋ยวลุยสวน

คุกกี้เนยถั่วสูตรเป๊ะ

ข้าวต้มมัดจริงๆค่ะ

กล้วยแขก

My father's birthday

Blueberry fresh milk cake

บ้านนี้มีขำๆ

ขนมปัง แฮม แอนด์ ชีส

ขนมเปี๊ยะไส้เผือก...ทาโร่พัฟในดวงใจ

BAD

in my life...2012

Friends' blogs
[Add little mouse in big apple's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.