เบลอ เบลอ

Photobucket










Photobucket









เบลอ... เบลอ
ในวันลมแรง

สายลมโหมกระหน่ำ
ผมคิดถึงเวลา...


คุณหึง


555555+



แน่นอนคุณต้องตอบว่า


“ชิส์ ใครหึงคุณ”







5555+
















Photobucket








Photobucket








คุณรีโมทขวัญหายยยยยยย


(หาย 20 ครั้งต่อวัน 5555+)




ส่วนวิธีแก้ปัญหารีโมทหายของคุณคือ...

คอยดูนะขวัญจะซื้อรีโมทมาอีกสัก 4 อัน


(เอา 4 คูณ 20 ต่อไปรีโมทจะหาย 80 ครั้งต่อวัน 5555+)





















Photobucket










Photobucket










ผมว่าคุณน่ารักนะถึงแซว

อิอิ


^^

















Photobucket









Photobucket









จะเผา เอ๊ย จะเล่าอะไรต่อดีนะ
อ้อ...
ในวันนั้นลมแรงมากๆ
โฟกัสยากมาก
ผมเลยตัดสินใจ ถ่ายตามใจชอบ
อยากอาร์ทบ้างเป็นบางเวลา


ส่วนคุณ
บางเวลาที่นั้นที่อาร์ท

แต่ผมก็รักอาร์ทของคุณนะ

^^





















Photobucket










Photobucket











ช่วงนี้อะไรๆก็อาจจะไม่ได้ดั่งใจสำหรับคุณนะ
เหมือนวันที่ลมแรงๆในวันที่ผมถ่ายรูปพวกนี้
เมื่อแผนแรกที่ตั้งใจไว้ เกิดไม่ได้ขึ้นมา
เราเลยต้องใช้แผนสอง
ตราบใดที่ไม่หยุด ไม่ท้อไม่ถอย
เราจะทำสิ่งใหม่ๆได้เสมอนะ

สู้ๆนะครับคนดี


^^





















Photobucket













Photobucket












ช่วงนี้เราอาจจะมีเรื่องให้คิดหลายเรื่อง
งงๆเบลอๆไปบ้าง
แต่คนดีจ๋า
ไม่ว่ายังไงผมจะอยู่ข้างคุณ
ไม่ว่าคุณจะไล่ จะเรียก
ผมก็จะอยู่ข้างๆคุณ



^^





















Photobucket










Photobucket










ผมว่าถ้าเหตุการณ์เปลี่ยนไป
บางครั้งเราไม่ต้องเปลี่ยนแปลง
แค่เราเปลี่ยนแผน
เหมือน canon มา sony ไง
มีไว้ใช้ตามสถานการณ์เนอะ

^^


















Photobucket









Photobucket










ขอเพิ่มฉายาใหม่ให้คุณว่า



“ขวัญรีโมทหาย”




55555555+


















Photobucket











Photobucket












5555555+


ผมแซวเล่นนะครับคนดี




ผมหัวเราะเมื่อคุณน่ารัก


หมายถึงผมอารมณ์ดี




ผมรักคุณนะ ^^















Photobucket













Photobucket











Photobucket










Photobucket










Photobucket










Photobucket










และภาพสุดท้าย...

ผมถ่ายน้อยเต่าทองมาฝากคุณ


เต่าทองแบบเบลอๆ










Photobucket













เบลอว่ารักแถบ
แบบว่ารักเธอ


ฮริ้ววววว



5555555+



พูดเองเขินเอง



^^






















พระจันทร์ของคุณ






















 

Create Date : 08 เมษายน 2555
6 comments
Last Update : 8 เมษายน 2555 22:02:30 น.
Counter : 1660 Pageviews.

 

เม้นท์แล้วนะจ้ะ...
อย่าลืมค่าจ้างล่ะ
หุหุหุ
มาโครๆ
เด๋วมี
มาเคลียร์

คืนนี้มะนอนล่ะ
จะเล่นบล็อก
อิอิ

 

โดย: ในความอ่อนไหว 8 เมษายน 2555 22:37:32 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับคุณครู

ภาพสวยอีกแล้วล่ะครับ
ชอบทุกภาพเลย





 

โดย: กะว่าก๋า 9 เมษายน 2555 6:16:24 น.  

 

กะว่าจะไม่เม้นท์ ถ้าไม่ได้เจิม!! (แอบจิต)
แต่..
พอเห็นชื่อคนเจิมคนแรก..
ก็ต้องให้เค้าไป ไม่งั้นมีชิส์..

ว่าแต่.. ค่าจ้างจะมีเผื่อมาแถวนี้มั่งป่าวน้าาาา ตาแว่น!!!

รูปสวย คำหวาน อ่านไปลื่นไป .. ลื่นน้ำตาล

 

โดย: ป้าโซ 9 เมษายน 2555 12:40:20 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับ





 

โดย: กะว่าก๋า 10 เมษายน 2555 6:17:45 น.  

 

เคยเห็นที่ไหนเหมือนกันบอกว่า

เบลอ เบลอ เบลอว่ารักแถบ อิอิ

 

โดย: Rinsa Yoyolive 11 เมษายน 2555 1:19:09 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับ






 

โดย: กะว่าก๋า 11 เมษายน 2555 6:12:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
<<
เมษายน 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
8 เมษายน 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.