เรื่องเบาๆกับภาพเบาๆ




Photobucket











ไม่ได้เขียนบล็อกมานานแล้ว
อยากจะบันทึกหลายๆอย่าง
เขียนเก็บไว้ในมือถือบ้าง สมุดบ้าง แล้วแต่อันไหนจะสะดวก
จริงๆคุณกับผมก็...
มีเรื่องที่เราทำได้และที่เรายังทำไม่ได้อยู่กันคนละพอสมควร




เรื่องแบบนี้หลายๆอย่าง
เกินกว่าที่เราจะควบคุม
ปล่อยไปตามเวลา
วันนี้มีความสุข
เท่านี้ก็คงจะเพียงพอเนอะ



^^


























Photobucket










ปีนี้คุณเปิดฉากดื้อตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียวเชียว
55555+


ไปทานข้าวกับเพื่อน
มีการแอบจิบนิดๆหน่อยๆ
เป็นจำนวน 1 เป๊ก

ก่อนออกจากบ้านบอกผมว่า
วันนี้คุณไม่ต้องรอนะ
ขวัญจะกลับดึก


แอบกินไป 1 เป๊ก
กลับบ้าน 2 ทุ่มครึ่ง
เพราะปวดท้อง



คุณจึงได้ชื่อเกาหลีอย่างเป็นทางการว่า...




“ขวัญเป๊กป่วย”



555555+


























Photobucket












“ไม่ต้องเลย” !!!!
ผมรู้ว่าคุณอ่านบันทัดเมื่อกี้แล้วจะบอกว่า


เอ๊ออ ว่าขวัญใช่ไหม เดี๋ยวเย็นนี้ขวัญจะออกไปแก้มือ


ทูนหัวจ๋า
อยู่บ้านนี่แหละนะ
ผมแซวเล่นขำๆน่ะ

5555+





^^


























Photobucket













ดูซ่าเป็นที่สุด
5555+


แต่ผมก็ค้นพบความลับคุณอีกอย่างแล้วนะ
555555+







วันที่ผมไปกับพี่ที่ไม่ได้เจอกันมานาน




























Photobucket











พี่ของผมบอกว่าจะกลับกันเที่ยงคืน
คุณบอกว่าให้กลับเดี๋ยวนี้
เมื่อผมเป็นคนกลาง
ผมเลยเอาโทรศัพท์ไปให้พี่ผมคุยกับคุณ
ปรากฏว่า...



คุณหัวเราะแล้วก็วางสายเลย
5555555+




ขวัญเขินนะ ให้คุยกับใครก็ไม่รู้ที่ไม่รู้จัก


55555+







ทีกับผมแล้วห้าว
5555+




เก่งแต่กับผมจริงๆ
อิอิ



^^








แต่ผมก็ยอมคุณนะ


(เฉพาะบางเรื่องนะ เรื่องไหนมีแนวโน้มว่าจะไม่ดีผมจะไม่ยอม 555+)

































Photobucket










พี่ผมก็ขำใหญ่เลย
กะว่ากำลังจะขออนุญาตคุณเต็มที่ให้คุณกลับเที่ยงคืน
ได้ยินแต่เสียงหัวเราะ แล้วก็วางสายเลย



และผมกลับถึงห้องเที่ยงคืนครึ่ง
ออกจากร้านเที่ยงคืน เช็กบิลล์ก่อน 15 นาทีเที่ยงคืน
ตรงเวลาเป๊ะๆ
ตอนแรกก็ง่วงๆ
คุยกับคุณ
คุยกันไปคุยกันมา
หลับตอนตี 3 กว่า


555555+


























Photobucket









และในที่สุด ผมก็เก็บตังค์ซื้อเลนส์ไวด์ให้คุณได้สักที
จริงๆระยะนี้ ผมว่าคุณน่าจะชอบมาตั้งนานแล้ว
แต่คุณคงชอบกระเป๋ากล้องกับเคสไอโฟนมากกว่า 555+



เหลือแค่ให้คุณหาเวลาว่างไปซื้อได้


แม้ผมจะไม่ถนัดระยะไวด์มากนัก
เพราะใส่แล้วคิดอะไรไม่ค่อยออก
มีภาพมายั่วด้วย
5555+
















Photobucket











Photobucket











Photobucket










Photobucket













กว้างจริงๆนะ
รีบๆไปซื้อล่ะ


555555+







แต่มั่นใจจริงๆนะ
ว่าจะไม่ย้ายมาอยู่ Nikon
มาปั๊ปมีเลนส์ให้เล่นเยอะนะ
โดยเฉพาะเลนส์ฟิกน้ำหนักเบาๆ
55555+


^^


























Photobucket











ต้นปี... ปีนี้
เราเจอทั้งเรื่องที่ดีและเรื่องที่แย่
แม้เราจะเจอเรื่องที่แย่มากกว่าดีก็เถอะ
แต่เสียงหัวเราะของเราก็ยังไม่ดูกร่อย
ยังหัวเราะได้เต็มที่อยู่


ปีนี้อาจจะดีหรืออาจจะหนักมากขึ้นสำหรับเรารึเปล่า
ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะ



แต่ก็นะ
เกิดมาผมก็ไม่เคยรู้อนาคตสักครั้ง
ก็ยังอยู่มาได้แบบมีความสุขดี


^^
























Photobucket












ผมยากให้พรปีใหม่คุณ
ผมอยากให้คุณนอกจากจะมีความสุขมากๆแล้ว
ผมอยากให้คุณเมื่อเวลาที่คุณทุกข์
ผมอยากให้คุณหายทุกข์ไวๆด้วยความเข้าใจทุกข์


และผม...
อยากให้คุณรักผมมากๆ
รักนานๆและรักมากๆด้วย
55555+


โลภดีเนอะ
55555+




















Photobucket








ความรักไม่ได้สวยงามได้เพราะมันคงอยู่ตลอดกาล
หรือเป็นอมตะนิรันดร์กาล


แต่ความรักสวยงามตรงที่
แม้จะมีเพียงเสี้ยววินาทีที่จะรัก
ความรักจะทำให้ช่วงเวลานั้นมีค่า


และช่วงเวลาที่มีค่านั้น
จะทำให้ชีวิตมีค่าตามไปด้วย





เราแต่ละคนไม่รู้ว่ามีเวลาเท่าไหร่
เราทุกๆคนต้องแยกจากกัน
แม้รู้ว่ารักแค่ไหนก็มิอาจจะอยู่ได้ร่วมกันตลอดกาล



แต่ผมก็ยังเลือกที่จะรักคุณ
เพราะผมถือคำคุณเสมอนะ


รักไปเท่าที่ใจอยากให้รัก



^^

















Photobucket









ผมมีความสุขมากๆนะ
ที่ได้รักคุณ




คนดีขี้ดื้อของผม



^^



























Photobucket













Photobucket











Photobucket













ขอบคุณที่เข้ามาในหัวใจนะครับคนดี




ขวัญขี้ดื้อ




^^



































พระจันทร์ของขวัญ





















Create Date : 18 มกราคม 2555
Last Update : 18 มกราคม 2555 20:39:03 น. 12 comments
Counter : 899 Pageviews.

 
เจิมมมม....อ่านไปยิ้มไป...
ขวัญขี้ดื้อ
ขวัญเป๊กป่วย


โดย: โจนบ้ากับป้าแก่ๆ วันที่: 18 มกราคม 2555 เวลา:19:35:57 น.  

 
โห อ่านหมดเลยอะ



อ่านแล้วยิ้มยังไงไม่รู้

เหมือนเป็นขวัญเอง
ขวัญมาอ่าน ต้องยิ้มแน่ๆเลย 555


ทั้งยิ้มและหัวเราะไปด้ย

ใช่เค้าเลยนั่น



โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 18 มกราคม 2555 เวลา:20:07:59 น.  

 
สวยมากๆ ทุกรูป
น่ารักมากๆ ทุกคำ ^__^



โดย: wilasinee_kae วันที่: 18 มกราคม 2555 เวลา:20:47:12 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับ


สวยทั้งภาพและคำเหมือนเดิม

ขำกับ "ขวัญเป๊กป่วย"
พี่ก๋าไม่กินเหล้่า
ถ้ากินไปเป๊ก
คงกลายเป็น "ก๋าเป๊กหงาย" ล่ะนะ 555

เพระาป่วย
น้องขวัญเลยห่างเหินจากบล้อกไปพักใหญ่แล้วนะเนี่ย
ดูจากภาพหมิงหมิงในบล้อกน่ะครับ 5555

ขอให้น้องหายป่วยเร็วๆนะครับ







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 มกราคม 2555 เวลา:5:45:02 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับ






โดย: กะว่าก๋า วันที่: 20 มกราคม 2555 เวลา:6:35:19 น.  

 
เฮ้อ .. มาอ่านบล็อกนี้แล้วบอกตรงๆ นะค่ะว่า
อิจฉาง่ะ ..

หวานก็ไม่ว่า
อะไรก็ไม่ว่าเท่ากับการที่
มีคนเก็บเงินซือ้เลนส์ให้ด้วย
อยากกรี๊ดค่ะ เพราะว่าไม่เหมือนคน
ข้างๆ เร้ยยยยยยยยยยย
แบบว่า พอเวลาบอกว่า เอ่อ อยากได้
เลนส์ใหม่ อยากได้นั่น อยากได้นี่
เค้าบอกว่า "ทำงานหนักเข้า เดี๋ยวมีแน่"
เฮ่อ จะบอกว่า "ซื้อเอง " ใช่ป่ะ
แต่ว่า .. เค้าคงไม่พูดตรงๆ แต่ว่าความหมาย
มันเป็นเช่นนั้นแล


แงๆ ... เค้าอิจฉาคู่นี้ง่ะ ..

น่าร้ากกกกกกกกกกกกกกกก

แต่ว่าไม่เป็นไร เลนส์ไม่ได้
แอบมาดูภาพสองคนทางนี้ก็ได้
อิ่มเอมได้เหมือนกันเน๊าะ


โดย: JewNid วันที่: 20 มกราคม 2555 เวลา:9:53:39 น.  

 
ขอบคุณมากนะคะ คุณพระจันทร์
ที่แวะไปอวยพรวันคล้ายวันเกิด
ฝากขอบคุณ คุณขวัญด้วยนะคะ
ขอให้คุณขวัญหายไวๆ
แข็งแรงดีเมื่อไหร่ จะได้เจอน้องเนี๊ยบไง


โดย: konmeechai วันที่: 20 มกราคม 2555 เวลา:20:17:00 น.  

 
เอาไปเลย 100 คะแนนเต็มกับภาพค่ะ คุณพระจันทร์
สวยมากเลยค่ะ แวะไปสวัสดีตรุษจีน เพื่อนขวัญมาแล้ว แวะมาทักทายค่ะ

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวกใช้ , จู้หนี่เจี้ยนคัง,จู้หนี่ซุ่นลี่
ปีใหม่ขอให้ทุกอย่างสมหวัง ปีใหม่ขอให้ร่ำรวย ขอให้สุขภาพแข็งแรงและขอให้ประสบความสำเร็จนะคะ คุณพระจันทร์
ชอบๆๆๆรูปมากมากคร้า


โดย: Nissan_n วันที่: 22 มกราคม 2555 เวลา:8:48:22 น.  

 
 title=

สวัสดีจ้าพระจันทร์ที่น่ารักของขวัญคนเดียว
แหะเราไม่อ่านมากแต่เรารับรู้เรื่องเบาจากหัวใจเย่

รวย รวย เฮง เฮง มีความสุขนะค่ะ


โดย: mastana วันที่: 22 มกราคม 2555 เวลา:14:25:20 น.  

 

เข้าบล็อกน้องขวัญพี่อุ้มก็ชอบใจท้องฟ้า
เข้าบล็อกน้องจันทร์ท้องฟ้าก็สวย
แหล่มไปหมด
แถมมาอ่านที่น้องจันทร์เขียนอีก
อิอิอิ อ่านไปอมยิ้มไป
พี่อุ้มจะลงไปอุบลวันที่ 5 เดือน 5
อิอิอิ ลงไปทำไมหนอ อยู่ 2 วัน 1 คืนจ้า


โดย: อุ้มสี วันที่: 22 มกราคม 2555 เวลา:23:14:27 น.  

 


โดย: konmeechai วันที่: 23 มกราคม 2555 เวลา:18:53:14 น.  

 
สุขสันต์วันตรุษจีนค่ะคุณพระจันทร์

ขอให้มีความสุข มั่งมีเงินทอง
สุขภาพแข็งแรง อายุยืนหมื่นๆๆๆปีค่ะ


คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...



รักมากต้องทำให้หายดื้อน่ะ คุณพระจันทร์


โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 23 มกราคม 2555 เวลา:21:49:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
 
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
18 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.