Power


Photobucket








ช่วงนี้คุณคงจะเหนื่อยทั้งกาย เหนื่อยทั้งใจ
ผมนั้นได้เพียงให้กำลังใจ
เรื่องบางเรื่องเราก็ไปแก้ไขอะไรมันไม่ได้
แต่สักวันเรื่องยุ่งยากเหล่านั้น
มันก็ต้อง.....ผ่านไป


ผมจะอยู่ข้างคุณเสมอนะ
ไม่ว่าวันไหนๆ



^^





















Photobucket








ต่อไปนี้เราจะได้ลองทำอะไรใหม่ๆ
มีงานใหม่ๆ ชีวิตใหม่ๆ
อาจจะมีปัญหามากกว่าเก่าก็ได้
แต่ที่แน่ๆทุกข์น้อยกว่าเก่าแน่นอน



วันนี้ตอนเย็นๆเสียงคุณก็สดใสกับการได้เรียนรู้โลกใหม่ๆ
ผมว่าไปได้สวยไหมไม่สำคัญ
เพราะคุณสวยอยู่แล้ว


ฮริ้ววววววววว


5555555+





















Photobucket









พูดเองก็เขินเอง

ฮั่นแน่....
คุณก็เขิลเหมือนกันใช่ไหมล่ะ

555555+




^^






















Photobucket









คุณเตรียมแผนออกมาทำงานเป็นของตัวเอง
สงสัยผมต้องเลิกทำงานมาเป็นพ่อบ้านเต็มตัวซะแล้วมั้งเนี่ย
เดี๋ยวผมจะล้างจาน นวดไหล่ กวาดบ้านถูบ้าน หอมแก้มคุณให้คุณเองนะ



อะไรนะ
วรรคหลังมั่วเหรอ


55555+


ไม่หลงกลแฮะ
5555+



^^




















Photobucket









พอได้ยินเสียงตื่นเต้นของคุณวันนี้นะ
ผมโพรเซสภาพรอบเดียวผ่านเลย
หลับตาทำยังได้
เพราะรู้สึกว่าอารมณ์ดีตามคุณ
ภาพมันจะบอกผมเองว่าสีไหนดี
เหมือนผมที่สุขทุกข์ตามความรู้สึกของคุณ


^^



















Photobucket









เห็นฟ้าแบบนี้ทีไร
อยากแปลงร่างเป็นพายุแล้วพัดใส่คุณเนอะ
55555+




ชีวิตบางทีมันก็มีดีมีร้าย
มีเรื่องร้ายเข้ามาผมจะกอดคุณแน่นๆ
มีเรื่องดีเข้ามาผมก็จะกอดคุณแน่นๆ
ไม่มีเรื่องอะไรผมก็จะกอดคุณแน่นๆ


ผมน่ะจ่าฝูงปลิงเลยนะจะบอกให้
5555+


^^




















Photobucket






ลองเขียนไฮกุบ้างดีกว่า



ใบไม้ผลิใบผมจะหอมคุณ
ใบไม้ร่วงโรยผมก็จะหอมคุณ
ไม่มีใบไม้สักใบผมก็จะหอมคุณ




















Photobucket







แมลงปอเกาะบนยอดข้าวผมจะจั้กจี๋คุณ
แมลงปอบินไปมาบินมาผมจะเล่นกับคุณ
แมลงปอหายไป... โอปอล์คนนี้จะอยู่กับคุณ



















Photobucket








แสงแดดเวลาไหนไม่เคยสวยไปกว่าคุณ
ดอกหญ้าต้องลมครั้งใดหางดงามได้เท่าคุณ
สีของแสงแดดและสีของดอกหญ้าอาจจะงาม.. แต่หางามเท่ารอยยิ้มของคุณ























Photobucket










คนดี... ผมพอเป็นนักเขียนได้ไหม
55555+


^^




















Photobucket









วันหน้าเป็นยังไง ผมก็ไม่รู้
แต่เรามาสู้ๆด้วยกันเนอะ


ข้างหน้าอาจจะยากและแปลกใหม่
ผมมั่นใจว่าคุณจะยืนไหวด้วยพลังหอมของผม


55555+




คุณขวัญคนดีของผม
คุณไม่ได้ยืนอยู่คนเดียวไม่ว่าที่ไหนในโลก
คุณจะมีผมอยู่ข้างคุณเสมอนะ




^^




ผมรักคุณ


^^



















Photobucket

































พระจันทร์ของขวัญ













Create Date : 02 มีนาคม 2555
Last Update : 2 มีนาคม 2555 18:11:26 น. 9 comments
Counter : 2406 Pageviews.

 
ขอบคุณจากใจ..
เด๋วจะออกไปทำเสียงใสๆ
ในร้านเหล้า......
ดีฝ่าาาาาาาาาาาาาาา

หุหุหุ
ให้ไปป่ะ


โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 2 มีนาคม 2555 เวลา:18:16:45 น.  

 
ไม่ให้ไปเด็ดขาดดดดดดดดดดดดดดดด

5555+


โดย: พระจันทร์ของขวัญ (Great_opal ) วันที่: 2 มีนาคม 2555 เวลา:18:17:42 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับ


ภาพน่ะงามอย่างไม่ต้องสงสัย
แต่มาฮากับเม้นท์ 1 และ 2 นี่ล่ะครับ 555

ไฮกุออกจะออดอ้อนหวานซึ้งนะ 555







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 3 มีนาคม 2555 เวลา:6:13:00 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับคุณครู






โดย: กะว่าก๋า วันที่: 5 มีนาคม 2555 เวลา:6:17:15 น.  

 
มาบ้านคุณครูน้ำตาลทีไร ความอิจฉามันพุ่งปรี้ดทุกที ดีนะที่ตอนนี้ไม่ค่อยมีเวลาเข้ามา
ไม่งั้นเราต้องเป็นเบาหวาน น้ำตาลไม่มีวันลดแน่นอน คุณก๋าระวังตัวด้วยนะ เป็นห่วง


โดย: magic-women วันที่: 5 มีนาคม 2555 เวลา:17:19:27 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับ









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 6 มีนาคม 2555 เวลา:6:15:08 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับ








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 7 มีนาคม 2555 เวลา:6:25:52 น.  

 
หวัดดีคุณพระจันทร์

ไม่ได้หอมเนี่ยจะมีเสียงเพี๊ยะตามมาด้วยป่าว

555



โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 7 มีนาคม 2555 เวลา:19:40:59 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับคุณครู







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 8 มีนาคม 2555 เวลา:6:24:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
2 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.