ความคิดถึง



Photobucket











Photobucket









ปกติผม....
เวลาทำงานเกี่ยวกับภาพถ่ายหรือภาพเวคเตอร์หน้าคอม
ผมมักจะเปิดเพลงฟังไปเรื่อยๆ



แต่ไม่ได้เปิดทีละหลายๆเพลง
จะเลือกเพลงมาซักเพลง
แล้วก็เปิดซ้ำไป.. ซ้ำมา













Photobucket







Photobucket










ผมฟังเพลงๆเดียว
ได้ทั้งเวลาทำงานหนึ่งครั้ง
ปกติกินเวลาประมาณ 4-5 ชั่วโมง



ไม่เคยเบื่อ
เลือกเพลงที่อารมณ์คล้ายๆสีของงานที่ทำ



ปกติผมไม่ฟังเพลงไทยเวลาทำงาน
เพราะเนื้อหาเราฟังรู้เรื่อง
จะเกิดการตีความ


ผมอยากฟังอารมณ์เพลง
เพราะอยากทำอารมณ์ภาพ














Photobucket









Photobucket










แต่ผมไปสะดุดเจอเพลงนี้เข้า
ผมฟังแล้วคิดถึงตอนที่คุยกับคุณใหม่ๆนะ
มันดูคล้ายๆยังไงไม่รู้เนอะ
55555+



ผมนั่งทำงานไปด้วยฟังเพลงนี้ไปด้วย
ฟังตั้งแต่บ่ายโมงจนถึงตอนนี้
และตอนนี้ก็ยังฟังอยู่
คิดถึงคุณไปด้วย



ทำงานเสร็จแล้ว
เลยหยิบภาพเก่าๆมาหัดโพรเซส
และผมอยากให้คุณฟังเพลงๆนี้ด้วย


^^














Photobucket








Photobucket









ผมคิดถึงวันที่ผมนอนไม่หลับเพราะคิดถึงคุณ
ซึ่งว่าตามหลักแล้วคนที่หลับง่ายยังกับเสกเอาอย่างผมแล้ว
เป็นเรื่องประหลาดมากนะ




ถ้ามันคือ... “ความคิดถึง”

แม้ผมจะนอนไม่หลับ


แต่ผมก็รักความรู้สึกนี้นะ
ความคิดถึงคุณสำหรับผมเป็นเหมือนสีฟ้าอ่อนๆปนชมพู
และผมชอบสีโทนนี้


เวลาที่ผมคิดถึงคุณ
สีในความรู้สึกผมจะเป็นสีนี้




แม้วันนั้นคุณจะดื้อก็ตาม
แต่สีฟ้าจะเข้มขึ้นนิดนึง
55555+

^^

























Photobucket










Photobucket










ผมคิดถึงคุณนะ
แม้ตอนนี้จะเป็นแฟนกันแล้ว



ผมก็คิดถึงคุณ



^^















Photobucket









Photobucket









คุณคงบอกว่า
อยู่ใกล้กันแค่นี้ คิดถึงได้ยังไง
ไม่ได้ขาดติดต่อกันไปนานๆสักหน่อย


ผมคงแค่ได้ตอบว่า


ไม่รู้สิ
ผมคิดถึงจริงๆนะ
ต่อให้คุณอยู่ข้างๆก็ตาม
ผมก็อดคิดถึงคุณไม่ได้


^^

















Photobucket










Photobucket
















เพลงนี้ทำให้ผมกลับไปคิดถึงวันแรกๆที่เราคุยกัน พบกัน
ความคิดถึงสามารถนำเราไปไหนก็ได้
อดีต ปัจจุบัน อนาคต
เพราะการคิดถึงล่วงหน้าก็ยังมีนะ


พอผมรู้ว่าคุณจะไปเที่ยวที่ไหน
ผมเหงารอไว้ก่อนเลย
แค่คิดว่าคุณจะไม่อยู่
แม้คุณจะอยู่ข้างๆ


คิดถึงล่วงหน้าไว้รอเลย



55555555+


















Photobucket










Photobucket









มานั่งคิดถึงช่วงแรกๆที่เรายังต่างงง ต่างสับสน


ต่างๆนานา




จนเรามาได้ถึงวันนี้



สิ่งแรกที่ทำให้เราทั้งคู่ได้รู้ตัว รู้ใจ



ก็คงเป็น...




“ความคิดถึง”



เนอะ



^^





















Photobucket









Photobucket











ผมรักคุณนะครับ


รู้ไหม

“คนดีขี้ดื้อ”



^^

































พระจันทร์ของขวัญ... คนเดียว














Create Date : 02 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 2 กุมภาพันธ์ 2555 17:27:27 น. 23 comments
Counter : 1096 Pageviews.

 
วันหนึ่งวันนั้น
เป็นครั้งแรกในชีวิต
ที่มีใครคนหนึ่ง ทำให้รู้สึกได้ว่า
กำลังถูกความรักและความคิดถึง
จากใครคนนั้น
พันธนาการเราไว้

คุณจำวันหนึ่งวันนั้นได้มั้ย



โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:17:46:55 น.  

 
บล็อกนี้ของศิลปินแน่นอน
...
อยากมีใครบางคนคิดถึงเราอย่างนี้บ้างจัง
ตอนนี้เราอยู่กับเพื่อนเรา แต่เราก็คิดถึงเขา
อยู่ข้างๆ ก็ยังคิดถึง ถึงเราจะไม่ได้เป็นแฟนกันก็ตาม
แต่อาจจะเป็นเพราะเราเป็นแค่เพื่อนนั่นแหละ
ที่ทำให้ความคิดถึงมันไม่หายไปไหน

มาเพ้ออะไรในบล็อกเขาล่ะ

อ้อ อีกประโยคที่อยากบอกคือ
ทั้งเพลง ทั้งภาพ ทั้งทุกๆ อย่าง
มันคือสมุดบันทึกดีๆ นี่แหละ


โดย: gluhp วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:17:46:57 น.  

 
ถ่ายรูปสวยจังค่ะ เราก็ชอบถ่ายภาพเหมือนกัน ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ


โดย: Paitangtour วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:17:47:27 น.  

 
ชอบตรง เหงารอไว้ก่อนเลย

อ่านไป อ่านมา เจอตรงคำว่า เป็นแฟนกัน

กรี๊ดดดดดดด แอบกรี๊ด เบา ๆ

อยากมีแบบนี้บ้างค่ะ

^^


ส่วนภาพถ่าย สวยม๊ากกกกกกกกกกกกกกกก




โดย: Lee Zinzear วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:20:30:25 น.  

 
ถ่ายภาพสวยจังนะคะ


โดย: Stand by bowky วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:22:23:37 น.  

 
สวยมากๆๆ


โดย: ดาริกามณี วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:0:12:57 น.  

 
ลืมพกยาฉีดมดเข้ามาด้วย 5555


โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:3:21:14 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณพระจันทร์..
ความหมายของเพลงนี้..น่าสนใจนะค่ะ..
เก็บความคิดถึงของทุกๆอย่างเอาไว้ได้ดี..
คิดถึงค่ะ..ฮิๆ
อ้อมแอ้มมีของรางวัลเล็กๆน้อยๆ
เป็นหมอนรูปหัวใจดวงโตสีแดง
และน้องหมีสีแดง..น่ากอด
2 รางวัลนะค่ะสำหรับ 2 ท่านค่ะ
มอบให้เพื่อนๆที่ออกความเห็นมา
จะจับสลากกันหลังวันวาเลนไทน์นะค่ะ
ขอให้มีรักที่สมหวังกันในวันแห่งความรักและตลอดไป


โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:10:07:45 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับคุณครู

ชอบภาพแรก
กับชอบเม้นท์แรก

มันคือความสวยงามของความรัก








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:5:40:25 น.  

 
อู๊ยยย..
อ่านแล้ว เคลิ้มอ้ะ
อ้าว..ลืมตัว คิดว่าเป็นยัยขี้ดื้อคนนั้น เอิ้กกกก..


โดย: ป้าโซ วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:13:59:16 น.  

 
อ่านแล้วรู้สึกดีจัง ขอให้จดจำวันดี ๆ อย่างนี้ตลอดไป


โดย: magic-women วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:16:28:20 น.  

 
Photobucket

เอาดอกไม้มาฝาก..
ถีงจะแชะไม่สวย
เท่า จขบ..
แต่....อยากให้..


โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:20:36:38 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ
Buy LG 50PZ750


โดย: noo (takakung ) วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:1:19:21 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับ









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:6:15:39 น.  

 
มาอ่านอีกรอบค่ะ อ่านไปอมยิ้มไป
อยากมีคนคิดถึงเราแบบนี้บ้างจัง
อิจฉาคุณขวัญจังเลย
ชื่อเพลงอะไรคะคุณครูน้ำตาล


โดย: magic-women วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:9:23:57 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับ









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:6:12:31 น.  

 
ภาพสวย


ดูเหงา ดีจังเลยครับ




โดย: pakma_13 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:2:24:36 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับคุณครู

จะรอชมภาพหวานๆนะครับ







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:6:07:27 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับ







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:6:22:42 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับ









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:6:07:56 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับคุณครู

ถ่ายไปถึง 3 พันภาพแล้วรึยังครับ 5555








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:6:13:41 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับ






โดย: กะว่าก๋า วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:6:30:07 น.  

 
หวัดดีค่า แต่ละภาพรู้เลยความรู้สึกตอนถ่าย อยากมีเวลาไปถ่ายภาพนุ่นนี่บ้างจัง ^^


โดย: isweet วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:16:44:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
2 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.