Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
29 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 

+++ หายไป 1 สัปดาห์ กลับมาแล้วจ้า... +++

อย่างที่บอกไว้ใน blog entry ที่แล้วว่า มีงานประชุมที่รร.แห่งหนึ่ง 1 สัปดาห์
บัดนี้ Flowery ได้กลับมาถึงบ้านแล้วโดยสวัสดิภาพ อ้วนขึ้นมั้ย น่าจะอ้วนขึ้นนะ
ก็แหม เช้า-เที่ยงก็บุฟเฟ่ต์รร. มื้อเย็นบางมื้อก็ได้ทาน Welcome Dinner อีก
อาหารที่รร.ก็มีให้เลือกมากมาย อร้อย อร่อย จะไม่ให้ตบะแตกได้ไงล่ะ

แต่เราก็หาเวลาไปใช้บริการ Fitness ของรร.นะ แต่แค่วันเดียวจาก 1 สัปดาห์
ฮิ ฮิ คงพอลดได้บ้างอ่ะนะ --- กลับมาลดต่อที่บ้านแหละ อยากเพรียวกับเค้าบ้างอ่ะ

รูปจากโรงแรม ตามไปดูได้ใน link ข้างล่างนี้นะคะ click ได้เลยค่ะ

+++ รูปจากโรงแรมค่ะ +++

มีตัวอย่าง 1 รูปค่ะ



เมื่อคืน เจอนาวิน ต้าร์ ในการถ่ายทอดสดการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวอร์ส
แอบแปลกใจตัวเอง ทำไมเดี๋ยวนี้ รู้สึกเฉย ๆ ไม่ปลื้มเหมือนก่อนหว่า
คงเพราะเค้าไปต่างประเทศหลายปีมั้ง ปรกติ เราจะปลื้มผู้ชายเก่งอ่ะ
ไม่ได้ปลื้มที่หน้าตานะ เราชอบที่นิสัยใจคอ ความคิดความอ่านอ่ะ

นาวิน ต้าร์และน้องวินร้องเพลงด้วยกันหลายเพลง เพลงหนึ่งในนั้นก็คือ

เพลง "ทางเดินแห่งรัก"



++++++++++++++++++++++++

เพราะฉันเชื่อในทางเดินแห่งรัก ที่พร้อมจะนำทางให้ฉัน
และฉันมั่นใจ ว่าเขานั้นมีตัวตน

ยังเต็มใจที่จะตามค้นหา และปฏิเสธที่จะท้อใจ
ยินดีที่จะเฝ้ารอ เพื่อเติมเต็มสิ่งที่หายไป
ยังพอใจที่จะตามค้นหา ว่าคนดีๆ ที่มีรักจริง อยู่ที่ไหน
คอยที่จะเจอเขา แม้ไม่รู้เมื่อไหร่
อาจเป็นการเดินทาง ที่ไม่มีปลายทางให้เจอสักที
แต่ไม่เคยลังเล ที่จะคอยบางคนที่ดี

++++++++++++++++++++++++

เมื่อคืนก่อน ดูรายการวันวานยังหวานอยู่ ดูแล้วคิดถึงบรรยากาศเก่า ๆ นะ
โดยเฉพาะ ละครเรื่อง "อรุณสวัสดิ์"

คนรุ่นเรา --- อืมม์ รุ่นไหน ก็ละไว้แล้วกัน
สมัยศรรามยังละอ่อนอ่ะ

ไม่รู้ว่าท่านผู้อ่านจะรู้จักคุณ "วิชชุดา สวนสุวรรณ" กันรึเปล่าคะ



คุณปู "วิชชุดา สวนสุวรรณ" เป็นนางเอกที่เราชื่นชอบมากในสมัยนั้น
ตอนที่ทราบข่าวว่าเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เราเสียใจมาก ๆ เลย
เราชื่นชอบทั้งการแสดงและนิสัยของเธอ

คืนนั้น รายการวันวานยังหวานอยู่ นำภาพละครบางตอนมาให้ดู คิดทึ้งคิดถึง
โดยเฉพาะเพลงประกอบละครเรื่องนี้

"อรุณสวัสดิ์ เจ้าเพื่อนเกลอ
ยินดีปรีดา ที่ได้เจอ"

ช่วงที่ละครเรื่องนี้ออกอากาศ เราเรียนชั้นมัธยมฯ อยู่ค่ะ
ยิ่งอินตามละครไปด้วยเลย

นางเอกอีกคนที่เราชอบแต่เสียชีวิตไปแล้วก็คือ
คุณ "บุญพิทักษ์ จิตต์กระจ่าง " ค่ะ



เราชอบบทบาทเธอมาก เรื่อง ตุ๊กตามนุษย์ เธอก็เล่นได้ีดี

พูดถึงนางเอกเก่า อีกคนที่เราประทับใจมาถึงวันนี้ก็คือ

คุณ "นิสา วงศ์วัฒน์"

ชอบมาก ๆ กับบทบาทของเธอในเรื่อง "เพลิงพ่าย"

นางเอกยุคนี้ที่ประทับใจก็คุณ "แอน ทองประสม" ค่ะ
เดี๋ยวจะหารูปคุณแอนในชุดนักเรียนม.ปลายมาให้ดูกันนะคะ

วันวานยังหวานอยู่จังเลยเนอะ blog เนี้ย ...




 

Create Date : 29 มีนาคม 2552
4 comments
Last Update : 29 มีนาคม 2552 18:11:37 น.
Counter : 1480 Pageviews.

 

รู้จักสิ "อรุณสวัสดิ์" ดังมากเลย และก็ดีที่สุดด้วย ติดกันงอมแงม (ตอนนั้นเราเรียน ม.5)

เสียดายคุณเก๋-บุญพิทักษ์นะ เราว่าเค้าน่ารักมากๆ เลย

 

โดย: ThE BooK@HoLiC 29 มีนาคม 2552 19:22:05 น.  

 

อ้า Confirm ว่าเรากับคุณ ThE BooK@HoLiC วัยไล่เลี่ยกัน

แต่เราม.อะไรจำไม่ได้อ่ะ

คุณเก๋ บุญพิทักษ์ หน้าใส bright มาก ๆ อยากใสกิ๊ก น่ารักแบบนั้นบ้างจัง

 

โดย: Flowery 29 มีนาคม 2552 19:36:37 น.  

 


ห้อง พัก น่า นอน ม๊าก

ไฮโซ้ ไฮโซ

อยากไปพักบ้างจังเลยยย

 

โดย: แซ่ IP: 202.176.128.160 30 มีนาคม 2552 21:37:28 น.  

 

ขอบใจที่เข้ามาเม้นท์จ้า

เราก็เข้าไปเม้นท์ของแซ่มาแล้วเหมือนกัน

 

โดย: Flowery 30 มีนาคม 2552 22:09:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Flowery
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 15 คน [?]




Flowery รักการเขียน รักการเรียนรู้ รักภาษาอังกฤษ รักการแปล และรักที่จะแบ่งปันประสบการณ์ความรู้
Friends' blogs
[Add Flowery's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.