http://www.karntarad.com --> การตลาด
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
28 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
ถุงยาง

ถามผู้ชายหลายๆคนนะครับว่า ท่านน่ะ เคยเสียท่าให้กับหญิงสาวแสนน่ารักหรือเปล่าครับ ? ท่านเคยโดนหญิงสาวออเลาะออเซาะหรือเปล่าครับ ? ท่านเคยโดนหญิงสาวอ้อนวอนหรือเปล่า ?

ผมเชื่อว่าหลายๆคนน่าจะเคยโดนหญิงสาวอ้อนวอนนะครับ เวลาพวกเธออยากได้อะไร พวกเธอจะอ้อนนนนนนน อย่างกับลูกแมว ซึ่งไม่ใช่จะไม่มีนะครับ ผมว่าพวกเธอก็น่ารักดีออกเวลาออดอ้อนหนุ่มๆ

เสียอย่างเดียวที่ว่า พอพวกเธอออเลาะออเซาะ หรือเข้ามาพวกเราแล้ว ก็มักจะตามด้วยการรอของอะไรบ้างอย่างที่พวกเธอต้องการ บ้างก็ขอค่าหน่วยกิจ บ้างก็ขอโทรศัพท์เครื่องใหม่ บางคนซวยหน่อยเพราะสาวเจ้าขอรถยนต์ซะเลย

โชคดีที่ผมไม่มีฐานะดีนัก ผมเลยเป็นคนที่สาวๆไม่ได้อ้อนวอนอะไรเท่าไหร่ แต่กระนั้นแล้วก็ยังไม่พ้นการอ้อนวอนของสาวๆหรอก

"ไปส่งทีนะค่ะ ทางเข้าบ้านมันมืด " ผมก็เคยโดนอ้อนแต่ก็ไม่รุนแรงเท่าไหร่ ความจริงแล้วเวลาพวกเธออ้อนหรือออเลาะออเซาะเนี่ย ผมคิดว่าน่ารักนะครับ ผมคิดว่าผมชอบพวกเธอก็ตรงนี้แหละ พวกเธอทำให้โลกนี้สวยงามและสีสันสดใส

เช่นเดียวกับการตลาดสกปรก ที่ได้ประยุกต์แนวคิดนี้มาใช้ เพียงแต่ไม่ได้ใช้สาวๆเป็นเครื่องมือ แต่ใช้เด็กสาวเป็นเครื่องมือต่างหากล่ะ

หลายวันก่อน หลังจากสอบเสร็จ ผมนัดผู้หญิงคนหนึ่ง ไปทานเห้ลาปั่นกันที่ลานกว้าง บรรยากาศเป็นใจมากๆ เพราะทั้งลานนั้นออกจะมืดๆ แสงไฟจากเทียนอ่อนๆ ทำให้เธอสวยขึ้น เพลงก็เพราะ เหล้าก็รสชาติดี

ทุกอย่างเป็นไปได้สวย ผมกำลังป้อสาวคนนั้น และมั่นใจว่า "กูได้แน่"

ครั้นที่สุดอย่างกำลังเป็นไปได้สวย เด็กน้อยน่ารัก ( เด็กน้อยจริงๆ ) อายุน่าจะประมาณ 5 - 6 ขวบได้ เดินมาหาผมที่โต๊ะ พร้อมกับดอกกุหลาบหลายสี สายตาไม่ได้อิดโรย แต่สดใสและมีความหวัง

"ซื้อดอกกุหลาบไหมค่ะ" เด็กน้อยเหมือนจะถามผม ผมไม่ได้อยากจะซื้อเลย เพราะเป็นคนไม่ชอบให้กุหลาบกับสาวๆอยู่แล้ว แต่ ณ ตอนนี้แล้ว บางทีผมต้องโชว์เท่ซะหน่อย เพราะว่าสายตาของสาวที่ผมมาด้วย ดูเหมือนจะประทับใจความน่ารักของเด็กคนนั้น

ควักไป ๒๐ ซื้อไปแล้ว แต่ยังไม่ได้ให้ ตั้งใจว่าจะมอบให้ก่อนกลับ ไม่นานนัก ก็มีเด็กสาวมาหาผมอีกครั้งหนึ่ง แต่คราวนี้ไม่ใช่คนเดิม และไม่ใช่กุหลาบ

คราวนี้เป็นลูกโป่งแทน ! ผมก็ไม่รู้ว่าสาวที่ผมมาด้วยเป็นอะไร ดูเหมือนหล่อนจะอยากได้ลูกโป่งซะด้วย เธอออาจจะคิดว่าน่ารักล่ะมั้ง เวลามีลูกโป่ง แต่นั้นก็ทำให้ผมเสียเงินไปอีก ๒๐

ที่เล่ามาให้เป็นตัวอย่างของการใช้เด็กเป็นเครื่องมือในการขาย ผมรู้ว่าเด็กคงไม่มีทางหาซื้อดอกไม้กับลูกโป่งมาขายได้หรอก คงจะต้องมีผู้ใหญ่ชักใยอยู่เบื้องหลังที่คอยหาดอกไม้และลูกโป่งมาให้ขาย เพราะอาจผู้ใหญ่มาขายเองแล้ว ผมคิดว่าคงไม่ซื้อหรอก

กำลังจะกลับแล้ว ผมขอตัวไปห้องน้ำก่อน ระหว่างที่ผมทำธุระในห้องน้ำ เด็กผู้หญิงที่เคยขายดอกกุหลาบให้ผมก็เดินเข้ามาด้วย ผมมองเธออย่างแปลกใจ เธอเข้ามาทำไม ?

"ซื้อถุงยางไหมค่ะ พี่ " เด็กน้อยถามผมขณะที่มือเธอหยิบถุงยางขึ้นมา มีหลากหลายสีทีเดียว

"เท่าไหร่ครับ น้อง" ผมซื้อทันที ไม่เสียดายเงิน สินค้าตรงความต้องการของผมจริงๆ ไม่ต้องอาศัยความสงสารแล้ว


Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 6 กันยายน 2551 17:11:30 น. 3 comments
Counter : 911 Pageviews.

 


โดย: นางฟ้าอรชร วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:40:51 น.  

 
สุดยอดๆ


โดย: nang_sida วันที่: 10 มีนาคม 2551 เวลา:19:13:40 น.  

 
แหงะ กำลังคิดตาม
อย่างมีสาระ
เจอประโยคสุดท้ายอึ้งเลย


โดย: fordear วันที่: 6 เมษายน 2551 เวลา:20:44:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

benzmkt
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










Google

Friends' blogs
[Add benzmkt's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.