http://www.karntarad.com --> การตลาด
Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
15 เมษายน 2552
 
All Blogs
 

Arshavin News : เวนเกอร์ "ผมจะไม่จำกัดอิสระของอาร์ชาวิน"

เวนเกอร์ "ผมจะไม่จำกัดอิสระของอาร์ชาวิน"



อาร์แซน เวนเกอร์ไม่คิดที่จะจำกัดการเล่นเกมรุกตามสัญชาติญาณของอังเดร อาร์ชาวิน

เพลย์ เมกเกอร์ชาวรัสเซียโชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่ย้ายมาสู่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมในวันสุดท้ายของเส้นตายการซื้อขายนักเตะ และเขาก็เพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของอาร์เซนอลไปครองหลัง จากทำไปหนึ่งประตูกับอีก 5 แอสซิทในเดือนมีนาคม

ปกติแล้วตำแหน่งหลัก ของอาร์ชาวินคือเป็นมิดฟิลด์ฝั่งซ้าย แต่เช่นเดียวกับเกมกับวีแกนเมื่อวันเสาร์ บ่อยครั้งที่เขาจะหุบเข้ามาในและมีบทบาทต่อเกมรุกมากขึ้น แท็คติกดังกล่าวได้ผลที่เจเจบี สเตเดี้ยม นักเตะวัย 27 ปีเติมเกมรุกขึ้นไปและทำได้อีกหนึ่งประตูกับหนึ่งแอสซิท และเวนเกอร์ก็ไม่คิดจะจำกัดอิสระในการเล่นของเขา

"หลายครั้งในเกมที่อาร์ชาวินมีไอเดียของเขาเอง" กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าว

"แต่เราไม่มีข้อจำกัดใดๆกับนักเตะเกมรุกของเราอยู่แล้วตราบใดที่พวกเขายังช่วยทำหน้าที่เวลาที่เราเสียบอลไปด้วย"

" เราเป็นทีมที่ต้องการเล่นกมที่มีการเคลื่อนที่อยู่ตลอด ดังนั้นคุณต้องให้อิสระนักเตะที่จะไปทุกแห่งในสนามที่พวกเขาคิดว่าพวกเขาจะ สร้างปัญหาให้คู่ต่อสู้ได้"

เวนเกอร์อยากใช้งานอาร์ชาวินได้ในช่วง หลังของศึกแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ดาวเตะชาวรัสเซียก็ไม่มีสิทธิ์ลงเล่นเพราะเคยเล่นให้ทีมเก่าอย่างเซนิท เซนต์ปีเตอร์สเบิร์กไปแล้วในรอบแบ่งกลุ่ม อย่างไรก็ตามผู้จัดการทีมอาร์เซนอลรู้ว่าเขาสามารถเปลี่ยนแปลงข้อเสียให้ เป็นข้อดีได้ในสุดสัปดาห์นี้

"ถ้าคุณถามผมว่าอยากให้อาร์ชาวินลง เล่นกับเราด้วยหรือเปล่าผมคงตอบว่าอยาก" เวนเกอร์ยอมรับ "แต่ตอนที่ผมซื้อเขามาผมก็รู้อยู่แล้วว่าเขาจะลงเล่นไม่ได้ ดังนั้นผมจึงไม่มีสิทธิ์บ่นอะไร"

"ข้อดีคืออย่างน้อยเราก็จะมีนักเตะที่สดอยู่หนึ่งคนสำหรับเกมวันเสาร์นี้"


ข่าวจาก Arsenal.com
แปลโดย Thailand.Arsenal.com




 

Create Date : 15 เมษายน 2552
1 comments
Last Update : 15 เมษายน 2552 10:48:14 น.
Counter : 1045 Pageviews.

 

 

โดย: kan (kanetp007 ) 15 เมษายน 2552 11:33:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


benzmkt
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










Google

Friends' blogs
[Add benzmkt's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.