เชิญชวนชิว

เที่ยวเกาะเสม็ด แบบง่าย ง่าย

วันสบาย สบาย ที่เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง

วิธีการเดินทางไม่ยากเลย ขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

1. จองที่พักบนเกาะเสม็ดล่วงหน้าสัก1-2 เดือน ตามงบประมาณ
2. จองรถที่เอกมัย กรุงเทพ-บ้านเพ แบบตั๋วไปกลับคนละ 247 บาท
3. นั่งเม้าท์แตกหรือสับปหงก ไป 3.30 ชม ถึงท่าเรือนวลทิพย์
4. จ่ายค่าเรือ 50 บาท ไปลงเกาะเสม็ด
5. นั่งแท๊กซี่ของเกาะ ไปลงที่พัก คนละ 20 บาท ลงที่ไหนบอกคนขับค่ะ
6. แวะเสียค่าบำรุงเกาะเสม็ดคนละ 40 บาท ที่หน้าอุทยานแห่งชาติฯ

จากนั้นก็...เท่ว...กิน...ว่ายน้ำ...ชมวิว สตอเบอรี่ บลา บลา

7. ขากลับนั่งเรือจากหน้าหาดวงเดือนมาขึ้นฝั่ง คนละ 70 บาท

บอกหมดเดี๋ยวก็หมดสนุกนะจ๊ะ เป็นอันว่าไม่ยากเลยจริงๆค่ะ

เพราะเราสามารถสอบถามเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกได้ทุกจุด

สำหรับทัวร์รอบเกาะก็สามารถซื้อได้ที่รีสอร์ทเลย จองล่วงหน้าสักคืน

หรือจะนั่งมอเตอร์ไซต์เที่ยวรอบเกาะก็มีให้เช่าค่ะ

แค่พกของใช้ส่วนตัว พ๊อคเก๊ตมันนี่ และความพร้อม ก็สนุกได้แล้วค่ะ

ค่ำคืนแรก เราพักบนหาดทรายแก้ว ใกล้ท่าเรือไม่ถึง15 นาที
เพื่อความสะดวกในการรับประทานอาหารค่ำ และชมกิจกรรมยามค่ำคืน
สำหรับโชว์กระบองไฟจะมีที่ร้านพลอยทะเลค่ะ หามุมนั่งเล่นที่นี่ได้ทั้งคืน
เบื่อๆก็ลุกไปเดินเล่นฟังเสียงคลื่นและชมไฟตามร้านอาหาร เพลินดีค่ะ

หาดทรายแก้วยามเช้า ก่อนไปทัวร์รอบเกาะ รอบ11.00น.

หาดทรายสวย กับน้ำใสๆ เห็นแล้วชื่นใจจริงๆค่ะ

ก่อนขึ้นเรือครึ่งชม.อย่าลืมกินยากันเมาเรือสักเม็ดนะคะ

โชคดีได้กลุ่มนี้มาเล่นกีตาร์สดให้ฟัง ชิว ชิว สนุกจัง

ปิดท้ายทัวร์เวลา 3.30 น. ที่ฟาร์มปลาทะเล ก่อนพาขึ้นฝั่งที่หาดทรายแก้ว

เปลี่ยนบรรยากาศนั่งแท๊กซี่ไปพักที่หาดวงเดือน ทางขรุขระพอสมควร

วงเดือนรีสอร์ท ที่ชายหาดกลางคืนมีร้านอาหารและเพลงสดอยู่พอสมควร
ได้บรรยากาศเงียบสงบกว่าหาดทรายแก้ว

รีสอร์ทนี้แมวเยอะจิงๆค่ะ โดนแกล้งไปหลายตัว

เช้าตรู่ของวันใหม่ กับหาดวงเดือน เป็นโค้งๆ สมชื่อเลยนะเนี่ย

บนหลังคามีตะแง๊ว เพิ่งตื่น งัวเงียเลยเชีย แง๊ว...แง๊ววส์

ถัดไปไม่ถึง10 เมตร ก็ปลักเต๊นส์ชิวๆ กัน

Kikapoo Mode: ที่ไหนชิว...เราจะไป แอบถ่าย

นอนม่ายตื่น เอาไม้เขี่ยๆ

นั่งดูเอ๋ง ขุดหลุมหาปูๆ วิ่งหนีลงทะเลกระจาย

สายๆ ก็ Check-out ขึ้นเรือโดยสารกลับที่นี่เลยค่ะ ง่ายจริงๆ

วลีเด็ด : ไปเสม็ด ที่ชอบต่อกันก็คือ...เสร็จทุกราย

ไม่รู้ว่าครายเป็นคนตั้งกันนะ

ทำให้นึกถึงเพื่อนผู้ชายคนนึง กับวลีเด็ดพร้อมหน้าตายของมัน

" ถึงชั้นจะเหงา...แต่อย่าเหมาว่าชั้นง่าย"

ha ha

แล้วทริปหน้าจะพาไปเที่ยวชิว ชิว ที่ไหน โปรดติดตามชมค่ะ

Last Update : 12 เมษายน 2553 16:35:17 น. 17 comments

หุหุ ชอบเหมียวทัดดอกจำปาลาว..

น่าย๊ากกกกกกก

โดย: poongie วันที่: 2 เมษายน 2553 เวลา:19:59:52 น.

แกล้งน้องแมวซะน่าร้กเลยอ่ะ

โดย: นายหัวเด่น วันที่: 2 เมษายน 2553 เวลา:21:43:17 น.

น่าไปมากค่า,,,
ทริปหน้าไม่พลาดแน่ ^^

โดย: TuMuNi วันที่: 2 เมษายน 2553 เวลา:22:08:24 น.

หนุกหนานดีจิงค่ะ ทะเลก้สวยมากมาย พี่เคยไปมาเหมือนกัน แต่ไปที่อ่าวแสงเทียนค่ะ

โดย: teung_pookie วันที่: 2 เมษายน 2553 เวลา:22:36:01 น.

น่าสนใจวงเดือนรีสอร์ทตรงที่มีแมวเยอะเนี่ยแหละ
แล้ววงเดือนรีสอร์ทค่าที่พักเท่าไหร่ค่ะ
แล้วนอนกางเต้นท์เสียตังป่าวค่ะ
สะดวกสบายมีห้องน้ำป่าวค่ะ

ตอบหน่อยนะคะอยากรู้เพราะกิ๊ฟจะไปมั่ง

ขอบคุนคะ

โดย: กิ๊ฟ IP: 124.122.180.61 วันที่: 3 เมษายน 2553 เวลา:5:23:40 น.

คืนละ 2500 บาทค่ะ ห้องน้ำกว้างสไตล์บาหลี
เรื่องกางเต๊นท์ลองติดต่อจนท อุทยานได้เลยค่ะ

โดย: Chillout Cafe' วันที่: 3 เมษายน 2553 เวลา:7:06:20 น.

อยากไปเสม็ดมั่งค่ะ สวยดีนะคะ ไม่เคยไปเลย ไว้จะไปมั่งคะ

โดย: เล็กโฟไม่เลือด วันที่: 4 เมษายน 2553 เวลา:9:55:39 น.

คิดถึงทะเล
เสม็ดยังสวยอยู่นา
เคยไปเมื่อสิบกว่าปีก่อนแล้ว
นานมากเลย

โดย: me-o วันที่: 4 เมษายน 2553 เวลา:21:49:00 น.

เคยไปพักที่วงเดือน รีสอร์ทเหมือนกัน แต่ได้ห้องตรงเนินเขาน่ะค่ะ

ไม่ได้ไปเกาะเสม็ดเสร็จทุกราย เฮ้ย...สวยทุกที นานแระ คิดถึงจังเลยค่ะ ได้ข่าวว่า เปลี่ยนไปมากใช่ไหมค่ะ

โดย: คุณหนูคั่วกลิ้ง วันที่: 5 เมษายน 2553 เวลา:6:32:57 น.

ขอบคุณที่ทักทายกัน
ไปอีกก้ได้นะ เพิ่งอัมพวาเสร็จร้อนๆเลยจ้า

โดย: แม่ปู (myroom_pu ) วันที่: 5 เมษายน 2553 เวลา:13:03:17 น.

เท่วไป...จนกว่าโลกจะแตกสลาย

โดย: Chillout Cafe' วันที่: 5 เมษายน 2553 เวลา:13:13:05 น.

โว้วว เก็บภาพบรรยากาศมาเพี้ยบเลยน่ะค่ะเนี่ย

<< ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ >>

เราเน้นขี่รถไปทั่วเกาะ ดำไปเรยค่ะ

โดย: MBDiGiT วันที่: 5 เมษายน 2553 เวลา:13:41:21 น.

ยินดีที่รู้จักเช่นกัน เราเน้นว่ายน้ำ จนตัว ดำ เรย งื๊ดๆ

แต่มิเข็ด

โดย: Chillout Cafe' วันที่: 5 เมษายน 2553 เวลา:13:48:45 น.

5555 ดำปี๋เหมือนกัน จนแม่ทักว่าเกิดไปแระ ..

นี่นั่งรถทัวร์ ขสมก. ที่เอกมัยไปหร๋อค่ะ ตอนแรกเราว่าจะแบบนั้นเหมือนกัน .. แต่ด้วยความที่ขอแบบสะดวก ก็ไปนั่งรถตู้อนุสาวรีย์อ่ะค่ะ ขาไป 200 ส่วนขากลับจองไว้ 180 ค่ะ ไปถึงบ้านเพ ขากลับโทร.เรียกเค้ามารับ เร็วกว่า ใช้เวลาไปประมาณ 2 - 2.30 น่ะค่ะ

โดย: MBDiGiT วันที่: 5 เมษายน 2553 เวลา:15:16:53 น.

ว้าว ดีจัง ถึงไวกว่าเดิม ไว้ไปอีกเมื่อไหร่ อย่าลืมแวะมาชวนเค้าบ้างนะ ไปตกหมึก อิอิ ทำไมถ่ายได้ดาวเต็มต้นไม้เลย เก่งจัง ทำไงเนี่ยๆ

เค้าไปนั่งเล่นตรงชิงช้าแปปเดว แล้วก็แวปไปนอนเล่นที่หน้าเสม็ดคาบานาร่ะ ฮี่ๆ ไม่ได้รับเชิญๆ แล้วก็เลยไปหน่อย ไปนั่งชิวฟังเพลงสด ที่นั่งเป็นเก้าอี้โฟมอ่า ก่ายไป สองตัว

นั่งๆ นอนๆ รับลม ชิว มากมาย

โอ๊ย คิดถุงเสม็ดๆ

โดย: Chillout Cafe' วันที่: 5 เมษายน 2553 เวลา:20:17:27 น.

ไปที่เดียวกันเลย...นั่งดู fireboy เพลินไปเลย...

โดย: greenvases วันที่: 6 เมษายน 2553 เวลา:12:55:47 น.

ขอบคุณทั่ไปเยี่ยมบล็อกนะคะ มาเที่ยวสมุยเมื่อไหร่ อย่าลืมส่งข่าวทักทายกันบ้างน๊า

โดย: noksamui IP: 183.89.218.164 วันที่: 6 เมษายน 2553 เวลา:14:06:31 น.

Chillout Cafe'

เล่นเป็นเล่น
เรียนเป็นเรียน
ทำงานเป็นทำงาน
ยืดหยุ่น และ ปรับปรุง
ช่วยเหลือสังคม...เท่าที่ทำได้
เนิร์ดนิดๆ ติสต์หน่อยๆ หวานพอทำเนา
^.^ วันสถาปนา 29/3/2553

free counters

ตารางคำนวณอัตราแลกเปลี่ยน

[Add Chillout Cafe''s blog to your web]