Fit Brain Learn Better

<<
พฤศจิกายน 2559
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
11 พฤศจิกายน 2559
 

เมื่อมือใหม่อยากเล่นทอง



สำหรับคนที่กำลังเริ่มมีความคิดที่อยากจะลงทุนในทอง วันนี้เราจะพาท่านไปรู้จักกับการลงทุนจากทองคำแท่งก่อน ทำไมต้องทองคำแท่งล่ะ? อย่างแรกเลยกำไรจากการลงทุนในทองคำนั้นไม่เสียภาษี ไม่เสียค่ากำเหน็จในการซื้อขาย สภาพคล่องสูง ซื้อง่าย ขายคล่อง ต่อสู้กับอัตราเงินเฟ้อได้ดี หากอยากจะเปลี่ยนเป็นเงินสดก็ทำได้เร็ว และราคาของทองคำนั้นมีค่าในตัวเองทั่วโลกยอมรับเป็นสากล เรารู้ข้อดีกันไปบ้างแล้ว คราวนี้เราจะมาแนะนำการซื้อขายทองคำแท่งกันนะครับ

เรามีข้อแนะนำจากคำถามของหลายคนที่เคยถามกันเข้ามา 3 ข้อง่ายๆ

      1.ทองคำแท่งเราขอแนะนำให้ซื้อกันอยู่ที่ 5บาท 10บาท หรือบางร้าน 20บาทก็มี เพราะไม่ต้องเพิ่มค่า block ให้เป็นต้นทุนของเรา

      2.การซื้อทองคำแท่งนั้นสามารถถือเงินสดไปซื้อได้เลย เวลาเราจะขายก็เช่นกันถือทองไปขายได้เลย (แต่บางร้านจะรับซื้อคืนเฉพาะร้านตัวเองเท่านั้น)

      3.ราคาซื้อขายดูจากราคาที่สมาคมประกาศ ณ เวลานั้นๆ เช่นตัวอย่าง

ราคาทองคำตามประกาศของสมาคมค้าทองคำประจำวันที่ 10/11/2559

ราคาทองคำแท่งรับซื้อบาทละ21,300 ขายออกบาทละ 21,400 บาท (คำว่าซื้อหรือขายนั้นหมายความว่าร้านค้าทองเป็นผู้กระทำนะครับ)

 หากเราต้องการที่จะซื้อตอนนี้เราจะซื้อในราคา 21,400 บาท เกิดเราซื้อเสร็จแล้วจ่ายเงินแลกเปลี่ยนกันเรียบร้อย เกิดเราต้องการที่จะขายก็เช็คราคาทองคำ ที่สมาคมค้าทองคำประกาศก่อนถ้าเกิดโชคดีมีการเปลี่ยนแปลง ราคาทองคำแท่งขึ้น เราก็สามารถขายคืนได้ตามราคาประกาศอันใหม่ได้เลย

    และสำหรับท่านใดที่ได้อ่านบทความแล้วมีความสนใจในการซื้อทองคำแท่ง หรือลงทุนทองคำแบบอื่นๆ วันนี้เราขอแนะนำ บริษัท จีแคป เป็นบริษัทที่ทำการซื้อขายทองคำมาเป็นเวลายาวนานกว่า 60 ปี มีผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้คำแนะนำท่านในการลงทุน หากท่านสนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.gcap.co.th ในเว็บยังมีบทวิเคราะห์ราคาทองเพิ่มเติมให้ศึกษากันนะครับ




 

Create Date : 11 พฤศจิกายน 2559
0 comments
Last Update : 11 พฤศจิกายน 2559 11:05:53 น.
Counter : 1660 Pageviews.

 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

thanyakan
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




[Add thanyakan's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com