กันยายน 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
8
9
10
11
13
14
15
17
19
20
25
26
27
29
30
 
 
24 กันยายน 2555
All Blog
เจ็บแต่จบ
....บางครั้ง ความรักที่ผิดหวัง มันเป็นพลังที่จะทำให้เราได้เริ่มต้นกับสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิตเราได้ ฉันเป็นคนหนึ่งที่ใช้ความผิดหวังในความรัก มาสร้างเป็นแรงบันดาลใจ สร้างสิ่งที่ตัวเองทำไม่ได้ สร้างในสิ่งที่ไม่คาดฝัน

.....การผิดหวังในความรักไม่ใช่ ไม่ได้แย่อย่างที่คิด ฉันว่า มันเป็นสิ่งที่ดีอีกแบบนะ
.....ฉันจำได้ตอนที่ฉันมีความรัก ใช่ฉันมีความสุข สุขจนลืมทุกอย่าง ลืมพ่อแม่ น้อง ครอบครัว เพื่อน แต่ที่จริงแล้วเรา....ลืมตัว และ ลืมใจต่างหาก

.....ฉันลืมตัว คือ ฉันไม่ได้ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเลย ไม่เคยมองว่าตัวเองต้องการอะไร ไม่เคยมองว่า ความฝันที่แท้จริงต้องการอะไีร ฉันมองแค่ว่าคนที่ฉันรักตอนนี้ เขาต้องการอะไร เขาอยากได้อะไร ฉันต้องทำยังไงให้เขามีความสุข ถึงแม้ลำบากแค่ไหน ฉันจะทำ แม้ว่าฉันมีเวลาที่จะได้อยู่กับคุณแค่ 15 นาที ก็ยอม

รอยยิ้ม ที่คุณมี ทำให้ฉันหายเหนื่อย เหนื่อยกับการที่ฉันต้องทำให้คุณ ....

....ฉันลืมใจ ลืมที่จะเผื่อใจในสิ่งที่จะเกิดขึ้น ฉันยอมรับว่าฉันไม่เคยคิดที่จะเผื่อใจกับการผิดหวัง กับการที่จะได้ยินว่า

 ...จบนะ  ไม่ต้องโทรหา ข้อความก็ไม่ต้องส่งมา ....และสารพัดเหตุผลที่จะเลิก >>>เคยเป็นไหม?

ฉันไม่เคยคิดว่าสักวันหนึ่ง จะมีวันที่เราไม่รักกัน ไม่สิ ฉันจะไม่มีวันไปจากคุณ เพราะทุกสิ่งทุกอย่าง มันบ่งบอกว่าคุณเป็นห่วงฉัน คุณสนใจความรู้สึกฉัน ....>>> วันที่คุณบอกว่าจบ คุณลืมมัน ลืมคำพูดที่คุณบอกฉันวันนั้น  ....

.....แทบบ้า !! เมื่อคุณบอกว่า คุณไม่เคยคิดอะไรกับฉัน  ที่ผ่านมาแค่รักษาน้ำใจกันไปวันๆ ยอกว่าฉันคิดไปเอง.....

วันที่ 24 กันยายน 2555  3.38 น.  

 เราเปิดกล้องคุยกัน  คุณบอกเลิกฉัน ต่อหน้าเพื่อนคุณ และน้องสาวของฉัน  อึ้งไปไปแป๊ปนึง ฉันตื้ออย่างงี่เง่าไป อีกหน่อย  แล้วขอให้คุณค่อยเลิกกันในวันที่ฉันต้องไปจริงๆ 

อีก4 วันเท่านั้น ที่เราต้องจากกัน คุณทำให้ไม่ได้  คุณบอกว่า จะเท่าไรมันก็ต้องจบ อย่ายื้อเลย 

โอเค ฉันเข้าใจและยอมจบ  

ก่อนจบคุณบอกว่า  ขอให้ไปเรียนต่อแล้วเจอคนที่ดีกว่านี้นะ โชคดี

ขอบคุณที่ผ่านเข้ามาเพื่อให้จดจำ ถึงแม้มันจะเจ็บแต่ก็ยังสวยงาม

ฉันสัญญาว่าบันทึกสีเทานี้จะยังคงเขียนต่อไป  จนกว่าฉันจะลืมคุณได้หมดจากใจจริงๆ ฉันจึงจะเลิอกเขียน

เจ็บครั้งเดียวแต่จบ  ที่ผ่านมาเราทะเลาะกันทุกวัน ฉันร้องไห้ทุกวัน  จนวันนี้วันที่ต้องจบ  ฉันกลับไม่มีน้ำตาเลย  เจ็บแต่จบจริงๆ   CH

ถ้ามันจะเจ็บแล้วมันจะจบ
ต้องเจ็บเท่าไรก็ยอม
แต่ถ้าค่อยๆ เจ็บแล้วค่อยๆ ทรมาน
ต่อไปอีกนานแสนนาน ฉันไม่ยอม



Create Date : 24 กันยายน 2555
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2556 23:24:04 น.
Counter : 1270 Pageviews.

3 comments
  
คิดในแง่ดี...อย่างน้อย เค้าก้อกล้าบอกคุณด้วยตัวเอง และไม่ทำให้ค้างคาต่อไป.....
ในขณะที่บางคน..แม้ความกล้าที่จะบอกลา บอกเลิกกันยังไม่มี..ปล่อยให้คนถูกบอกเลิก เจ็บและจบไปเอง...

โดย: I_am_umami วันที่: 25 กันยายน 2555 เวลา:11:17:34 น.
  
กว่าจะบอก เลิก มันก็นานเอาการเหมือนกัน ยื้อกันไป ยื้อกันมา

จนเราเองไม่ไหวแล้ว เจ็บ เรื่อรัง
โดย: Poohmelody วันที่: 25 กันยายน 2555 เวลา:14:23:42 น.
  
คิดซะว่า เป็นแค่ ความรัก ของใครคนหนึ่ง ที่ทำตกหล่นเอาไว้ เมื่อเวลามาถึง เจ้าของ ก็ต้องมาเอาคืนกลับไป ไม่มีใครรักเรา เท่าตัวเราเอง แต่ก็รู้ถึงความรู้สึกแบบนั้นดี.. ครับ สู้ๆ อย่าจมอยู่กับอดีตนาน จนพลาดโอกาสดีๆ เป็นกำลังใจให้ครับ
โดย: สายลมพัดผ่าน (win_salas ) วันที่: 2 ตุลาคม 2555 เวลา:14:44:28 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Poohmelody
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



อะไรที่มันยาก มันมักจะมีค่า
New Comments