พฤษภาคม 2556

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
31
 
 
17 พฤษภาคม 2556
All Blog
I'll meet you here
"ฟ้าตรงไหนสวยไปรอเราตรงนั้นนะ"

คุณรู้มั้ย??? ทุกครั้งที่ฉันเดินทางแล้วนั่งรถ นั่งเรือ นั่งเครื่อง คนเดียวนานๆ สิ่งหนึ่งที่ฉันทำอยู่เสมอคือ

การมองท้องฟ้า

ฉันคิดว่า ตัวเราเอง แม้ไม่ได้อยู่ที่ๆเดียวกัน สังคมเดียวกัน ผืนดินเดียวกัน แต่มีอย่างหนึ่งที่ฉันรู้อยู่เสมอว่า อย่างน้อย ฟ้าที่เรามองอยู่ มันก็เป็นฟ้าผืนเดียวกัน

มอง...ขอบฟ้า ไกลตรงนั้น ฉันมอง...จะมองทุกวัน
รู้เพียงตอนนี้ว่าเธออยู่ตรงนั้น เรา...ไกลกันเหลือเกิน
แล้วเธอ...มองฟ้าไกลๆ บ้างไหม เพราะเรา...คงได้พบกัน
ที่สุดขอบฟ้า ปลายสายตาตรงนั้น หัวใจ...เราจะได้พูดคุย

เปิดใจให้ความเงียบเหงาพบกัน ไถ่ถามถึงความผูกพันที่มี
เจ็บปวดตรงไหน ว้าเหว่สักเท่าไร ขอบฟ้าคงทำให้เรา...ใกล้กัน

และคงรู้สึกอีกครั้งว่าพบกัน และเหมือนฉันได้จับมือเธอ
อยู่ไกลแค่ไหน ว่าเหว่สักเท่าไร ขอบฟ้าคงทำให้เรา...ใกล้กัน

ขอบฟ้าคงทำให้เราพบกัน

วันนี้ การก้าวออกมาจากชีวิตคุณ อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด แม้จะเจ็บปวด

เรารักกันไม่ได้ เขาน่าสงสาร

แต่ฉัน ผู้พึงจะมีทุกสิ่งอย่าง กลับต้องขาดคุณ

เขาผู้ซึ่งน่าสงสาร ไม่มีอะไร แต่เขามีคุณ

"โชคดีแค่ไหน? ที่เกิดมาเพรียบพร้อมทุกอย่าง" คำพูดของคุณที่ทำให้ฉันคิดว่า ฉันเป็นคนเห็นแก่ตัว

"เป็นเด็กดีนะคับ" คำพูดสุดท้ายของฉันก่อนจากลากัน

อ้อมกอดครั้งสุดท้ายมันช่างอบอุ่นเสียเหลือเกิน

จูบสุดท้าย ที่คุณมอบให้ มันเป็นจูบที่ฉันรู้สึกว่า มันจะไม่มีอีกแล้ว

ฉันไม่อยากผ่านที่ที่เราเคยอยู่ด้วยกันเลยซักนิดเดียว ทุกครั้งที่ฉันจำเป็นต้องไป ฉันภาวนาอย่าให้ฉันเจอเขากับคุณ

ฉันอาจจะเป็นคนเห็นแก่ตัวอย่างที่คุณพูดก็ได้..............รักตัวเอง เห็นความสุข ความสำเร็จของตัวเองมาก่อนทุกอย่าง

ของสะสมสำคัญ .. ของคนรักกัน
นั่นคือ ..... ความทรงจำดีดี .........

อย่างน้อย .. มันคือสิ่งเดียว
ที่เราสามารถจะเก็บรักษาเอาไว้ได้ .. ตลอดไป

เมื่อไหร่ที่ .. ร่างกายของเค้า
ไม่ได้อยู่เคียงข้างเรา .. อีกต่อไปแล้ว.


ถ้าฉันบอกว่าจะรอ......มันก็คือจะรอนั่นแหละ

ต่อให้มีใครเข้ามา เชื่อเหอะ ว่าฉันจะซื่อสัตย์

รัก&รอ

CH



Create Date : 17 พฤษภาคม 2556
Last Update : 17 พฤษภาคม 2556 11:08:07 น.
Counter : 447 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Poohmelody
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



อะไรที่มันยาก มันมักจะมีค่า
New Comments