กุมภาพันธ์ 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
12 กุมภาพันธ์ 2556
All Blog
จุดเดิม
12/02/2556  22.46 น.

สวัสดี ที่หายไปนานไม่ได้ไปไหนหรอก  ฉันมัวแต่วุ่นๆเรื่องโปรเจคที่จะต้องนำเสนอหลังฝึกงาน

ฉันกลับมาถึงพะเยา ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2556 แล้ว  อาการป่วยของฉันเริ่มดีขึ้น  จริงที่เขาว่านะ อาการป่วยบางทีมันก็ไม่ได้อยู่ที่ร่างกายเราอย่างเดียว  บางทีมันก็อยู่ที่สภาพจิตใจ

มันดีขึ้นอาจเพราะ ฉันกลับมาเจอครอบครัว เพื่อนฝูง  แต่ที่ฉันยังกลัวอยู่ คือการที่ต้องพบคุณ ฉันยังทำใจไม่ได้  ฉันอยากเดินจากไปแบบเงียบๆ  ไม่มีคำอำลา ไม่มีคำพูดใดๆ

ถามว่าคิดถึงมั้ย???    คิดถึง  ถ้าเราได้คุยกัน มันไม่ได้ทำให้ความคิดถึงลดน้อยลงหรอก

ฉันต้องอดทน  อดทนกับความรู้สึกนี้   

ยิ่งรู้ว่าเขากับคุณรักกันมากแค่ไหน  มันก็ยิ่งทำให้ฉันอยากเดินจากไปให้ไกลๆ

7 เดือนแล้วสิ ที่ฉันไม่ลืม และไม่มีวันลืม

การที่ฉันเลือกที่จะไปอยู่ที่อื่น  ทั้งๆที่ฉันต้องไปเริ่ม 1 ใหม่ ในที่ๆห่างไกลครอบครัว ห่างไกลบบ้านเกิดเมืองนอน  เพราะฉันอยากที่จะก้าวหน้าในสายงานของฉันเอง    คุณอาจจะบอกว่าฉันเห็นแก่ตัวที่ไป เพราะฉันเคยรับปากว่าจะอยู่เป็นคนข้างหลัง  คอยช่วยเหลือ คอยพลักดัน  แต่วันนี้ฉันกลับเดินนำหน้าไป

ไม่เลย   ฉันไม่ได้ทิ้ง  ฉันเพียงแค่เดินไปก่อนเพื่อ บุกเบิกทางให้คุณได้เดินตามมาอย่างสบายต่างหาก

อีกกี่ปีไม่รู้ ที่ฉันต้องอดทนอยู่ที่นั่น  แต่ทุกครั้งที่ฉันท้อและหมดหวัง  ฉันสัญญาว่าฉันจะคิดถึงคุณค่ะ

ปล.ศุกร์ที่ 15 นี้ฉันจะต้องพรีเซ้นโปรเจคร์จบ ป.ตรีของฉันนะ  ภาวนาให้คุณเป็นกำลังใจให้ฉันด้วย

รักเหมือนเดิม ^^  CH



Create Date : 12 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2556 23:04:31 น.
Counter : 719 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Poohmelody
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



อะไรที่มันยาก มันมักจะมีค่า
New Comments