ตุลาคม 2555

 
1
3
4
5
6
7
8
10
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30
31
 
 
9 ตุลาคม 2555
All Blog
แค่ 15 วัน
เผลอแปปเดียว

เรื่องของเราสองคน ก็จะจบลงไปแล้ว เร็วเอาการเนาะ


สารภาพ  ว่าบ่อยครั้ง ที่ฉันยังคิดถึงวันดีดีเหล่านั้นอยู่

และบ่อยครั้ง ที่ยังวนเวียนคิดตั้งคำถามว่า ทำไม ทำไม และ ทำไม

แต่ไม่ว่าจะตั้งคำถามสักกี่หน  คำตอบก็เหมือนเดิม

คือ - ไม่รู้

แต่ที่รู้ ก็แค่ชีวิตมันคงต้องไปต่อ   แม้สิ่งที่ผ่านไปแล้วเหล่านั้น

มันจะสวยงามและน่าจดจำแค่ไหนก็ตาม


ฉันเคยคิด

ว่าเวลามันจะทำให้ความเจ็บปวดหายไปได้

แต่ไม่ใช่ - มันก็แค่ทำให้ความเจ็บปวดเหล่านั้น มันจางลงไปบ้าง

คงเหมือนรอยเปื้อนบนเสื้อตัวโปรด  ที่แม้จะใช้น้ำยาซักผ้าที่ดีที่สุดอย่างไร

ก็ทำได้แค่ให้รอยมันจางลง ไม่มีทางเหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น - ไปได้


ฉันกำลังจะเริ่มอะไรใหม่ๆ

งาน - ชีวิต เรียนต่อ

แม้จะกลัวและรู้สึกเคว้งๆ กับการต่อสู้ลำพังไปบ้าง


ชีวิตก็คงต้องดำเนินต่อไป  แม้เสื้อตัวโปรดของฉัน

อาจมีรอยจางจาง ที่ซักไม่ออก ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่


มันก็จะยังเป็นเสื้อตัวโปรดของฉันอยู่เสมอ

แม้จะไม่ได้หยิบมาใส่


อีกต่อไปแล้วก็ตาม


ชาแรม  


15 วัน ที่ผ่านมา เหมือนเราไม่ได้เลิกกัน เหมือนแค่เราห่างกัน

คืนนี้ เป็นคืนแรก ที่ฉันนอนคนเดียว ตั้งแต่วันที่เราเลิกกัน
ฉันรู้สึกว่าไม่ไหว ทำไม่ได้!!!   แต่ก็ต้องทำ

CH



Create Date : 09 ตุลาคม 2555
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2556 23:21:24 น.
Counter : 767 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Poohmelody
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



อะไรที่มันยาก มันมักจะมีค่า
New Comments