มีนาคม 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
 
28 มีนาคม 2556
All Blog
เวลาใกล้หมดลง

นาทีสุดท้ายของการพบกันใกล้เข้ามา ไม่ช้าเราคงแยกทางกัน
เหลือช่วงดีๆให้ซึมซับอีกไม่เท่าไร

อยากยืดเวลาออกไปแต่ก็คงไม่มีทาง

ใครว่าความห่างไกลนั้นเลวร้าย  มันแค่ท้าทายว่าฉันมั่นคงแค่ไหนเมื่อห่างไกล

แล้ววันนึงฉันจะกลับมา
เพื่อรอกลับมาพบเจอพิสูจน์ว่ารักหนึ่งคำ
พอให้จดจำตลอดไป

....

การเปลี่ยนแปลงใกล้เข้ามาเรื่อยๆในขณะที่ความชัดเจนกลับยิ่งใกล้เข้าทุกทีๆ  ชัดเจนว่ารักขแงเราต้องจบลง

ขาคนนั้นกำลังจะมาอยู่ที่นี่.......แต่ฉันกำลังจะจากไป

บทสนทนาของเราคืน วันที่  24 มีนาคม 2556  เวลา 0.37 น.

"เรียนจบแล้วสิ  ไปทำงานไหนล่ะ"  คุณถามฉันด้วยน้ำเสียง แสดงความยินดี ที่ฉันเรียนจบแล้ว

"หึ ยังไม่ได้เลย   พอดีว่าเค้าจะเรียนต่อน่ะ" ฉันตอบไปอย่างนั้น

"ดีเนาะ เรียนที่ไหนยังไงอ่ะ  "  คุณถามฉันกลับมา

"ได้ทุนจาก สวทช.น่ะ  โท+เอก เรียนที่ กำแพงแสน"  ฉันตอบออกไป

"ดีใจด้วยนะ  แกกำลังจะมีอนาคตที่ไกล เค้าสิ กำลังจะโดนรีทาย"  เขาตอบด้วยน้ำเสียงที่ฟังแล้วเศร้ามาก

ขณะนั้น  ฉันรู้สึกว่าตัวเองผิด  ที่ปล่อยให้คนที่รักต้องตกอยู่ในสภาพแบบนี้

ถ้าวันนั้น ฉันไม่เดินไปหา อาจารย์ แล้วบอกว่า อยากไปฝึกงานที่ไกลๆ 

 วันนี้ ฉันก็คงไม่ได้ทุนเรียนต่อ แล้วต้องก้าวเดินจากไปจากฝืนทนแบบนี้หรอก



ฉันทิ้งคุณไว้ข้างหลัง แล้วก้าวเดินไปข้างหน้า เพราะเหตุผลนี้

"ใบปู  เทอมหน้าเขาจะย้ายมาเรียนที่นี่   เราคงไม่ได้คุยกันหรือเจอกันอีกแล้วนะ" คุณบอกฉันว่าผู้หญิงที่คุณรักอีกคนจะมาอยู่ที่นี่  ที่ที่ฉันอยู่


ฉันทนกับความกดดันนี้ไม่ได้จึงเลือกที่จะเป็นฝ่ายเดินออกไป



"ใจง่ายจัง ย้ายไปเรียนไกลเลยนะใบปู  แอบมีใครอยู่ที่นู้นรึปล่าว?" คำถามจาก คนรอบข้างฉัน

ใครจะรู้ล่ะ ที่ฉันเลือกไปอยู่ไกลถึงกำแพงแสนเพราะเหตุใด?   เลือกที่จะอยู่ในหน่วยทุนที่ภาระงานเยอะ 

เพื่อที่ฉันจะใช้งาน   ลืมคิดเรื่องของเราไงล่ะ


ทุกอย่าง ทั้งความรู้สึก มันกำลังจะจบลงแบบนี้จริงๆหนะหรือ?

ฉันเคยคิดเสมอว่า ทุกสิ่งทุกอย่างฟ้าเป็นผู้ขีดเส้นมาแล้ว

และเราก็กำลังเดินตามเส้นทางนั้นอยู่...ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตาม

"ถ้าใช่...มันก็คือใช่"

แต่ตอนนี้ฉันกลับรู้สึกว่า ฉันอยากเป็นผู้ขีดเส้นนั้นเสียเอง

อยากให้ความรู้สึกสุดท้ายก่อนจะไม่ได้เจอกันอีก

เป็นความรู้สึกที่ไม่มีอะไรค้างคา

ตอนนนี้ัฉันได้แต่คิดว่า...

"ฟ้าคงไม่ใจร้ายกับเราเกินไป..."

"เพราะที่สุดแล้ว...เราก็เลือกเส้นทางนั้นเอง...แม้ว่าฟ้าจะเป็นผู้ขีดเส้นนั้นไว้ก็ตาม"


รัก CH




Create Date : 28 มีนาคม 2556
Last Update : 28 มีนาคม 2556 1:58:50 น.
Counter : 885 Pageviews.

2 comments
  
เป็นกำลังใจให้นะ
โดย: เจ้าหญิงแห่งความเหงา วันที่: 28 มีนาคม 2556 เวลา:11:07:38 น.
  
โดย: Megeroo วันที่: 28 มีนาคม 2556 เวลา:15:07:17 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Poohmelody
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



อะไรที่มันยาก มันมักจะมีค่า
New Comments