กันยายน 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
8
9
10
11
13
14
15
17
19
20
25
26
27
29
30
 
 
All Blog
มันคงจะดี - ถ้าเรามีเรา
Tuesday, August 14, 2012 at 11:17pm

มันคงจะดี ... ถ้าที่ที่สวยงามที่ฉันได้ไป ยังมีคุณไปด้วย

มันคงจะดี ... ถ้าทุกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ยังมีคุณยิ้มและหัวเราะไปกับฉัน

และมันคงจะดี ... ถ้าเราเป็น " เรา " ไม่ได้เป็น " ฉัน และ คุณ อย่างทุกวันนี้

โลกของคำว่าเรา มันดูห่างออกไป - ทุกที

ฉันเคยหวัง ... ว่ามันจะมีสักวัน ที่คุณจะคิดถึงฉัน เหมือนที่ฉันคิดถึงคุณ

เรื่องราวดีดีระหว่างเราที่พอจะมีอยู่นั้น ...มันอาจนำทางคุณให้สนใจในตัวฉัน

แต่ยิ่งนาน

มันยิ่งเลือนลาง

เวลาที่เราได้อยู่ด้วยกันมันสั้นมากนัก - เมื่อเทียบกับความเจ็บปวด

และความคิดถึงที่ฉันกำลังมีอยู่ในตอนนี้

บางคนบอกว่ามันไม่ใช่ความรักหรอก ...ด้วยเวลาแค่นั้น

ฉันไม่รู้....

รู้แค่ ฉันไม่ได้คิดถึงทุกสิ่งที่คุณทำให้ฉัน

ฉันไม่ได้คิดถึงสิ่งดีดีที่คุณและฉันเคยมีร่วมกัน ในช่วงสั้นๆ เหล่านั้น

แต่สิ่งที่ฉันคิดถึง

มันคือในทุกที่ที่ฉันได้ไป ในความสุขทุกความสุขที่ฉันได้มี - ตอนนี้

มันแปลกที่ฉันคิดถึง และ อยากให้มีคุณ อยู่ในทุกความสุขของฉันด้วย

ฉันไม่รู้ว่ามันเรียกว่าความรักหรือเปล่า

ฉันควรคิดถึงคุณ แค่ในยามทุกข์ และ ในยามที่อ้างว้าง

แต่แปลก

ที่ฉันดันคิดถึงคุณยิ่งกว่า ..

ในยามที่เต็มไปด้วยผู้คน และ ในยามที่ฉันกำลังมีความสุข

เพราะมันคงจะดีที่สุด

ถ้าในทุกความสุขของฉัน....มีคุณอยู่ตรงนั้น

ในทุกครั้งที่ฉันกำลังยิ้ม

ฉันอยากหันไป แล้วมีคุณยิ้มตอบ

ฉันอาจละเมอเขียนมันอยู่ - ตอนนี้

ด้วยความง่วงและเมาอะไรก็ตามแต่

แต่วันนี้ฉันมีความสุข

และมันจะดีกว่านี้จริงๆ....

ถ้าในวันนี้ ฉันมีคุณอยู่

มันคงเป็นวันดีดีอีกวันหนึ่งของ " เรา "

ไม่ใช่แค่ของฉันหรือของใคร

แบบนี้....

.............................................................................

ฉันตั้งใจว่าวันนี้จะไปเมาที่ร้านสักหน่อย

แต่ดันไปจบลงที่หมูกระทะที่หอเพื่อนแล้วตามด้วยเบียร์

แต่จะด้วยความตั้งใจแรงกล้าหรืออะไรก็สุดรู้

ฉันอยากเขียนอะไรที่มันหวานได้กว่านี้

แต่เท่าที่ทำได้ ...คือเขียนจากความรู้สึกจริงๆ แค่นั้น

เสมือนว่าเรากำลังยิ้มให้กัน

แม้ในความฝันของฉันคนเดียวสัญญา ว่าจะ ไม่ลืม CH



Create Date : 22 กันยายน 2555
Last Update : 31 พฤษภาคม 2556 0:20:40 น.
Counter : 856 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Poohmelody
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



อะไรที่มันยาก มันมักจะมีค่า
New Comments