กันยายน 2556

1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
9 กันยายน 2556
All Blog
เจ็บกว่าจาก
  อย่าถามว่าฉันหายไปไหน ไม่ได้มาเขียนบันทึกสีเทานี้เลย

คุณเชื่อมั้ย???  ว่าวันเวลาไม่ได้ช่วยอะไรเลย  3 เดือน 12 วัน ที่เราไม่ได้พูด ไม่เจอ ไม่ได้คุยกันเลย

เมื่อมาอยู่ที่นี่ ฉันคิดว่าสิ่งที่ฉันเลือก เป็นสิ่งที่ดีที่สุด

หากทนอยู่ที่นู้น......ฉันได้เจอคุณ ได้พูดคุยกัน แต่......ต้องทนเจ็บ เมื่อเห็นคุณกับเขาอยู่ด้วยกัน
อยู่ที่นี่.....ฉันต้องทนอยู่อย่างโดดเดี่ยว    ไร้ผู้คนรู้จัก ไร้มิตรสหาย ไร้เพื่อนฝูง  ภาระหน้าที่ที่ต้องทำมากมาย เพื่อให้ลืม..........

แต่พอกลับมาห้องสี่เหลี่ยมนี้ ฉันก็เข้าสู่โหมด คิดถึง เศร้า ร้องไห้ ทุกๆครั้งที่นึกถึงเรื่องของเรา

บางคืน ฉันต้องนอนกอนตัวเองข่มตาหลับทั้งน้ำตา

"มีอะไรให้โทรหาเค้านะ"   คำพูดของคุณก่อนที่เราจากกัน

ถ้าไม่มีอะไรโทรหาได้มั้ย???    ไม่สินะ  ต้องมีเรื่องอะไรสิ ถึงจะโทรหาได้ิดฉุกคิดได้

เดือนนี้วันเกิดคุณแล้วสินะ  เร็วมั้ย???  1 ปี 3 เดือน 16 วัน ที่ความสัมพันธ์ของเราได้เกิดขึ้น

จนวันนี้ เราไม่ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมจบความสัมพันธ์   มีแค่การห่าง เพื่อลืมกันเท่านั้นเอง

ทุกวันนี้........สิ่งที่ฉันกำลังทำอยู่ ที่ท่องไว้  คือเพื่อคนในอนาคต 

เมื่อได้สัญญาไว้ว่า ถ้าไม่ได้อยู่กับคุณ ฉันก็จะไม่ยอมไปอยู่กับใคร

คนที่เข้ามา อาจจะทำให้หวั่นไหว  แต่เมื่อกลับมาที่ห้อง เกิดฉุกคิดได้า ว่าใจยังมีคุณ

ที่ไม่อยากมีเพื่อน ไม่อยากสนิทกับใครก็เพราะเหตุนี้   ใจมันกลัว กลัวว่าคนที่เข้ามาจะทำให้ฉันลืมคุณ

ทุกวันนี้นอนฟังเพลงก่อนนอน ฟังทั้งน้ำตา 

คนในความหวัง   หวังว่าจะกลับมา 

วันไหนเขาไม่รัก.....กลับมานะ

รอ CH

เจ็บกว่าการ "ไม่มีความหวัง"...ก็คือการ "ไม่ลืมความหลัง"
เท้าก้าวเดินไป แต่หัวใจหยุดตรงนั้น !! 
เธอรู้ไหมการคิดถึง คนที่ไม่มีทางพบกัน
นั้นปวดร้าวและทรมานเหลือเกิน,,,,



Create Date : 09 กันยายน 2556
Last Update : 9 กันยายน 2556 0:35:23 น.
Counter : 737 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Poohmelody
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



อะไรที่มันยาก มันมักจะมีค่า
New Comments