พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
28 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 

ยืนแอบอยู่หลังพระ

ยืนแอบอยู่หลังพระ



ตอนนั้นผมอยู่ ม.1 วันนั้นเป็นงานราตรีของโรงเรียน แต่ด้วยความที่กลุ่มเพื่อนๆผม กับพี่ม.2 เกิดเขม่นกันภายในงาน ก็เลยนัดจะไปเคลียร์กันบนอาคารเรียนชั้น 4 ระหว่างทางผมก็ได้เจอผู้หญิงคนหนึ่ง เขาเดินเข้ามาถามผมว่า "ห้องน้ำไปทางไหนค่ะ" ผมก็เลยตอบว่า "ลงไปข้างล่างครับ ห้องน้ำจะอยู่ที่ชั้น 1" แล้วผู้หญิงคนนั้นก็เลยตอบกลับผมมาว่า "ขอบคุณค่ะ"

ต่อจากนั้นไม่นาน ผมก็เดินมาถึงชั้นที่ 2 และก็เจอกับผู้หญิงคนเดิม และเขาก็ถามผมด้วยคำถามเดิมว่า "ห้องน้ำไปทางไหนค่ะ" ผมเริ่มโมโห ก็เลยตอบเขาไปว่า "พี่แกล้งบ้าหรือเปล่าเนี่ย ผมบอกแล้วไง ว่าห้องน้ำอยู่ข้างล่าง" ผู้หญิงคนนั้นก็เริ่มมองหน้าผมด้วยสายตาที่โกรธ ผมก็เลยมองหน้าเขากลับ

หลังจากนั้นผมก็รีบเดินขึ้นไปที่ชั้น 3 แต่ผมก็กลับเห็นผู้หญิงคนเดิมอีกครั้ง แต่คราวนี้เธอเดินอยู่ที่ระเบียง อาคารประถม ผมก็ งง อยู่ว่า ผมบอกเขาไปว่าอยู่ด้านล่าง แล้วเขาจะเดินไปอาคารประถมทำไม พอถึงชั้น 4 พวกผมทำการเคลียร์กับรุ่นพี่ๆ แต่เหมือนว่าจะไม่ลงตัวจึงต้องมีการลงไม้ลงมือกันหน่อย

ระหว่างนั้นอาจารย์ท่านหนึ่งได้เดินมาเห็นเหตุการณ์ กลุ่มผม และกลุ่มพี่ๆก็เลยวิ่งหนีแตกกันไปคนละทิศคนละทาง ตอนนั้นผมเลือกที่จะวิ่งขึ้นไปชั้น 5 ซึ่งเป็นห้องประชุมอาจารย์ ผมวิ่งเขาไปในห้องนั้น แล้วไปยืนหลบอยู่หลังพระพุทธรูปองค์ใหญ่

ผมแอบได้สักพักจนหายเหนื่อย ก็พอโผล่หน้าออกมาดู แต่สิ่งที่ผมเห็นคือ ผู้หญิงคนนั้นที่ถามทางไปห้องน้ำ เขาทำท่าเหมือนกำลังจะผูกคอตาย ผมเลยตระโกนห้าม และวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ ระหว่างที่ผมดึงผู้หญิงคนนั้นลงมา เขาได้หันหน้าลงมาหาผม สิ่งที่ผมเห็นคือ ใบหน้าเขามีแผลเต็มไปหมด ซีดแดงน่ากลัว น่าตกใจมากๆ

ผี|คนอวดผี |เรื่องผี|คลิปผี|หนังผี | ประสบการณ์ผี | รูปผีน่ากลัว ๆ




 

Create Date : 28 มิถุนายน 2555
0 comments
Last Update : 28 มิถุนายน 2555 14:37:27 น.
Counter : 2017 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.