พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
30 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
ลิฟโรงพยาบาลหลอน

ลิฟโรงพยาบาลหลอน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เพื่อนผมเค้าไปเจอมาจะมาเล่าคับ เรื่อง มีอยู่ว่า คุณแม่ของเพื่อนผมเข้าโรงพยาบาลใกล้กับโรงพยาบาลศ....(ไม่ใช่ ศ...นะคับ) ปรากฏว่าคุณแม่ต้องอยู่โรงพยาบาลหลายวัน เพื่อนผมต้องสลับกับคุณพ่อมาเฝ้า วันนั้นเป็นวันที่เพื่อยผมมาเฝ้าพอดี ตอนกลาง คืนหลังจากที่กลับไปอาบน้ำที่บ้านมาแล้ว เพื่อนผมก็กลับมาเฝ้าคุณแม่ที่ห้องชั้น 8 พอตกดึกซักประมาณหลังเที่ยงคืนไปแล้วเพื่อนผมเกิดหิวขึ้นมา จึงเดินลงไป 7-11 ด้านล่าง เมื่อซื้อของเสร็จแล้วจึงขึ้นลิฟท์ไปที่ห้อง ระหว่างที่อยู่บนลิฟท์เพื่อนผมก็มองที่เลขชั้นที่ลิฟท์กำลังขึ้นพอขึ้นถึง ชั้น 5 ลิฟท์ก็หยุดตัวเลขก็กระพริบ หมายความว่ามีคนกดจะขึ้น พอลิฟท์เปิด เพื่อนผมก็ตกใจมาก เพราะว่าชั้นที่ 5 นี้ปรกติจะเป็นชั้นที่เพื่อนผมเค้าจะมาดูหนังบ่อยมาก เพราะว่าชั้นนี้มี UBC จอใหญ่ติดใว้บริการ 24 ชม.เพราะ ฉะนั้นไม่มีทางที่จะไม่มีใครอยู่เพราะว่านางพยาบาลที่ว่างอยู่ก็จะชอบมาดู กัน แต่ภาพที่เพื่อนผมเห็นนั้นมันเป็นชั้นที่มืดมาก มองออกไปนอกลิฟท์แทบไม่เห็นอะไรเลยนอกจากความมืด ไม่มีแม้ไฟสักดวง เพื่อนผมเริ่มกลัวจึงรีบกดปุ่มปิดประตู แต่ประตูลิฟท์ปิดได้แค่นิดเดียวมันก็เปิดออก แล้วจึงปิดเข้ามาใหม่อีกที ลิฟท์ ก็ขึ้นตามปรกติสักพักเพื่อนผมก็ได้กลิ่นเหมือนกลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรง เกือบจะอาเจียนออกมา พอถึงชั้น 8 เพื่อนผมก็รีบเดินออกมา ตรงข้ามลิฟท์ที่เพื่อนผมเดินออกมานั้น มันจะเป็นระเบียงที่เอาใว้ให้นั่งพักผ่อนหย่อนใจ และจะมีประตู ที่เป็นกระจกใสกั้นใว้ เค้ามองเข้าไปในกระจก เห็นลิฟท์ที่กำลังจะปิดนั้น มีคนอยู่เกือบเต็มลิฟท์ และคนทั้งลิฟท์กำลังมองที่เค้าคนเดียว วินาทีนั้นเพื่อนผมแทบช็อค ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร จึงรีบเดินกลับห้องโดยไม่มองกระจกอีกเลย รุ่งเช้าเค้าไปถามพยาบาลทีอยู่ชั้นนั้น ก็ไม่มีใครรู้เลย เกี่ยวกับลิฟท์ตัวนั้น และชั้นที่มืดมิด... ผี|คนอวดผี | คนอวดผี ย้อนหลัง | คนอวดผี youtube | ดูคนอวดผี | ดูคนอวดผีย้อนหลัง |รายการคนอวดผี |คนอวดผี ตอนล่าสุด|เรื่องผี|คลิปผี|หนังผี | ประสบการณ์ผี | รูปผีน่ากลัว ๆ | รูปผีสยอง | รูปภาพผีวิญญาณ | รูปผีสยองขวัญ | รูปสยอง | รูปสยองขวัญ


Create Date : 30 มีนาคม 2555
Last Update : 30 มีนาคม 2555 2:38:49 น. 0 comments
Counter : 1479 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.