พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
2 กันยายน 2555
 
All Blogs
 
เสียงร้องของนกแสกแห่งความตาย

เสียงร้องของนกแสกแห่งความตาย

นกแสก เป็นนกแทนความตายมีคนเล่าว่าถ้าบ้านไหนป่วยแล้วนกแสกมาร้องจะอยู่ได้ไม่เกิน 3 วัน 7 วันอะนะครับส่วนตัวผมนั้นก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น”อา”ของผมก็คือน้องพ่ออะนะครับเค้าป่วยเป็นโรคอะไรผมก็ไม่รู้นะครับเพราะตอนนั้นผมยังเด็กก็เลยไม่ได้สนใจเท่าไหร่ อา ผมนอนป่วยอยู่ที่บ้านมาประมาณ 2-3 เดือนซึ่งช่วงระยะเวลานี้ อา ผมก็ผอมลงมาก กินอะไรก็ไม่คอยได้ด้วยแล้ววันหนึ่งตอนประมาณสัก บ่าย 2 โมงป้าผมก็โทรมาบอกพ่อว่า อา กำลังจะเสียแล้วให้เรียบกลับมาที่บ้าน ผมเลยนึกขึ้นได้ว่าเมื่อคืนนี้มี “นก” มาร้องอยู่บนหลังคาบ้านตอนนั้นผมก็ยังเด็กก็เลยถามลุกผมว่าเสียงนกอะไรอะครับลุง ลุกผมก็บอกว่ามันคือเสียงของ”นกแสก”แต่แปลกนะครับบ้านผมไม่เคยมีนกแสกนะ แล้วลุงผมก็บอกว่า สงสัยว่าอาของเองจะอยู่กับเองได้ไม่นานแล้วละผมก็ถามว่าทำไมละครับ ก็มันเป็นลางสังหรณ์นะซิ ผมก็งงว่ามันคืออะไรก็แค่นกตัวหนึงมันมาร้องเองจะเป็นลางอะไรกันแล้ว อา ผมก็เสียชีวิตลง…….หลังจากวันนั้นผมก็คิดว่ามันน่าจะมีส่วนอยู่บางอะนะ ….แต่ผมมารู้วิธีที่จะทำการแก้เคล็ดได้ก็คือว่าเวลาได้ยินเสียงนกแสกมาร้องในบริเวณบ้านที่มีคนป่วย ให้ตะโกนออกไปว่า”บ้านนี้ไม่มีคนป่วยให้ไปที่อืนไร่มันไปให้ไกลเลยครับ เป็นความเชื่อส่วนบุคคลอะนะครับ ขอบคุณครับ……*-*

กุมารทอง | ตลาดพระเครื่อง | พระสมเด็จ | พระเครื่อง | ราคาพระเครื่อง




Create Date : 02 กันยายน 2555
Last Update : 2 กันยายน 2555 1:34:24 น. 0 comments
Counter : 6587 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.